ฉากที่รอคอย “จี-สาธิต, ดาว-เจตร” พักรบสงบศึกชั่วคราว หันมาสบตากัน เตรียมจิกหมอนได้เลยคืนนี้!

ขึ้นแท่นเป็นละครสุดฮ็อตไปแล้วตอนนี้สำหรับเรื่อง “คลื่นชีวิต” ที่ได้พระเอกหนุ่มหมาก-ปริญ และสาวญาญ่า-อุรัสยา มารับบทนำ ซึ่งในเรื่องทั้งคู่ก็ฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใคร จนแฟนๆแอบลุ้นว่าพระนางเล่นตบตีกันทั้งเรื่องขนาดนี้ เมื่อไหร่จะได้เห็นฉากฟินๆบ้างนะ แพรวบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงจ้า หลังจากที่ปูเสื่อรอฉากฟินๆกันมานาน คืนนี้มีให้ลุ้นกันแน่!

ติดงอมแงมกันไปทั้งเมืองกับละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” นอกจากจะเป็นละครแนวดราม่า แต่ก็ยังมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนางมาให้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่นะ โดยเฉพาะคืนนี้จะได้เห็นฉากฟินจิกหมอนกันถึงสองคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่หลักอย่างคู่ของสาวญาญ่ากับหนุ่มหมาก หรือคู่รองแบบสาวณิชาและหนุ่มมาสุ

หลังจากที่ จีราวัจน์ (ญาญ่า) เป็นศัตรูกับ สาธิต (หมาก) อยู่นาน คืนนี้ก็มีข่าวดี เพราะถึงคราวต้องพักรบสงบศึกกันแล้วจ้า เมื่อจีราวัจน์ได้ไปอ่านจดหมายของ ติวดี (พริม-พริมา) จึงซาบซึ้งไปกับความรักของติวดีและสาธิตที่มีต่อกัน จึงเข้าใจความเสียใจของสาธิตมากขึ้น นอกจากนี้สาธิตยังช่วยเป็นทนายให้กับ ยายจันทร์ (โย-ทัศน์วรรณ) ที่เคยเลี้ยงดูจีราวัจน์มา ซึ่งกำลังเดือดร้อนถูกไล่ที่ จนสามารถช่วยชาวบ้านให้ได้เงินจากนายทุนตามข้อเรียกร้องได้สำเร็จ แม้อาจจะไม่ฟินแบบหวานซึ้ง แต่ก็มีฉากให้สบตากัน โอบกอดป้องปกนางเอกให้แฟนคลับอย่างเราๆพอชุ่มชื่นหัวใจอยู่นะ

นอกจากคู่พระนางแล้ว คู่พระรองอย่าง เจตร (มาสุ) กับ ดาว (ณิชา) ก็เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น เมื่อเจตรมาช่วยสอนเด็กๆเล่นกีฬาและดีดกีตาร์ให้เด็กๆฟัง ทำให้ทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปหรือพระนางในเรื่องทั้ง 2 คู่ของเราจะฟินสักแค่ไหน ติดตามได้ในคืนนี้เลยค่า

6 7 8 3 4 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up