EXchange 3

กระแสแรงไม่มีตก! “EXchange 3” เรียลลิตี้หาคู่ที่ชวนลุ้นว่าพวกเขาจะไล่ตามความรักครั้งใหม่ หรือจะจุดถ่านไฟเก่าให้ติดอีกครั้ง!

Alternative Textaccount_circle
EXchange 3
EXchange 3

‘ถ้าตอนนั้นเธอบอกว่าขอโทษ ฉันคงไม่มาอยู่ในรายการนี้หรอก’ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สมการรอคอยของเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก จากกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นของวาไรตี้ “EXchange 3” รายการเรียลลิตี้ออกเดตหาคู่ที่ประสบความสำเร็จโด่งดังมาแล้วกว่า 2 ซีซั่น โดยในซีซั่น 3 ทุกๆ สัปดาห์จะมีพิธีกรรับเชิญมาร่วมด้วย อาทิ รยออุน, คังชานฮี และคิมมินกยู ซึ่งหลังออกอากาศไปก็ติดอันดับ TOP 10 ใน Viu (วิว) ถึง 3 สัปดาห์ซ้อน 

สำหรับ “EXchange 3” ครั้งนี้รายการจะถ่ายทอดความท้าทายครั้งใหม่ที่เหล่าแฟนเก่าจะต้องเผชิญหน้ากันพร้อมทำภารกิจต่างๆ รวมถึงชาเลนจ์ออกเดต ที่ผู้ร่วมรายการเป็นแฟนเก่าทั้ง 4 คู่ จะต้องมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน และในช่วงแรกของรายการผู้ร่วมรายการทุกคนห้ามเปิดเผยว่าใครคือแฟนเก่า รวมถึงอายุ และอาชีพ โดยในแต่ละวันทางรายการจะแจ้งภารกิจและคอยส่งข้อความพูดคุยกับผู้เข้าแข่งขันเกี่ยวกับสถานการณ์ภายในบ้าน และเช็คความรู้สึกของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนว่าคนไหนที่ทำให้พวกเขาใจเต้นแรงที่สุดตอนนี้เป็นใคร โดยรายการจะค่อยๆ บอกพวกเขาเองว่าใครมีความสัมพันธ์กับใคร แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์ของรายการพวกเขาสามารถเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่และทำความรู้จักคู่เดตคนใหม่ได้ แต่สำหรับคู่แฟนเก่าบางคู่ที่ยังเป็นแผลสด คงไม่ง่ายนักถ้าพวกเขาต้องทนเห็นแฟนเก่าไปเดตกับคนอื่น พวกเขาจะสามารถจัดการความรู้สึกของตัวเองได้หรือไม่ กับบททดสอบใหม่ที่เล่นกับหัวใจตัวเองแบบนี้ เพราะในวันสุดท้ายพวกเขาทุกคนจะต้องตัดสินใจว่า จะไล่ตามความรักครั้งใหม่ หรือจะจุดถ่านไฟเก่าให้ติดอีกครั้ง!

โดยผู้ร่วมรายการในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย อีจูวอน โปรดิวเซอร์ดนตรี, อียูจอง นางแบบโฆษณาแฟชั่นและความงาม, คิมควังแท ผู้จัดการฝ่ายขายอาหารนำเข้า, อีซอคยอง ทันตานามัย, โจฮวีฮยอน นักศึกษามหาวิทยาลัยเกาหลี สาขาวิชาสื่อและการสื่อสาร, ซงดาฮเย ไอดอลสมาชิกวง BESTie, ซอดงจิน ซีอีโอบริษัทผลิตอาหาร, อีฮเยวอน ครูสอนภาษาอังกฤษ และกงซังจอง อดีตนักกีฬาสเกตความเร็วและกรรมการสเกตความเร็ว สมาชิกใหม่ของรายการ

พวกเขาจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กันอย่างไร จะตามหารักใหม่เจอหรือไม่ หรือว่าจะกลับไปหาคนรักเก่า! โดยสามารถรับชมซับไทยได้ทุกวันจันทร์ ในเวลา 08.00 น. ทาง Viu (วิว) 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up