เต๋อ-ฉันทวิชช์

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ดีใจร่วมงาน โป๊ป-ธนวรรธน์ กลายเป็นคู่ซี้ในชีวิตจริง

Alternative Textaccount_circle
เต๋อ-ฉันทวิชช์
เต๋อ-ฉันทวิชช์

  เต๋อ-ฉันทวิชช์  ปลื้มได้ร่วมงาน โป๊ป-ธนวรรธน์ ในภาพยนตรฺ “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” จนกลายเป็นคู่ซี้ในชีวิตจริง

ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่คงเป็นเพราะความเหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตจากสายหนัง เลยได้โคจรมาร่วมงานกับ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกสุดฮ็อตสายละคร โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ครบรส “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ของค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่นฟิล์ม ที่ร่วมกับ บริษัท แมงโก้ มีเดีย จำกัด ขนาดเจ้าพ่อคอมเมดี้อย่าง เต๋อ ยังเผลอหลุดปากว่าดีใจที่ได้ร่วมงานกับ โป๊ป อ่ะอ้าว…อย่าว่าแต่ เต๋อ เลย บอกตรงๆ คนดูก็ดีใจ จะได้ดูผลงานการแสดงของทั้งสองหนุ่ม

เต๋อ-ฉันทวิชช์

ซึ่งเต๋อเผยว่า “ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกสุดฮอตสายละคร เพราะผมชอบดูละครที่เขาเล่นมาก โดยเฉพาะแม่ผมเป็นแฟนคลับโป๊ปในละครบุพเพสันนิวาสมากๆ วันแรกที่พี่ใหม่ ผู้กำกับนัดให้มาเจอกัน มาเวิร์กช็อปด้วยกัน ผมรู้สึกว่าเราสองคนมีอะไรที่คล้ายๆกันมาก ชอบเล่นกีฬาเหมือนกัน สนใจอะไรคล้ายๆกัน เป็นเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันด้วย พอเราเริ่มสนิทกัน เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วมันเป็นเคมีที่ลงตัวมาก เพราะในเรื่องผมรับบทเป็นเปรม ที่ต้องเล่นเป็นทั้งพ่อ และลูกพี่ในเรื่อง แต่ละซีนในเรื่องที่เข้าด้วยกันสนุกมากมีทั้งฉากบู๊ แอ็กชัน ดราม่า ครบรส โดยเฉพาะฉากบู๊มีอยู่วันหนึ่งที่เราต้องเข้าด้วยกันเป็นฉากบู๊แบบจริงจังมาก เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม เป็นฉากที่เราทะเลาะกัน ต่อยกันแล้วเกิดผิดคิวนิดหน่อย แถมวันนั้นทั้งผมและโป๊ปท้องเสียด้วยกันทั้งคู่ วิ่งเข้าห้องน้ำไปสิบกว่ารอบ วันนั้นคือเหนื่อยมาก แต่ก็สนุกมาก รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ ได้มาร่วมกับโป๊ปที่กลายเป็นเพื่อนคู่ซี้ทั้งในหนังและชีวิตจริง”

โป๊ป-ธนวรรธน์

การย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ” เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ” จากผู้กำกับบุพเพสันนิวาส ตามชม “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up