The Marsh King’s Daughter

5 เหตุผความเป็นที่สุดแห่งหนังระทึกขวัญ The Marsh King’s Daughter

Alternative Textaccount_circle
The Marsh King’s Daughter
The Marsh King’s Daughter

เตรียมนับถอยหลังสู่ความระทึกขวัญครั้งใหม่ในภาพยนตร์ทริลเลอร์เอาตัวรอดพร้อมการไล่ล่าปมแค้นจากอดีต ที่ถึงเวลาต้องเผชิญหน้ากับ The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ ผลงานการกำกับโดยผู้กำกับวิสัยทัศน์เยี่ยมอย่าง “นีล เบอร์เกอร์” (Limitless, Divergent) แท็กทีมผู้เขียนบทจาก The Revenant พร้อมกับได้ 2 นักแสดงมากความสามารถอย่าง “เดซี ริดลีย์” (Star Wars Sequel Trilogy) และ “เบน เมนเดลโซห์น” (Rogue One: A Star Wars Story) ที่มาร่วมประชันบทบาทกับเรื่องราวสุดเข้มข้นเมื่อ “มาร์ชคิง” อาชญากรเดนคนแหกคุกออกมาเพื่อตามล้างแค้นสายเลือดอย่างเฮเลนา เฮเลนาต้องยืนหยัดป้องปกครอบครัวของตน จากชายที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเรียกว่าพ่อ การล่าแค้นสุดเดือดระหว่าง ‘พ่อ’-‘ลูก’ จึงเริ่มต้นขึ้น และก่อนที่จะพบที่สุดแห่งหนังระทึกขวัญเอาตัวรอด สร้างจากนิยายยอดขายระดับ Best Seller วันนี้เราขอเปิด 5 เหตุผลการันตีความเป็นที่สุดแห่งหนังระทึกขวัญเอาตัวรอด “The Marsh King’s Daughter ล่าแค้นสันดานดิบ” มาปลุกอะดรีนาลีนในร่างกายของทุกคนก่อนไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

สร้างจากนิยายขายดีที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้ว

“ล่าแค้นสันดานดิบ” เป็นหนังสือขายดีของนักเขียน “คาเรน ดิออน” หนังสือเล่มนี้เปิดตัวในปี 2017 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้อ่านทั้งโครงเรื่องที่น่าจับตามอง รวมถึงชั้นเชิงทางจิตวิทยา การต่อสู้กับมหาเดนคน และความสับสนซับซ้อนของตัวละครหญิงที่ต้องสู้กับพ่อของตัวเอง จึงทำให้กลายเป็นนวนิยายขายดีแห่งปี ซึ่งนักวิจารณ์นิยายต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “เรื่องนี้เหมาะสมที่จะเป็นหนังอย่างมาก” และพฤศจิกายนนี้ผู้ชมจะได้พิสูจน์เรื่องราวความเข้มข้นนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

The Marsh King’s Daughter

สร้างจากผู้กำกับมือหนึ่งอย่าง นีล เบอร์เกอร์ จาก Divergent, Limitless มากุมบังเหียน

“นีล เบอร์เกอร์” ถือเป็นผู้กำกับที่มากความสามารถ และได้รับความสนใจครั้งแรกเมื่อเขาเริ่มกำกับมิวสิกวีดีโอจากนั้นก็เริ่มด้วยผลงานแรกกับ Interview with the Assassin ก่อนที่เขาจะได้สร้างผลงานโดดเด่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Limitless (2011), Divergent (2014), Voyagers (2021) และล่าสุดกับผลงานระทึกขวัญ “ล่าแค้นสันดานดิบ”

The Marsh King’s Daughter

สร้างความระทึกและความเข้มข้น โดย “เดซี ริดลีย์” ตัวเลือกเดียวกับบทบาทของ เฮเลนา

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “เดซี ริดลีย์” นักแสดงสาวสุดแกร่งในบทบาทของ “เรย์” จากแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Star Wars และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงถูกเลือกให้นำแสดงในภาพยนตร์ “ล่าแค้นสันดานดิบ” ด้วยความแข็งแกร่งทั้งสายตา การแสดง และบุคลิกที่คล่องแคล่วทำให้เธอถ่ายทอดบทบาทการแสดงออกมาได้อย่างน่าทึ่งเสมอ จนผู้กำกับกล่าวว่า “เดซีมอบการแสดงอันทรงพลังให้บทเฮเลนา เธอถ่ายทอดปมในใจทั้งหมดออกทางสีหน้าและท่าทางได้อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะผู้กำกับ ผมโล่งใจที่ได้เห็นนักแสดงที่คุณเลือกมาพร้อมทุ่มเทสุดชีวิตเพื่อถ่ายทอดสิ่งที่คุณต้องการออกมา” ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เดซีเทคิวถ่ายทำให้กับนีล เบอร์เกอร์อย่างเต็มที่โดยเธอมีคิวถ่ายทำทั้งหมด 33 คิว จาก 37 คิวของเรื่อง

สร้างความสมจริงกับเหตุการณ์เขย่าขวัญในอดีต โดย บลู๊กลิน พรินส์ นักแสดงเด็กที่น่าจับตา

ถือเป็นนักแสดงเด็กที่มีพรสวรรค์และน่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ “บลู๊กลิน พรินส์” หลังจากที่สร้างชื่อเสียงครั้งแรกจากการแสดงในภาพยนตร์เรี่อง The Florida Project ทำให้เธอได้รับรางวัล Critic’s Choice Movie Awards สาขานักแสดงรุ่นเยาว์ยอดเยี่ยม จนทำให้เธอมีผลงานออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น The Turning, Home Before Dark และสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เธอมารับบทเป็น เฮเลนา ในวัยเด็กซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเล่าถีงเรื่องราวที่เป็นอดีตอันเลวร้ายที่เฮเลนาเคยพบเจอ และเธอต้องการจะฝังมันไปและไม่บอกให้ใครรู้ว่าเธอคือลูกสาวของ มาร์ชคิง ซึ่งบลู๊กลินได้ถ่ายทอดมันออกมาผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ผู้ชมจะเข้าใจถึงเหตุผลทั้งหมดได้เป็นอย่างดี

สร้างความระทึกเกินคาดเดากับบทบาทของ มาร์ชคิง อาชญากรตัวพ่อ โดยนักแสดงมากประสบการณ์ “เบน เมนเดลโซห์น”

จะเป็นอย่างไรเมื่อพ่อของคุณคือ”อาชญากรเดนคน” เตรียมพบกับการถ่ายทอดบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงมากความสามารถอย่าง “เบน เมนเดลโซห์น” (Rogue One: A Star Wars Story, Ready Player One) ซึ่งงานนี้เขามารับบทเป็น “Marsh King” อาชญกรตัวพ่อที่แหกคุกออกมาเพื่อเป้าหมายเดียวคือการล้างแค้นลูกสาวแท้ๆ และบทบาทนี้เอง ผู้กำกับอย่าง นีล เบอร์เกอร์ ถึงขั้นยกให้เบนเป็นนักแสดงตัวพ่อที่ทรงพลังที่สุด “เบนเป็นนักแสดงที่คนทั้งวงการให้ความเคารพ เขาเข้ามายกระดับการทำงานของทุกคนในกอง เขาใจเย็น พร้อมให้คำแนะนำเสมอ เขาเป็นคนน่ารัก ทำงานด้วยง่าย และแน่นอนออร่าความน่าเกรงขามของเขาแผ่ออกมาในทุกๆ ซีนที่เขาแสดง”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up