ราศีนี้ระวัง! อย่าเพิ่งใจด่วนรีบมีแฟน ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2561

ราศีนี้ระวัง! อย่าเพิ่งใจด่วนรีบมีแฟน ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2561  กับแพรวพยากรณ์ โดยหมอดูโสรัจ ที่จะมาเจอกันทุกปักษ์ทั้งในนิตยสารแพรว และเว็บไซต์แพรวดอทคอมจ้า

 

CAPRICORN

16 มกราคม – 12 กมุภาพันธ์

ปักษ์นี้อย่าเพิ่งหมดอาลัยตายอยากเพราะ ถึงอย่างไรคุณต้องนึกเสียใหม่ว่าชะตาชีวิตของเราช่างดีเสียจริงเพราะมีทั้งสุขสดชื่นขมขื่นผิดหวังมาให้ลองสลับแปรผันอยู่นั่นแล้ว ก็รอดูว่าเมื่อสู่บั้นปลายชีวิตแล้ว ชะตาของเราจะสงบสุขจริงไหม  การงานและการเงินอาจ ไม่เหมือนกับที่คุณเคยวาดไว้ แต่ก็นับเป็นการเริ่มต้นที่ดี ความรักผมได้แต่ภาวนาให้คุณมีโอกาสพบเจอในช่วงนี้ คือ ขอให้พบเพศตรงข้ามซึ่งมีประสบการณ์ในชีวิตสูงกว่า และ ขอให้พบแต่คนที่มีหัวใจเพียงหนึ่งเดียว

AQUARIUS

13 กมุภาพันธ์ – 13 มีนาคม

ชะตาคุณในปักษ์นี้ดูอึดอัดอยู่พอแรง  หากมีต้องอาศัยบริวารหรือผู้ร่วมหุ้นควรเกรงว่าจะก่อให้เกิดเหตุให้เกิดความร้อนใจ ระยะนี้พึ่งพาอาศัยไม่ได้ การงานและการศึกษาอาจต้อง ประสบภัยปัญหาไม่คาดคิด การเงินมีเกณฑ์ว่า มีเหตุให้จับจ่ายกะทันหัน ดวงดาวอันสดใส เริ่มแสดงนิมิตหมายอันดีเกี่ยวกับความรัก เชื่อกันว่าสัญลักษณ์ของดาวพระศุกร์ในช่วงนี้ นอกจากจะเกื้อหนุนให้มีความสัมพันธ์ดีกับ เพศตรงข้ามจนถึงขั้นตบแต่งหมั้นหมายแล้ว ยังมีส่วนช่วยคลายให้เหตุร้ายกลายเป็นดี

PISCES

14 มีนาคม – 12 เมษายน

ปักษ์นี้ได้ท่องเที่ยวไปในสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่ก็จะได้พบเห็นพิธีการอันน่าเลื่อมใส ระยะนี้ดวงดีเด่นมาก  รวมทั้งการริเริ่มกิจการ ปลูกสร้างบ้าน ซื้อที่ดิน จะมีความสามารถ ในการจัดการ ดำเนินการสร้างสรรค์ และ เข้ากับคนอื่นในวงการได้ดี ดูเหมือนว่าเมื่อใด ที่คุณต้องการหาคนอุปถัมภ์ค้ำชูสักคนไม่ใช่ เรื่องยาก เรื่องรักใคร่ดูแล้วได้แต่ใจหาย หมายถึงการพลัดพราก เลิกร้าง อาจมีเหตุ แคลงใจกับคู่ครองรุนแรง  คู่ครองจะนำปัญหา หนักใจเกี่ยวกับธุรกิจมาให้

ราศีนี้ระวัง! อย่าเพิ่งใจด่วนรีบมีแฟน ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2561

ARIES

13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

ปักษ์นี้จะส่งผลให้คุณสนใจจริงจังกับศาสตร์ เร้นลับซึ่งไม่เคยล่วงรู้มาก่อน  จะได้รู้ประวัติ ความเป็นมาของวิชาโหราศาสตร์ หากได้ศึกษา ค้นคว้าศาสตร์ที่ว่านี้แล้วจะเข้าใจลึกซึ้ง   มีเกณฑ์ ต้องจับจ่ายเงินทองก้อนใหญ่  หากจะให้ต้อง โฉลก ควรลงทุนเกี่ยวกับซื้อขายที่ดิน ปลูกสร้างต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือของสวยงาม  ถ้าคุณเป็นสาวจะมีชายหนุ่มรูปงามหลายคนมาหลงรักความที่สาวเมษบุคลิกอ่อนโยน เข้ากับคนง่าย ทำให้ผู้ชายควรเลือกไว้เป็นคู่ครอง คนรัก

TAURUS

14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

ธุรกิจการงานที่ติดตามทวงถามจะประสบโชคดี แผนในอนาคตที่วางไว้ว่าจะทำตามน้ัน ปักษ์นี้คุณทำได้จริง ๆ เมื่องานเดิน เงินก็ตาม  คุณมีหัวการค้า ทำธุรกิจใดก็ได้ผลมากจากนี้ไป คุณเป็นนักล่าความสำเร็จอย่างจริงจัง แม้จะ เหนื่อยแสนเหนื่อย ตำราว่า คุณจะพลุ่งพล่าน หมกมุ่นอยู่กับเรื่องรักใคร่นี้ ไม่ได้หมายความ ว่าคุณจะต้องนอนดิ้นเร่า ๆ เพราะแผลรัก แผลงฤทธิ์หรอก แต่หมายถึงว่า ระหว่างนี้คุณ อาจกำลังนึกเหนื่อยหน่ายว่าถึงคราวที่จะต้องตัดสัมพันธ์กับใครคนหนึ่ง

GEMINI

14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การงานมีจังหวะดี มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ทางการงานสูงขึ้น ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านดูสงบราบเรียบดีกว่าที่เคยเป็นมา มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ๆ บ่อยครั้ง ไปแล้ว มีความสุข มีจังหวะดีในการขอความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้มีอาวุโสสูงกว่า เชื่อเถอะ ปักษ์นี้คุณจะรู้สึกถึงเรื่องรักใคร่ได้รสชาติไม่แพ้ชาวราศีอื่นๆ

CANCER

15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ต้องระวังเรื่องธุรกิจการงาน ระยะนี้ถึงใครจะมาเชิญให้ไปดำรงตำแหน่งที่ไหน ขออย่าได้พยักหน้ารับ เพราะอาจได้ลาภเป็นสัตว์สองเท้าเพศตรงข้ามซึ่งรูปร่างหน้าตาเก๋ไก๋เข้ามาแทน ตำราว่าเป็นทุกขลาภน่ะ การเงินก็ย่ำแย่อยู่หลายวัน  ญาติผู้ใหญ่อาจพลัดหายตายจาก ความสัมพันธ์ในหมู่ญาติก็จะมีความร้าวฉานปักษ์นี้คุณจะไม่สนใจในเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียววุ่นวายกับเรื่องจุกจิก เช่น ออกเที่ยวเตร่  เพราะอยากตะลอนให้สมอยาก อยากซื้อโน่นนี่นั่น

LEO

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

จะมีเหตุต้องจับจ่ายสิ้นเปลือง ดูคล้ายทรัพย์สินเงินที่มีอยู่ชวนกันกลับไหนสักแห่ง  มีเกณฑ์ได้ข่าวดีจากต่างเมือง ย่างเข้าปลายปักษ์นอกจากต้อง ระวังปัญหาสุขภาพ อุบัติเหตุ และมีปากเสียงกับผู้อื่นแล้ว ทุกเรื่องราวที่คุณกำลังจะถามถึงดูเงียบงัน อย่าเพิ่งริทำอะไรเลยนะ ประคองเรื่องราวท้ังหลายให้มีสภาพคล้ายกับปักษ์ก่อนได้ก็นับว่าดีถม ถ้าเริ่มจะมีความรัก ความสัมพันธ์กับเพชตรงข้ามให้ระวังเกิดปัญหา แม้คนนั้นจะพยายามตกแต่งกิริยาให้เป็นที่พอใจของคุณก็ตาม

ราศีนี้ระวัง! อย่าเพิ่งใจด่วนรีบมีแฟน ดูดวงปักษ์หลัง เดือนสิงหาคม 2561

VIRGO

17 กันยายน – 16 ตุลาคม

อาจจะต้องจับจ่ายสิ้นเปลืองด้วยเรื่องราวการปรับปรุงที่อยู่อาศัยและเรื่องจากบุตร หรืออาจซื้อหา สิ่งของฟุ่มเฟือย ปักษ์นี้คุณอยากท่องไปให้ไกล สุดขอบฟ้ายังไงก็ไม่เห็นว่าจะมีใครปรามคุณได้ สำคัญที่ว่าคุณยังมีปัญหาคั่งค้างอยู่  ก่อนโผไป พบเห็นความเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ ๆ ควร จัดการกับเรื่องเก่าให้สิ้นไปก่อนการประสาน ความสัมพันธ์ขอความร่วมมือจากผู้มีตำแหน่ง หน้าที่ทางการงานสูงกว่าอาจมีผลไปในทางลบ เรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ บรรยากาศดูซึมเซา เงียบเหงา และว่างเปล่า

LIBRA

17 ตลุาคม – 16 พฤศจิกายน

การงานกับการศึกษาพอสู้ไหวไหมครับ มีเกณฑ์ ต้องรับภาระงานใหม่  มีที่น่าเป็นห่วงอยู่อย่าง กระแสสะพัดเกี่ยวกับการเงินไม่สู้จะดีเท่าไหร่ โชคลาภจากลอตเตอร์รี่ หสวยเบอร์ ไม่มีเอาเสียเลย  มีเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายเกิดขึ้นภายในบ้านของ คุณไหม ญาติผู้ใหญ่ที่เคยสนทนาวิสาสะกันได้ ยังเสมอต้นเสมอปลายดีอยู่หรือ  คุณคอยดูแล ค่อยๆ แก้ไขไป ปักษ์นี้เพลาๆ เรื่องรักไว้สักพักเถอะนะ

SCORPIO

17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลทั้งที่เป็นทรัพย์สินและเป็น ความสุขทางใจโดยไม่คาดคิด  มีจังหวะดีเรื่อง การงานและการเสี่ยงโชค  อาจเปลี่ยนตำแหน่ง หน้าที่การงานหรืออาจรับภาระหน้าที่เพิ่มขึ้น นี่เป็นช่วงเวลาที่สุขภาพของคุณกำลังเข้มแข็ง ปราศจากโรคภัย  มีเกณฑ์ต้องร่วมงานกับผู้ มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่หรือชาวต่างชาติต่างภาษา อาจมีการปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยหรือซ่อม ยวดยานพาหนะ ความรัก ความสัมพันธ์ให้เกรงว่าคุณอาจปล่อยใจจนก่อเหตุให้ต้อง เสื่อมเสียชื่อเสียงก็เป็นได้

SAGITTARIUS

16 ธันวาคม – 15 มกราคม

คุณจะได้รับความสำเร็จจากธุรกิจการงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง  ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน  มีทางเยอะแยะเลย แต่คุณต้องมีความมุ่งมั่นจริงจังด้วยนะ สำหรับ นักบริหาร นักปกครอง จะตอ้งติดต่อ ธุรกิจ ทาง แดนไกล เป็นช่วงที่เริ่มชีพจรลงเท้า ลาภผล พอหวังได้จากการเสี่ยงโชค หรืออาจเป็นธุรกิจ ซื้อขายบ้าน  ที่ดินและยวดยานพาหนะ  “เขา” คนที่เคยหาอาจปรากฏโฉม  หากยังไม่มีวี่แวว ลงเอยในช่วงนี้ อาจคบหาฉันคนไปพลางก่อน ดูเหมือนเป็นคนตัวหนา ร่างใหญ่ สูงปานกลาง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up