ช่อง 3

เปิดโผละครสุดปัง ช่อง 3 ครึ่งปีหลัง เสิร์ฟความสนุกครบรส

Alternative Textaccount_circle
ช่อง 3
ช่อง 3

เดินหน้าจัดเต็ม ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านละคร  ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพ หลากหลายแนว หลายอารมณ์ ชวนติดตามทุกเรื่องให้สมกับการรอคอย เพื่อเอาใจแฟนละครเต็มที่ กับละครใหม่ครึ่งปีหลัง 2566  

ประเดิมด้วยละครฟอร์มยักษ์ “พรหมลิขิต” ภาคต่อของละครรักโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์อย่าง “บุพเพสันนิวาส” ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ของผู้จัดฯ หน่อง อรุโณชา ค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น  ซึ่งได้คู่พระนางคนเดิมอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี แต่การกลับมาในภาคนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โดยเฉพาะหนุ่มโป๊ปที่ต้องแสดงถึง 3 ตัวละคร นอกจากรับบท “พี่หมื่น” แล้วยังรับบทเป็นลูกชาย ฝาแฝดอีกด้วย ส่วนแม่นายอย่างเบลล่านอกจากบท “เกศสุรางค์” ยังรับบทเป็น “พุดตาน” หญิงสาวที่หน้าตาถอดบล็อกเดียวกันมา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอีกเพียบ อาทิ ปั้นจั่น ปรมะ,ปราง กัญญ์ณรัณ, โมสต์ วิศรุต, ซูซี่ สุษิรา และ เหมียว ชไมพร พร้อมด้วยนักแสดงเซตใหม่ที่มาสร้างความสนุกแบบจุใจ อาทิ น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์, ซีน ภัสธรากรณ์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, ชาย ชาตโยดม, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, รอน ภัทรภณ, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เอ พศิน, โอม คณิณ, บีม ปภังกร,มิ้งค์ ณัฎฐริณีย์ และ เมธาวี ธีรลีกุล

 ช่อง 3  พรมลิขิต

ต่อด้วย “เกมรักทรยศ” ละครแนวดราม่า ดัดแปลงจากละครโทรทัศน์ของอังกฤษเรื่อง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์” ผลงานของบริษัทน้องใหม่ Juvenile (จูเวไนล์) ที่ได้นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง แอน ทองประสม ประกบคู่กับ อนันดา เอเวอริงแฮม พร้อมด้วย แพทรีเซีย กู๊ด ที่มาประชันบทบาทสุดเข้มข้นด้วยกันครั้งแรกพร้อมด้วย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ และ รินลณี ศรีเพ็ญ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่รวมนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทสุดท้าทาย กับเรื่องราวชีวิตคู่ต้องพังเพราะถูกสามีนอกใจ ผู้หญิงคนหนึ่งอาจจะทำอะไรมากกว่าที่คาดคิด

ช่อง 3 เกมรักทรยศ

ตามมาด้วย “กรงดอกสร้อย” ละครดราม่ารสแซ่บ กับเรื่องราวรักต้องห้าม สู่ชะตากรรมที่ไม่อาจเลือกได้ผลงานของผู้จัดฯ ฝีมือเฉียบ เมย์ ปทิดา แห่งค่ายละคร โชว์ อิท สร้างเคมีใหม่โดยการจับนางเอก    นิวเจน ญดา นริลญา ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ “ร่างทรง” มาประกบคู่พระเอก ภณ ณวัสน์ เป็นครั้งแรก พร้อมเสริมทัพด้วย มีน พีรวิชญ์ และ ตูน พิมพ์ปวีณ์ ที่พลิกบทบาทการแสดงครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงตัวพ่อ ป๋อ ณัฐวุฒิ ที่พร้อมปะทะบทบาทดุเดือดกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ตอง ภัครมัย,     น้ำฝน สรวงสุดา, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ และ มัดหมี่ พิมพ์ดาว ที่คัมแบควงการบันเทิงอีกครั้ง

และที่พลาดไม่ได้กับ “สืบลับหมอระบาด” ละครโรแมนติก ดราม่า โดยผู้จัดฯ  อ้อม พิยดา อัครเศรณี จากค่าย เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่ได้พระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ มารับบท ขุนเขา หมอระบาดผู้ปิดทองหลังพระ ประกบคู่กับ คิมเบอร์ลี่ รับบท เจนจิรา นักข่าวสาวผู้มีอุดมการณ์ เป็นการหวนกับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อย่าง แหม่ม คัทลียา,กบ ทรงสิทธิ์, ดู๋ สัญญา, ซานิ นิภาภรณ์, ป๋อมแป๋ม นิติ และ ภูผา นพวิชญ์ พบกับเรื่องราวอาชีพของหมอระบาดที่มีเรื่องสำคัญให้ต้องตามสืบ แต่ดันมาเจอกับนักข่าวจอมแสบที่ตามจิกข่าวไม่เลิก จนเกิดเรื่อง   วุ่น ๆ ให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน   

ส่วนละครโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า “รักได้หรือ Young?” ของผู้จัดฯ  เอิน ณิธิภัทร์  เอื้อวัฒนสกุล ค่าย มาสเตอร์ วัน วีดีโอ โปรดักชั่น เป็นเรื่องราวรักข้ามรุ่นของหนุ่มวัยละอ่อนรับบทโดยพระเอก มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่กระชากหัวใจสาวแก่แม่หม้ายตายเกลื่อนกลาด แต่ดันมาตกหลุมรักมนุษย์ป้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้นอย่าง น้ำตาล พิจักขณา รับบทเป็น มุก หญิงแกร่งผู้จัดการได้ทุกเรื่องตั้งแต่    สากกระเบือยันเรือรบจบได้ทุกปัญหา แต่ก็ไม่กล้าที่จะก้าวออกจากเซฟโซน เรื่องของผู้หญิงที่ต้องมาเจอเด็ก หลงรักเด็ก และเธอ…กำลังจะกินเด็ก จะลงเอยอย่างไร เตรียมมาปล่อยตัวปล่อยใจไปพร้อมกันได้เลย

มาต่อความสนุกกันกับละครคอมเมดี้ “เจ้าสาวบ้านไร่” จากค่ายผู้จัดฯ อารมณ์ดี กอบสุข จารุจินดา  นำมารีเมคใหม่รูปแบบทันสมัยมากขึ้น โดยคว้าหนุ่มหล่อกล้ามแน่น เด่นคุณ งามเนตร มาประกบคู่  น้ำหวาน ภูริตา ร่วมด้วย แชมป์ ชนาธิป, ไอซ์ อธิชนัน, จันจิ จันจิรา ฯลฯ  เตรียมตัวรับชมความฮาได้เลย

และที่พลาดไม่ได้กับ “นางนาคพระโขนง” ได้เวลาปล่อยของแล้ว สำหรับผู้จัดฯ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ จากค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัดตำนานผีไทยที่โด่งดังที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ เรื่องราวความรักต่างภพสุดอมตะของ “นางนาค” รับบทโดย ยิหวา ปรียากานต์ กับ “นายมาก” รับบทโดย จ๊อบ ธัชพล พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ หนู สุรศักดิ์, เจี๊ยบ ปวีณา, แชมป์ ชนาธิป, เฟรช อริศรา และ แก๊ป ชนกสุดา เตรียมสัมผัสความเฮี้ยนของผีนางนาคจะเหมือนที่ชาวบ้านร่ำลือกันจริงแท้แค่ไหน ร่วมหาคำตอบพร้อมกัน

ปิดท้ายกับพระนางเคมีคู่ใหม่ เปิดประเดิมลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับเรื่องแรก “นรสิงห์” ละครสนุกแนวแอ็กชัน แฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องของทวยเทพที่แฝงตัวปะปนกับมวลมนุษย์ ที่ต้องปกป้องทั้งสามโลกจากเหล่าอสูร ของผู้จัดฯ ดิษย์ลดา ดิษยนันท์ กัลย์จาฤก บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด เป็นการเจอกันครั้งแรกของสองพระนาง แม็ค วีรคณิศร์ และ นิ้ง ศรัณยา กับคาแรคเตอร์สุดท้าทาย พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างตำนานอีกมากมาย อาทิ มิล ศรุต, แคร์ ฉัตรฑริกา, จ๊ะจ๋า พริมรตา, ปนัดดา เรืองวุฒิ ฯลฯ

 เตรียมพบกับทีมนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมมาประชันบทบาทสุดเข้มข้น และเรื่องราวที่ทุกคนจะต้องอินไปตาม ๆ กัน รับรองว่าสนุกเต็มอิ่มทุกวัน และทำให้ฟินไปกับทุกเรื่องแน่นอน ติดตามชมละครทั้งหมดนี้ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Praew Recommend

keyboard_arrow_up