The Whole Truth ปริศนารูหลอน

เปิด 5 ตัวละคร The Whole Truth ปริศนารูหลอน ไขปมระทึกขวัญดราม่า

Alternative Textaccount_circle
The Whole Truth ปริศนารูหลอน
The Whole Truth ปริศนารูหลอน

หลังจากประกาศวันสตรีมพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วกับ The Whole Truth ปริศนารูหลอน ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการนำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวของนักแสดงมากฝีมือจากหลากหลายเจเนอเรชัน ซึ่งยากที่จะโคจรมาพบกันเพื่อวาดลวดลายให้ผู้ชมจาก 190 ประเทศทั่วโลกได้ประจักษ์เป็นขวัญตา ประเดิมด้วยการคว้าตัวนักแสดงสาวสวย ปันปันสุทัตตา อุดมศิลป์ มาประกบตัวแม่ของวงการอย่าง นิโคล เทริโอ ถือเป็นการกลับมาอวดฝีมือการเเสดในภาพยนตร์แนวลี้ลับเหนือธรรมชาติอีกครั้งสำหรับทั้งสองคน พร้อมด้วย แม็คณัฐพัชร์ นิจิรวัฒน์ ที่พลิกบทบาทการแสดงครั้งเเรกกับคาแรเตอร์ที่คุณอาจไม่เคยเห็น รวมทั้งสองนักแสดงรุ่นใหญ่ ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ และ หมู-สมภพ เบญจาทิกุล แค่เห็นรายชื่อนักเเสดก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

การรวมตัวกันของ 5 นักแสดงต่างวัย จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีผู้กำกับมือทองอย่าง วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ที่นอกจากจะมารับหน้าที่กุมบังเหียนภาพยนตร์ไทยแนวดราม่าระทึกขวัญจาก Netflix เรื่องล่าสุดนี้ ยังมีส่วนสำคัญในการคัดเลือกนักแสดงมารับบท เพื่อผนึกพลังนำเสนอรสชาติความบันเทิงผ่านมิติที่หลากหลายให้กับผู้ชม ทั้งประเด็นความลับที่ถูกเก็บซ่อนมายาวนาน ปมปัญหาภายในครอบครัวที่ยากจะแก้ไข รวมไปถึงความลี้ลับเหนือธรรมชาติ ถือเป็นความท้าทายสำหรับนักแสดงทั้ง 5 คน ซึ่งนอกจากจะต้องมีความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่น เคมีที่ลงตัว ยังต้องอินกับเรื่องราวทันทีนับตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่านบท เพื่อมั่นใจได้ว่าจะถ่ายทอดบทบาทออกมาสมจริง สื่อสารอารมณ์ความรู้สึกออกมาผ่านแววตาและสีหน้าท่าทางได้ดีที่สุด

ก่อนที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้เราขอพาผู้ชมไปทำความรู้จักกับ 5 ตัวละครที่มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด และมีบทบาทสำคัญต่อการขยี้ปมดราม่าในระหว่างการค้นหาความจริงและการเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง ‘รู’ ลึกลับ ที่ปรากฏขึ้นบนกำแพงอย่างเป็นปริศนา ท่ามกลางบรรยากาศชวนขนลุกตั้งแต่ต้นจนจบ

เปิด 5 ตัวละคร The Whole Truth ปริศนารูหลอน ไขปมระทึกขวัญดราม่า

ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ในบท ‘พิม’ เด็กสาววัยรุ่นมัธยมปลาย รักความสมบูรณ์แบบและเป็นดาวโรงเรียนคนหนึ่ง กล่าวถึง ภาพยนตร์ “ปริศนารูหลอน” ว่า “เป็นการนำเสนอเรื่องราวดราม่าภายในครอบครัว ที่ฉีกออกไปจากซีรีส์หรือภาพยนตร์ส่วนใหญ่ในปัจจุบันซึ่งโฟกัสความรักและชีวิตวัยรุ่น ทำให้เราสนใจ และถือว่าท้าทายอาชีพนักแสดงมาก  อีกทั้งคาเเรคเตอร์ ‘พิม’ ซึ่งมีน้องชายที่สนิทกันมาก ก็ตรงข้ามกับชีวิตจริงที่เป็นน้องคนเล็กในครอบครัว ทำให้ก่อนหน้านี้ไม่เข้าใจความรู้สึกของพี่สาวที่รักและเป็นห่วงน้องชายเป็นแบบไหน จึงต้องทำการบ้านหนัก เพื่อให้เข้าถึงตัวละคร”

The Whole Truth ปริศนารูหลอน

แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ ในบท ‘พัท’ เด็กหนุ่มที่มีบุคลิกเป็นคนเก็บตัวและไม่ค่อยมีเพื่อนเนื่องจากมีปัญหาสุขภาพติดตัวมาตั้งแต่เกิด เล่าถึงบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ตัวละคร ‘พัท’ เป็นคาแรคเตอร์ที่แม็คไม่เคยเล่นมาก่อน ซึ่ง ปริศนารูหลอน ไม่ได้เป็นเพียงภาพยนตร์ระทึกขวัญ-ดราม่าเรื่องแรก แต่ยังเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้ประสบการณ์และนำเสนอผลงานแนวใหม่ของเราให้กับผู้ชมอีกด้วย นักแสดงและทีมงานทุกคนเต็มที่สุดๆ หวังว่าผู้ชมจะชอบและสนุกไปกับเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้”

แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์

นิโคล เทริโอ ในบท ‘ใหม่’ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เติบโตมาในครอบครัวที่เข้มงวด จึงต้องเก็บซ่อนความรู้สึกของตนเองไว้จนกระทั่งได้ไปมีชีวิตใหม่กับลูกทั้งสองคน ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝันและทำให้อดีตไล่ตามเธอมาทัน เปิดเผยว่า “การเป็นแม่ในชีวิตจริงช่วยให้เข้าใจตัวละครแม่ที่มีลูกเป็นแรงขับเคลื่อนได้อย่างถ่องแท้ แต่ความท้าทายของการถ่ายทอดตัวตนของคุณแม่เจ้าระเบียบที่ลึกๆ แล้วต้องการอิสระ คือการสื่อสารให้คนดูรับรู้ได้ผ่านทุกการกระทำและแววตา แม้แต่ฉากที่มีบทพูดน้อย เราก็ต้องเดินเข้าฉากแบบเต็มร้อยและเข้าถึงคาแรคเตอร์นั้น การรับบทในภาพยนตร์เรื่อง  ปริศนารูหลอน จึงเป็นประสบการณ์ที่สนุกและท้าทายมาก”

สำหรับ ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ รับบท ‘วรรณ’ คุณแม่ที่เคร่งครัดของใหม่ และคุณยายที่เจ้ากี้เจ้าการสำหรับพิมกับพัท มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนดูแลสามีและลูกหลานอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ความลับที่วรรณเก็บงำเอาไว้ในใจ อาจเป็นสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของใครทุกคน ขณะที่ หมู-สมภพ เบญจาทิกุล รับบท ‘พงษ์’ อดีตคนในเครื่องแบบและคุณพ่อที่ทั้งรักและหวงใหม่ ลูกสาวเพียงคนเดียวอย่างสุดหัวใจ จึงเป็นคนเข้มงวดเป็นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นยังพร้อมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนในครอบครัว โดยเฉพาะเหตุการณ์ความลับในอดีตที่ไม่เคยมีใครรู้

และอีกตัวละครสีสัน ที่ต้องพูดถึงก็คือ สีทอง น้องแมวสีส้มออกน้ำตาลอายุ 7 ปี ผ่านงานโฆษณามาแล้วมากมาย ด้วยรูปร่างลักษณะที่เข้าตาและบุคลิกที่เข้ากับคนง่าย จึงผ่านการคัดเลือกให้มารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องยาวเป็นครั้งแรกในบท ‘ลาเต้’ น้องแมวแสนรู้ประจำบ้าน ที่มาช่วยเพิ่มสีสัน ภายใต้บรรยากาศความหลอนและดราม่าร้อนระอุภายในครอบครัว

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนสัมผัสความเข้มข้นของเรื่องราวความลับที่ถูกซุกซ่อนไว้ในครอบครัว และกลิ่นอายความลี้ลับที่แทรกซึมอยู่ในทุกอณู กับ  ปริศนารูหลอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up