‘คู่สมพงษ์ ยิ่งรักยิ่งรวย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 21 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสที่ 21 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ผู้ใหญ่อาจไว้ใจมอบหมายให้ท่านดูแลรับผิดชอบทรัพย์สินของที่บ้าน เช่น ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือพื้นที่ที่เกี่ยวกับการเกษตร มีแนวโน้มได้เกี่ยวข้องกับต่างชาติ สินค้าด้านพลังงาน เอ หรือจะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับพลังงานธรรมชาติ หากท่านบูชาพญานาคจะยิ่งให้คุณ

การเงิน : ท่านอาจมีความคิดอยากแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้ทำการกุศล หรือเพื่อการสงเคราะห์ผู้ทุกข์ยาก ยิ่งท่านให้ก็จะยิ่งได้

ความรัก : วันนี้สามัคคีกันมาก เห็นดีหมดทุกคำพูด  เพราะต้องร่วมกันบริหารที่ดินที่เป็นมรดกของผู้ใหญ่   คนโสด  หนักแน่น อย่าริชิงสุกก่อนห่าม เพราะสุดท้ายแล้วท่านก็ไม่สมหวัง

สุขภาพ :  ระวังภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ระวังบริวารหรือลูกหลานจะทำให้เดือดร้อน อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งหรือขัดผลประโยชน์ในเรื่องธุรกิจของครอบครัวถึงขั้นแตกหัก ซึ่งท่านปล่อยมือไม่ได้เลย

การเงิน :  หมุนเงินตัวเป็นเกลียว หุ้นส่วนที่ยังมีปัญหากันวันนี้เคลียร์จบ

ความรัก : วันนี้ท่านหมดรักกันแล้ว แต่อาจต้องอยู่กันเพราะธุรกิจของครอบครัว คนโสด เพิ่งอกหัก แต่ก็กำลังตกหลุมรักแบบไม่ลืมหูลืมตาเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่มาแบบกระทันหัน ทั้งทางน้ำและทางบก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สุดๆ ไปเลยค่ะ ท่านลุยเดี่ยว ทำคนเดียว ประสบความสำเร็จคนเดียวจนชื่อเสียงขจรขจายไปไกลถึงต่างประเทศ ท่านไม่พึ่งบริวาร ไม่แชร์ความดีความชอบ เท่ากับสร้างความเจ็บแค้นให้กับบริวาร เมื่อรู้แล้วก็หลีกเลี่ยงการกระทำแบบนั้นเสีย

การเงิน : หมุนเงินเก่งจนร่ำรวย มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ

ความรัก :  วันนี้ท่านมุ่งหวังแต่การสร้างฐานะจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว ควรปรับปรุงนะคะ คนโสด ช่างเลือกและซีเรียสกับคู่ครองมาก ค่อยๆ หาไป  

สุขภาพ : ทานอาหาร และออกกำลังด้วย เพราะเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังปรึกษากันในหมู่เพื่อนผู้หญิง เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ดีที่สุด อาจมีการลงขันกันเปิดธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือที่เกี่ยวกับการเกษตร งานนี้จะมีต่างชาติมาเกี่ยวข้องด้วย

การเงิน   : อาจได้ซื้อหรือขายบ้านและที่ดิน

ความรัก : วันนี้ครอบครัวติดยึดอยู่กับกรอบประเพณีมากเหลือเกิน ขณะที่ท่านก็ต้องการการดูแลเอาใจใส่อย่างมาก จึงอาจมีบ้างที่หวั่นไหวกับเพศเดียวกันที่อยู่ช่วยเทคแคร์ดูแล คนโสด มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้แฟนฝรั่ง อาจเป็นเพศเดียวกันก็ได้

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมหรือระบบน้ำในร่างกายมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงเร่งสร้างผลงานอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อให้ได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือกำลังสอบแข่งขันเพื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  จะมีการลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งท่านเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ระวังเจ็บตัว

ความรัก : วันนี้เหมือนท่านกำลังคิดว่า จะแยกกันอยู่ดีหรือเปล่า เพราะอยากมีเวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตเพื่อแสวงหาความรู้ใหม่ๆ อาจไปไกลถึงต่างประเทศ จนถึงการปฏิบัติธรรม คนโสด  โสดสนิทเลยค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคคนแก่มาเยือนนะคะ เช่น ไขมัน เบาหวาน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร หรือการเดินทาง อาจมีปัญหาเรื่องบริวารไม่เชื่อฟัง ทำให้อารมณ์แปรปรวน แล้วเมื่อถึงวินาทีสุดท้ายก็จะตัดสินใจผิดพลาด ควรไปขอความช่วยเหลือจากข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือผู้บริหารระดับสูงเพื่อเปิดทางสะดวกให้

การเงิน : หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ท่านค่อนข้างหงุดหงิด จู้จี้ ขี้บ่น อาจเพราะต้องจำใจอยู่ในสภาวะที่ไปไหนไม่ได้ ควรหมั่นเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการพากันเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ   คนโสด จะได้เจอเด็กและมองโลกในแง่ดี

สุขภาพ  : ระวังหน้ามืด แล้วอาจทำให้พลัดตกจากที่สูง ทำให้ขาเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านยังคงวนเวียนอยู่กับความคิดที่ว่า จะลาออกจากงานมาเปิดธุรกิจที่บ้านดีไหม เพราะดูแล้วทางตันไปหมด ป้าแนะนำให้จ้างที่ปรึกษา หรือไม่เช่นนั้นท่านก็ไปศึกษาหาความรู้ให้เชี่ยวชาญในสิ่งที่จะทำก่อนแล้วค่อยตัดสินใจใหม่ ยังไม่สาย

การเงิน : จะเสียเงินไปกับการศึกษาหาความรู้

ความรัก : วันนี้ท่านโชคดีที่มีครอบครัวที่ดี พร้อมที่จะดูแลเอาใจใส่ในสวัสดิภาพชีวิต ผู้ใหญ่ก็พร้อมให้การสนับสนุนหากเกิดอะไรขึ้น คนโสด ลังเลอยู่ว่าจะแต่งงานหรืออยู่เป็นโสดดี เพราะท่านอาจถูกคลุมถุงชนแล้วก็เลิกในที่สุด

สุขภาพ : ระวังโรคเก๊าท์ อัมพฤกษ์ อัมพาต จนถึงความเครียด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up