Hospital Playlist S2

ยิ้มจนปวดแก้มกับ 8 โมเม้นต์สุดฮาจาก Hospital Playlist S2

Alternative Textaccount_circle
Hospital Playlist S2
Hospital Playlist S2

ยิ้มจนปวดแก้มกับ 8 โมเม้นต์สุดฮาจาก “Hospital Playlist S2 ซีรีส์เพิ่มพลังแห่งความสุขที่จะทำให้คุณหุบยิ้มไม่ได้!

หลังจากออนแอร์ให้ได้ชมกันมาแล้วพักหนึ่ง ซีรีส์ฟีลกู้ดอย่าง เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2 ยังคงประสบความสำเร็จในการเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้อยู่เสมอ ซึ่งนอกเหนือไปจากฉากที่น่ารักและอบอุ่นประทับใจแล้ว ฉากที่สอดแทรกมุกฮาๆ นี่เองที่ทำให้เราหัวเราะและอารมณ์ดีขึ้นมาได้ ในระหว่างที่ยังรอชมตอนต่อไปของ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ กันอยู่นี้ เราจึงขอรวบรวมโมเมนต์สุดฮาที่เป็นฉากโปรดของใครหลายคนมาให้ย้อนชมกันอีกที

ยิ้มจนปวดแก้มกับ 8 โมเม้นต์สุดฮาจาก Hospital Playlist S2

Hospital Playlist S2

1.เมื่อคิมจุนวานโดนปาม้วนทิชชู่ใส่หน้า

บ่อยครั้งที่ความขี้เหนียวบ่งบอกถึงมิตรภาพอันแท้จริง คิมจุนวาน (จองคยองโฮ) โดนปาม้วนทิชชู่เข้าหน้าอย่างจัง หลังยอมรับว่าเขาแอบใช้แชมพูของอันจองวอน (ยูยอนซอก) ถึงแม้ว่าจองวอนจะอุทิศเงินเดือนแทบทั้งหมดเพื่อช่วยเหลือคนอื่น แต่พ่อพระกลับโมโหเมื่อคนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและรูมเมทแอบใช้แชมพูสุดรักสุดหวงของเขา

2.เมื่อซงฮวาบอกว่าเธออยากเป็นเจ้าแห่ง “วายร้าย” ของโรงพยาบาลนี้

แชซงฮวา (จอนมีโด) บอกยงซอกมิน (มุนแทยู) กับฮอซอนบิน (ฮายุนคยอง) ว่าเธอไม่อยากเป็นมนุษย์ป้า แต่เธออยากเป็น “วายร้าย” ซึ่งเป็นการเล่นมุกข้ามไปถึงเนื้อเรื่องในซีซั่น 1 ที่อีอิกจุน (โจจองซอก) อำซงฮวาว่าคำว่า “วายร้าย” ในภาษาอังกฤษ แปลว่าคนที่ทำงานหนัก

จอนมีโด

3.ฉากทะเลาะแย่งขนม

อิกจุนโดนจับได้ว่าแอบกินขนมของจุนวาน จุนวานจึงต่อว่าเขาที่มาแอบกินของโปรด ทันใดนั้นอิกจุนก็พรมน้ำใส่จุนวาน เพื่อที่จะไล่ผีขี้เหนียวของจองวอนให้ออกไปจากร่างของจุนวานและในตอนที่จุนวานคว้าหมอนมาฟาดเขานี่เอง อิกจุนก็หาจังหวะกินขนมเข้าไปอีกชิ้นจนได้ในจังหวะที่ฮาสุดๆ แล้วทั้งสองก็ลงท้ายด้วยการจั๊กจี้กัน การที่ทั้งสองทะเลาะกันเหมือนเด็กๆ เช่นนี้ทำให้เรายิ่งขำไปใหญ่เพราะมันช่างสวนทางกับตอนที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นหมออย่างจริงจัง

4.ปฏิกิริยาของเพื่อนๆ เมื่อเห็นรถคันใหม่ของซงฮวา

ตอนที่เพื่อนทั้งสี่อ้าปากค้างเมื่อได้เห็นรถคันใหม่สุดหรูของซงฮวาก็ว่าน่ารักแล้ว แต่ยิ่งฮาหนักเข้าไปอีกเมื่อพวกเขาได้เข้าไปในรถ ไม่ว่าจะเป็นอิกจุนที่ดันไปทำให้ซงฮวาโมโห ด้วยการลอกแผ่นฟิล์มพลาสติกออกจากคอนโซลรถของเธอโดยพลการ  และจองวอนที่เอาแต่บ่นอุบเพราะตัวเองได้นั่งเบาะกลาง

5.เมื่อจุนวานกับจองวอนเอาบัตรเครดิตของอิกจุนไปรูด

ทันทีที่รู้ว่าจางคยออุล (ชินฮยอนบิน) มีบัตรเครดิตของอิกจุนอยู่ในมือ  พวกเขาจึงยึดมาไว้กับตัวและสั่งทุกอย่างที่อยู่บนเมนูเมื่ออิกจุนที่น่าสงสารเห็นข้อความแจ้งยอดการใช้บัตรเครดิตที่แพงหูฉี่ก็โมโหรีบเดินจนเกือบรองเท้าหลุด

6.เมื่อซงฮวาบังเอิญทำรามยอนกระเด็นใส่หน้าอิกจุนเต็มๆ

เป็นที่รู้กันว่าซงฮวากับจุนวานเป็นสองคนที่รักการกินอาหารที่สุดในแก๊งเพื่อน จึงไม่น่าแปลกใจเมื่อซงฮวาพยายามจะคีบเส้นรามยอนให้ได้มากที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ แต่เคราะห์ร้ายเมื่อเส้นรามยอนหล่นพรวดจากตะเกียบกลับลงหม้อ จนน้ำซุปกระเด็นใส่หน้าอิกจุนเข้าเต็มๆ แล้วจุนวานก็ขยี้ซ้ำด้วยการใช้โอกาสนี้ฉวยฝาหม้อมาแล้วกินเองเสียหมด

7.เมื่ออิกจุนเต้นในโรงอาหาร

โจจองซอกโชว์สเต็ปน่ารักน่าหยิก! แม้ว่าอิกจุนเคยเต้นมาแล้วในซีซั่นก่อนหน้า แต่ฉากที่เขาเต้นเบาๆ ด้วยท่าทะเล้นๆ ระหว่างเดินออกจากโรงอาหารในซีซั่นนี้ก็ทำให้อดขำไม่ได้จริงๆ

8.ทุกฉากที่คู่ Winter Garden รอดพ้นการโดนจับไต๋ได้

คยออุลกับจองวอนเก็บความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้เป็นความลับ แต่เพื่อนร่วมงานในโรงพยายาลก็สังเกตเห็นว่าจองวอนเอาใจใส่คยออุลต่างๆ นานา แทนที่พฤติกรรมเหล่านี้จะทำให้หลายคนคิดว่าทั้งสองคบหากัน ทุกคนกลับเออออกันไปว่าจองวอนนี่ช่างเป็นพ่อพระและเป็นสุภาพบุรุษเสียจริงๆ  และยิ่งขำหนักเมื่อจองวอนบีบหลังคออิกจุนเป็นเชิงข่มขู่ หลังจากอิกจุนเกือบจะหลุดปากพูดความลับของทั้งคู่ออกมา

ยังมีอีกหลายโมเมนต์ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เสมอเมื่อเห็นแก๊งเพื่อนสนิททำตัวไร้สาระไปด้วยกัน มีฉากไหนที่ตลกโดนใจใครหรือเปล่า อย่าลืมตามไปชมโมเมนต์สุดฮาทั้งหมดนี้ได้ใน เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up