แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7 จัดแฟนมีต มอบความสุขให้ชาวเอกาเซ่ในช่วงสงกรานต์

แบมแบม GOT7
แบมแบม GOT7

หลังจากที่หนุ่ม แบมแบม GOT7 สร้างประวัติศาสตร์โลก ด้วยการเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในฐานะศิลปิน K-POP ช่วงพักครึ่งแข่งของการแข่งขันบาสเกตบอล ล่าสุดเขาเตรียมจัดงาน “BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND”  เพื่อให้ชาวอากาเซ่ ได้ใช้เวลาแห่งสุขร่วมกัน ในวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์

แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7 จัดแฟนมีต มอบความสุขให้ชาวเอกาเซ่ในช่วงสงกรานต์

แบมแบม GOT7

งานนี้ แบมแบม GOT7 ได้กล่าวทักทาย พร้อมอ้อนแฟนๆ ให้มาเจอกันเยอะ ๆ ผ่านคลิปวิดิโอที่ส่งตรงมาจากอเมริกา โดยเขา กล่าวว่า “สวัสดีครับผมแบมแบม ตอนนี้ผมอยู่ที่อเมริกา กำลังเตรียมตัวขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ทุกคนสบายดีกันมั้ยครับ เป็นยังไงกันบ้าง คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า หวังว่าทุกคนจะคิดถึงผม

แบมแบม GOT7

สำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ผมก็อยากจะขออภัยด้วยครับ ที่นำความไม่สะดวกมาให้ทุกคน แต่ก็อยากให้เข้าใจนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนนะครับ ผมเตรียมตัวสำหรับงานนี้ไว้หลาย ๆ อย่าง และหลายโชว์ให้ทุกคนได้ดูกันเป็นครั้งแรก หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกัน และมาหาแบมแบมกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ เร็ว ๆเดี๋ยวเราเจอกันที่ประเทศไทย ขอบคุณมาก แล้วเจอกันนะครับ”

แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT7

 โดยงาน BamBam The 2nd PREMIUM LIVE “B” IN THAILAND  จะมีขึ้นในวันที่  15 , 16 และ 17 เมษายน 2565  เวลา 17.00 น. ที่ ฮอลล์ 98-99  ไบเทค บางนา ใครที่คิดถึงหนุ่มคนนี้สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.ganadaent.com สอบถามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/GanadaEnt/


ภาพจาก @bambam1a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up