ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ วงThe Beatles คืนชีพแล้ว!!!

เดอะบีทเทิลส์ (The Beatles) วงดนตรีร็อคแห่งตำนานจากอังกฤษกลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึง ด้วยการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของสมาชิกทั้ง 4 ของวงที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ

ภาพและเพลงยังคุ้นตาติดหูแม้เวลาจะผ่านไปนานหลายสิบปี แต่วงดนตรีร็อคชื่อดังอย่าง The Beatles ก็ยังคงเป็นขวัญใจนักฟังเพลงทั่วโลก แม้ความจริงคงเป็นไปไม่ได้แล้วที่เราจะเห็นมาชิกครบทั้งสี่คน แต่ครั้งนี้ก็เรียกเซอร์ไพรส์จากเหล่าแฟนพันธุ์แท้ได้ไม่น้อยที่ได้เห็นการจำลองช็อตแห่งตำนานการเดินข้ามถนนจากหน้าปกอลับั้ม Abbey Road ของหุ่นขี้ผึ้งเหล่าสมาชิกสี่เต่าทองมาอยู่กลางถนนคนข้าม ณ ลานดิสคัฟเวอรี่

สี่เต่าทอง

จอห์น เลนนอน นักดนตรีและนักแต่งเพลงที่โด่งดังระดับตำนาน ทั้งเรื่องผลงานวง ความรัก ชีวิตส่วนตัว และผลงานเดี่ยว อย่าง เพลง “อิมเมจิน” ที่กลายเป็นเพลงยอดนิยมตลอดกาลเพลงหนึ่งของโลก

สี่เต่าทอง

          จอร์จ แฮริสัน กีตาร์มือหนึ่งและนักร้องเสริมของวง

สี่เต่าทอง

พอล แมคคาร์ทนีย์ นักดนตรีผู้โด่งดัง ที่ร่วมกันก่อตั้งวง ‘สี่เต่าทอง’ กับ จอห์น เลนนอน และต่อมาได้กลายมาเป็นนักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์สูงสุดในประวัติศาสตร์เพลงป๊อป

สี่เต่าทอง

ริงโก สตาร์ มือกลองที่มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นผู้ที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับดนตรีของเดอะบีเทิลส์

 

สำหรับใครที่อยากไปชมของจริง สามารถไปดูได้ที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ซึ่งหุ่นขี้ผึ้งของทั้งสี่สมาชิกจะจัดแสดงอยู่ ณ ที่แห่งนี้ที่เดียวในโลกอีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up