พี่ชายแบมแบม

แบงค์-ชินดนัย พี่ชายแบมแบม ปั้น แองจี้-ฐิติชา ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลง

Alternative Textaccount_circle
พี่ชายแบมแบม
พี่ชายแบมแบม

ฮือฮาวงการเพลง!! เมื่อ “พิชญ์ โพธารามิก” เจ้าพ่อหุ้น JAS-MONO และนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ประกาศรุกธุรกิจเพลง คว้า พี่ชายแบมแบม “แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” นั่งบริหาร “E29 MUSIC IDENTITIES” ปั้นศิลปินคุณภาพ เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี Web3.0

“พิชญ์ โพธารามิก” ประกาศรุกธุรกิจเพลงอย่างเต็มตัว ด้วยเทคโนโลยี Web3.0 และ NFT Music Streaming เพื่อเปิดประสบการณ์ดนตรีอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมการสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ โดยคว้า แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล นั่งแท่นบริหารค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)

ซึ่ง แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล มีดีกรีเป็นพี่ชายของ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “BamBam GOT7” เคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเป็นที่ปรึกษาให้ค่ายเพลงในวงการบันเทิงไทยและเกาหลีใต้มานานกว่า 7 ปี

“ชินดนัย” พร้อมนั่งแท่นบริหาร “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) อย่างเต็มระบบ เตรียมสร้างศิลปินคุณภาพหลากหลายสไตล์ เพื่อป้อนตลาดในไทยและต่อยอดสู่ระดับอาเซียนและเอเชียต่อไป อีกทั้งยังมีพันธ์มิตรสำคัญสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ให้การสนับสนุนด้วย

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้รับความไว้วางใจจาก คุณพิชญ์ โพธารามิก ให้มาร่วมสร้างค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES ซึ่งผมได้วางคอนเซ็ปต์ค่ายให้เป็นพื้นที่ของเสียงดนตรี เป็น Free Space ของศิลปิน ไม่ว่าใครชอบเพลงแนวไหนสามารถเข้ามาหาที่เราได้”

“โดยศิลปินของค่ายจะมีหลากหลายสไตล์ ไม่ได้จำกัดแค่เพลง POP เท่านั้น การสร้างผลงานเราจะให้ศิลปินเป็นผู้ริเริ่มเส้นทางของเขาด้วยตัวเอง โดยมีค่ายซัพพอร์ตความคิดและพัฒนาสิ่งนั้นไปด้วยกัน ศิลปินจะได้อยู่ในทุกกระบวนการทำงานได้มีส่วนร่วมกับทีมในทุกขั้นตอน เพื่อให้เขาได้เป็นเจ้าของผลงานที่เป็นตัวเขาเองมากที่สุด” แบงค์ ชินดนัย กล่าว

เขากล่าวต่อว่า “ทางด้านการทำงานของค่ายจะเป็นการผสมผสานระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้ผลงานมีมุมมองที่กว้างขวางแปลกใหม่และไร้ขีดจำกัดด้วยการสนับสนุนของ คุณพิชญ์ โพธารามิก จะทำให้ค่ายเดินหน้าทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพในทุกด้าน”

ขณะเดียวกัน ค่ายได้วางแผนต่อยอดให้ธุรกิจแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการนำเทคโนโลยี Web3.0 มาเปิดประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ เช่น NFT Music Streaming, Metaverse Concerts, Fan Token community และรูปแบบของ Showbiz Business เพื่อให้ E29 MUSIC IDENTITIES พร้อมในการเป็น Music Entertainment อย่างครบวงจรและยังเตรียมทำตลาดในระดับอาเซียนและเอเชียต่อไปในอนาคต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up