มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

เปิดตัวมงกุฎใหม่ “The Power of Lady Torches” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

Alternative Textaccount_circle
มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020
มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 (Miss Grand Thailand 2020) เปิดตัวมงกุฎใหม่ ที่ชื่อว่า”The Power of Lady Torches”  อัญมณีแห่งปี ล้อมรอบด้วยลวดลายเปลวไฟแห่งสันติภาพ

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

แรงดีไม่มีตกกระแส สำหรับเวทีการประกวดนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 (Miss Grand Thailand 2020) เวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย ปีนีก้าวสู่ปีที่ 8 อย่างเต็มภาคภูมิด้วยคุณภาพการสร้างสรรค์ขององค์กร มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่น แนล จำกัด ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของฉายา “พ่อมดแห่งวงการนางงาม” ผู้ฝ่าทุกกระแสดราม่าด้วยรอยยิ้ม และสมอง ทุ่มทุนจัดหนัก จัดใหญ่ ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆ สู่นางงาม “ยุค 5G” ที่คุณ ต้องสวย มั่น ทันสมัย มีสมอง พร้อมใช้ไวกว่า และบกพร่องน้อยที่สุดเท่านั้นจึงจะมีโอกาสเฉิดฉายกลายเป็นนัมเบอร์วันบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด” โดยหลังเปิดบ้านต้อนรับ 77 สาวงามเจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ ประจำจังหวัด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด จัดแถลงข่าวเปิดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกปี ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020

อย่างไรก็ตามสำหรับปีนี้ได้มีการเปิดตัวมงกุฎใหม่ที่ชื่อว่า “เดอะ พาวเวอร์ ออฟ เลดี้ ทอร์ชเชส” (The Power of Lady Torches) มงกุฎเกียรติยศทรงคุณค่าที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้ Miss Grand Thailand 2020 “คนที่ 8 ของประเทศไทย” ออกแบบโดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการรวมพลังของผู้หญิงที่ได้ร่วมมือกันฝ่าฟันวิกฤติโลกและผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ไปด้วยกันศักยภาพและพลังของพวกเธอนั้นมหาศาล อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ สวยงามแต่ทรงพลัง

Miss Grand Thailand 2020 

ทั้งนี้ มงกุฎเกียรติยศ The Power of Lady Torches เรือนมงเน้นสีทอง เพื่อแสดงถึงความเจริญรุ่งเรือง พลังแห่งความศรัทธา ประดับด้วยพลอยสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีแห่งปี มีแสงรัศมีส่องสว่าง เชิดชูเปลวไฟแห่งสันติภาพ ที่ส่องจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน จนถึงพลอยสีน้ำเงิน อัญมณีที่เป็นสีแห่งปี ล้อมรอบด้วยลวดลายเปลวไฟแห่งสันติภาพ ชูเป็นรูปพนมมือรวมกัน ตัวเรือนรอบมงกุฎประกอบด้วยสัญลักษณ์ Lady Torches ทั้งสิ้น 12 คนเปรียบเสมือน ตัวแทนของผู้หญิงทั้ง 12 ราศี ที่จะช่วยกันฝ่าวิกฤติอันหนักหน่วงนี้ไปด้วยกัน มูลค่า 1,200,000 บาท 

Miss Grand Thailand 2020 

สำหรับมงกุฎรองนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก มงหลัก โดยนำลวดลายของเปลวไฟแห่งสันติภาพ มาออกแบบ เป็นรูปพนมมือ และนำโลโก้ Lady Torches มาใส่ เปรียบเสมือนการร่วมสนับสนุนภารกิจ Miss Grand Thailand ประจำปีนี้ด้วยความตั้งใจ และยินดียิ่งนั่นเอง


ภาพจาก : missgrandthailand

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดตัว 77 สาวงาม Miss Grand Thailand 2020 : Covid episode

Praew Recommend

keyboard_arrow_up