The Marvelous Mrs. Maisel

The Marvelous Mrs. Maisel ซีรีส์เจ้าของรางวัล Emmy เตรียมฉายซีซั่นสุดท้าย 14 เม.ย.นี้

Alternative Textaccount_circle
The Marvelous Mrs. Maisel
The Marvelous Mrs. Maisel

Prime Video ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ที่หลายคนชื่นชอบ อย่าง The Marvelous Mrs. Maisel (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์) ซีซั่นที่ห้าและเป็นซีซั่นสุดท้าย โดยซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอดระยะเวลาหกปี ได้เดินทางมาถึงบทสรุป เตรียมเปิดม่านการแสดงซีซั่นสุดท้ายในวันที่ 14 เมษายนนี้ โดยจะเข้าฉายในวันแรกจำนวนสามตอน หลังจากนั้นสามารถรับชมได้สัปดาห์ละหนึ่งตอน โดยตอนจบจะออกอากาศวันที่ 26 พฤษภาคม

จากตัวอย่างซีรีส์จะเห็นได้ว่า มิดจ์ (Midge) พบว่าตัวเองเข้าใกล้ความสำเร็จมากกว่าที่เธอเคยคิดฝัน แต่กระนั้นหนทางก็ยังอีกยาวไกล

ซีซั่นสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความพิเศษ สนุกสนาน และประทับใจของซีรีส์อันเป็นที่รักเรื่องนี้ จะพาเราไปพบกับบทส่งท้ายอันตราตรึง รวมถึงการกลับมาของนักแสดงที่คุ้นเคย อย่าง ไมโล เวนติมิกเลีย (Milo Ventimiglia) และ เคลลี่ บิชอบ (Kelly Bishop)

ผู้สร้าง เอมี เชอร์แมน-พาลลาดิโน (Amy Sherman-Palladino) และผู้อำนวยการสร้าง แดเนียล พาลลาดิโน (Daniel Palladino) รู้ได้ในทันทีว่า “ภาพสุดท้าย” และ “ช่วงเวลาสุดท้าย” ของซีรีส์เรื่องนี้ควรเป็นเช่นไร ตั้งแต่ตอนจบของซีซั่นที่สี่เมื่อปีที่แล้ว

The Marvelous Mrs. Maisel เป็นซีรีส์คุณภาพที่นักวิจารณ์ต่างชื่นชอบและยอมรับ การันตีได้จากรางวัล Primetime Emmy Awards ถึง 20 รางวัล รวมถึงรางวัลซีรีส์ตลกยอดเยี่ยม; หกรางวัลจากเวที Critics Choice Awards; สี่รางวัลจาก Screen Actors Guild Awards; สามรางวัลลูกโลกทองคำ; และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย นี่จึงเป็นบทพิสูจน์ว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในรายการโทรทัศน์ที่ได้รับคำชมเชยและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุด ทั้งยังเป็นการเปลี่ยนเกมของอุตสาหกรรมสตรีมมิ่งอีกด้วย

The Marvelous Mrs. Maisel (คุณนายเมเซิล หญิงมหัศจรรย์) ผลงานของผู้สร้างชื่อดังอย่าง เอมี เชอร์แมน-พาลลาดิโน (Amy Sherman-Palladino) และผู้อำนวยการสร้าง แดเนียล พาลลาดิโน (Daniel Palladino) เขียนบทและกำกับโดย เอมี เชอร์แมน-พาลลาดิโน และ แดเนียล พาลลาดิโน นำแสดงโดย เจ้าของรางวัล Emmy อย่าง เรเชล บรอสนาฮาน (Rachel Brosnahan), โทนี ชาลู (Tony Shalhoub) เจ้าของรางวัล Emmy สี่สมัย, อเล็กซ์ บอร์สตีน (Alex Borstein) เจ้าของรางวัล Emmy สามสมัย, และผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy อย่าง มาริน ฮิงเคิล (Marin Hinkle), ไมเคิล ซีเกน (Michael Zegen), เควิน พอลลัค (Kevin Pollak), แคโรไลน์ แอรอน (Caroline Aaron) และเจ้าของรางวัล SAG Award อย่าง รีด สก็อตต์ (Reid Scott), อัลฟี ฟุลเลอร์ (Alfie Fuller), และ เจสัน ราล์ฟ (Jason Ralph)


Praew Recommend

keyboard_arrow_up