เจมส์ มาร์

แฟนคลับพระเอกตี๋เตรียมเฮ! เจมส์ มาร์ เตรียมประกบ 4 นางเอกดัง ตารางงานแน่นเอี๊ยดปี 60

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์
ใครที่กำลังคิดถึงพระเอกตี๋หน้าใส เจมส์ มาร์ เตรียมเฮได้เลย เพราะในปี 2560 ที่จะถึงนี้ หนุ่มเจมส์เตรียมขนผลงานทั้งละครและภาพยนตร์มาฝากให้แฟนๆได้รอชมกันอย่างจุใจ ซึ่งนอกจากรายชื่อผลงานของหนุ่มเจมส์จะเป็นเรื่องที่แฟนๆส่วนใหญ่ให้ความสนใจแล้ว รายชื่อนางเอกคนดังที่จะมาประกบคู่กับเจมส์ มาร์ นั้น เหล่าแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวๆ ก็ล้วนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ

เริ่มกันที่ อาคม ละครจากค่ายทีวีซีน ของผู้จัด ปิ่น-ณัฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่ได้คว้าพระเอกตี๋สุดฮ็อต เจมส์ มาร์ มาประกบนางเอกสาว มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า เป็นครั้งแรก ซึ่งคู่นี้ถือว่าเดินสวนกันไปมาตามงานต่างๆบ่อยเลยทีเดียว ได้มาลงล็อกแสดงคู่กันครั้งนี้ ก็ทำให้แฟนๆสนใจอยู่ไม่น้อย

เจมส์ มาร์
อาคม

สำหรับละครเรื่อง อาคม ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำกันอย่างขะมักเขม้น ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวกับครอบครัวของทรงกลด (เจมส์ มาร์) ที่ในอดีตนั้นต้องกลายมาเป็นแพะรับบาปและต้องหนีจากการฆ่าปิดปาก โดยมีฮัตเตอร์ ผู้ที่มีวิชาอาคมได้เข้ามาช่วยเหลือทรงกลด จนทำให้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ฮัตเตอร์สนใจนัยน์ตาเศร้าของทรงกลด เขาจึงได้ถ่ายทอดสอนวิชาอาคมให้ เพื่อให้ทรงกลดได้นำวิชาไปใช้จัดการพวกคนชั่วร้าย ซึ่งทรงกลดก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็นคิม ใช้วิชาอาคมคอยช่วยเหลือคนและตั้งตนเป็นศาลเตี้ยคอยพิพากษา ซึ่งก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆอย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์, โมนา-อนุธิดา, กิก-ดนัย ฯลฯ ร่วมแสดงด้วย เป็นละครแนวแอ๊คชั่นดราม่าที่เล่นซีจีด้วย ใครชอบแนวนี้รอติดตามมาร์กี้และเจมส์ มาร์ ในอาคมกันได้เลย

เจมส์ มาร์
อาคม
เจมส์ มาร์
อาคม
เจมส์ มาร์
อาคม

ตามมาที่ละครแนวโรแมนติกจากค่ายเมกเกอร์ กรุ๊ป เรื่อง สายธารหัวใจ ที่ได้นางเอกตาคม มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง มาประกบคู่กับหนุ่ม เจมส์ มาร์ อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันครั้งแรกในซีรี่ส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์

เจมส์ มาร์
สายธารหัวใจ

สำหรับละครเรื่องนี้ เจมส์ มาร์ ได้เปลี่ยนจากตี๋สายดาร์กในละครเรื่องอาคม มาสายคุณชายที่เติบโตในวัง กับบทณรง ในสายธารหัวใจ ที่ต้องเล่นกับความรู้สึกค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นความกดดันในชีวิตในวัง ความว้าวุ่นใจที่ต้องพัวพันกับผู้หญิง 3 คนในเรื่อง ที่เปรียบความรักที่เข้ามาเหมือนสายน้ำ ซึ่งมิ้นต์รับบทเป็นสิริกัญญา ผู้หญิงฉลาด อบอุ่น ได้กลับมาประกบนางเอกคนแรกในชีวิตการแสดงครั้งนี้ จะมีช็อตหวานๆ กินใจแฟนๆไหมก็ต้องรอชมกัน

เจมส์ มาร์
สายธารหัวใจ
เจมส์ มาร์
สายธารหัวใจ

เบรกจากจอแก้วมาจอเงิน กับภาพยนตร์เรื่อง Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก ที่ได้เปลี่ยนชื่อเดิมจาก Micro Love เรื่องนี้เจมส์ มาร์ ได้ประกบคู่นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮ็อตอย่าง อึนจอง วง T-ara ซึ่งเรื่องนี้ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะฉายประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ปี 60 ถือเป็นโอกาสที่ดีและแปลกใหม่สำหรับเจมส์ มาร์ เลย เพราะนอกจากจะมีผลงานละครแล้ว ยังมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกับนักแสดง นักร้องต่างประเทศด้วย ส่วนความโรแมนติกจะขนาดไหนนั้น ก็ต้องชมภาพกันไปก่อนเนอะ แฟนเจมส์ มาร์ ทั้งหลาย

เจมส์ มาร์
Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก
เจมส์ มาร์
Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก
เจมส์ มาร์
Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก
เจมส์ มาร์
Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก

ปิดท้ายที่น้องสาวสุดน่ารัก ที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับเจมส์ มาร์ อย่างสาวลูกครึ่งคนสวย เดียร์น่า ฟลีโป ที่ทางค่ายทีวีซีนได้จับหนุ่มเจมส์และสาวเดียร์น่ามาประกบคู่เล่นละครด้วยกันในเรื่อง ชาติเสือพันธุ์มังกร ที่แต่เดิมนั้นได้วางตัวมิว-นิษฐา ไว้ แต่มีการปรับเปลี่ยนมาตลอด และเมื่อผลออกมาตกที่สาวเดียร์น่า ก็ทำให้แฟนๆรู้สึกฟินไม่น้อย เพราะเคมีของทั้งคู่เวลาอยู่ด้วยกันช่างเข้ากั๊นเข้ากัน หลังจากที่ทั้งคู่นั้นเคยเล่นละครการกุศลตอนพิเศษ งานหนึ่งน้ำใจ ล้านคำขอบคุณ ครั้งที่ 9 เพื่อระดมทุนทรัพย์สำหรับการก่อสร้างสถาบันจักรีนฤบดินทร์ร่วมกันนั่นเอง ส่วนภาพฟิตติ้ง วันบวงสรวงออกมาเมื่อไหร่ ไว้แพรวจะมาอัพเดตให้รู้ทั่วกันอีกทีจ้า

เจมส์ มาร์
*รูปไม่ทางการ ตัดต่อโดยแฟนละคร
เจมส์ มาร์
*รูปไม่ทางการ ตัดต่อโดยแฟนละคร
เจมส์ มาร์
เจมส์ – เดียร์น่า

เป็นปีทองของตี๋เจมส์จริงๆเลยนะเนี่ยยย…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mindmemorymovie @arkom_th #อาคม #ชาติเสือพันธุ์มังกร #สายธารหัวใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up