เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto)

10 เรื่องน่าสนใจ ภาพยนตร์ เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto)

Alternative Textaccount_circle
เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto)
เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto)

 1. ภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto) มาจากโปรเจกต์ The Secret of Love เป็นนำเสนอภาพยนตร์ 1 เรื่อง โดยมีเพลงประกอบ 3 เพลงอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้  ซึ่งได้ปล่อยเพลง “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” เป็นเพลงแรก ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา 

 2. เพลง “ฟื้นได้ด้วยใจเธอ” ถือเป็นซิงเกิลแรกที่เปิดตัว แบงค์ ปรีติ ในฐานะนักร้อง สังกัดค่าย genie records ด้วยดนตรีแนว POP BALLADS กลิ่นอายของความรักโรแมนติกที่ แบงค์ ปรีติ ไม่เคยร้องสไตล์นี้มาก่อน ซึ่งได้ วง E.T.C มาเขียนเนื้อร้องเเละทำนองเพลงให้ เป็นเหมือนสีสันใหม่ของเเบงค์ ที่อยากให้ลองฟัง

 3. แบงค์ ปรีติ อยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี มี 9 สตูดิโออัลบั้ม(อัลบั้มเดี่ยว 1 อัลบั้ม) มีเพลงพิเศษมากมาย เล่นละครเวทีมาแล้ว 3 เรื่อง ละครโทรทัศน์ 5 เรื่อง ภาพยนตร์ 3 เรื่อง ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto) เป็นการกลับมารับงานภาพยนตร์ในรอบ 10 ปี 

 4. เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ แบงค์ ปรีติ เกี่ยวกับความรัก เป็นความลับที่คุณไม่เคยรู้ เเละ นับเป็นภาพยนตร์แนว Romantic Drama ที่ แบงค์ ปรีติ ไม่เคยเล่นเเนวนี้มาก่อน 

 5. แบงค์ ปรีติ รับบทเป็นอดีตนักร้องวงร็อกชื่อดังที่ประสบความสำเร็จของเมืองไทย ภายนอกดูเข้มแข็ง มุทะลุ แต่ในเรื่องของความรัก เขามักจะอ่อนโยนและเก็บซ่อนเรื่องราวไว้ในใจคนเดียว   ซึ่งเราจะได้เห็นการเเสดงของเเบงค์ที่เป็นเเบงค์ในชีวิตจริง ที่หลายๆคนไม่เคยเห็นตัวตนมุมนี้ของเค้ามาก่อน

 6. ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นางเอกลูกหม้อของพี่ฉอด อย่าง ลูกหมี ปัญญาพัชร์ วังพงศ์สถาพร มารับบทสาวไทยที่อยากหาความมั่นคงด้วยการไปหางานทำที่ญี่ปุ่น เเละได้พบกับเเบงค์ เเต่ด้วยวัยที่ห่างกันมาก ทำให้เธอเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชายหนุ่มคนนี้คือนักร้องชื่อดังของเมืองไทย เเละเรื่องราวความรักของทั้งสองคนก็ได้เริ่มต้นขึ้น

 7. โลเคชั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ ประเทศญี่ปุ่น เมือง Kumamoto 10 วัน และ ประเทศไทย ในกรุงเทพฯและจันทบุรี 4 วัน

 8. ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย พี่ต๋อม ณัฐพล มุขขันธ์ ผู้กำกับร้อยล้านจากมิวสิกวิดีโอเพลงดวงเดือนและนะหน้าทอง ของ โจอี้ ภูวศิษฐ์ และปัจจุบันเป็นโปรโมเตอร์ของ แบงค์ ปรีติ นั่นเอง  

 9. ภาพยนตร์เรื่องนี้ เขียนบทโดย กุ๊ก ธนีดา หาญทวีวัฒนา ผู้เขียนเคยเขียนบทให้ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 1-3 และ ฉลาดเกมโกง ดังเป็นพลุแตกมาแล้ว 

 10. ภาพยนตร์เรื่อง “เพียงความทรงจำ ( Last Light in Kumamoto) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพียง 1 วันเท่านั้น โดย แบงค์ ปรีติ ได้ชวนแฟนคลับ 100 คนมาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกัน ในวันที่ 14 กันยายน ก่อนจะปล่อยให้ชมโดยทั่วไปทางยูทูป Genierock ในวันเดียวกัน เวลา 20:00 น.เป็นต้นไป 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up