มีเพียงรัก

เคมีพุ่ง “เคน-เต้ย” แห่ง มีเพียงรัก “ธนดล” และ “เจ้าขา” ฉบับ 2561

Alternative Textaccount_circle
มีเพียงรัก
มีเพียงรัก

จากนิยายสุดฮ็อตสู่ละครสุดฮิต มีเพียงรัก เวอร์ชั่น 2561 เคน-เต้ย ประกบคู่พระเอก-นางเอก เคมีลงตัวดีงามสมเป็นผลงานแห่งการรอคอย

 มีเพียงรัก

เรียกว่าเป็นนวนิยายในดวงใจของใครหลายคนเลย สำหรับเรื่อง  มีเพียงรัก ของ “กิ่งฉัตร” ที่นอกจากจะขายดิบขายดีแล้ว ในปี 2543 เรื่องนี้ยังถูกนำมาทำเป็นละครครั้งแรกโดยมี “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” มาสวมบท “ธนดล” และ “ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก” รับบท “เจ้าขา” กลายเป็นคู่ขวัญที่คอละครชื่นชอบสุดๆ และยังยกให้เรื่องนี้กลายเป็นละครในดวงใจ

 มีเพียงรัก

จากวันนั้นจนวันนี้ เวลาผ่านไป 18 ปี จึงได้มีการนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยค่ายซิติเซ่น เคน ของผู้จัดมากฝีมือ “หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ซึ่งครั้งนี้ได้คว้าตัวสามีสุดหล่อ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” มารับบทเป็น “ธนดล” ขณะที่นางเอกร่างเล็ก “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” มารับบท “เจ้าขา” ร่วมด้วยนักแสดงอื่นๆ อาทิ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”, “คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์”, “เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย”, “จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร”, “ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ”, “แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์”, “วุตม์-สุรินทร คารวุตม์”, “เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร” และ “เนส-ณินท์ พัฒนกูลกิจ” กำกับการแสดงโดย “กฤษฎา เตชะนิโลบล”

 มีเพียงรัก
หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ผู้จัดละคร
มีเพียงรัก
นักแสดงและทีมงาน

ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2561 ผู้จัด “หน่อย – บุษกร” ได้นำทีมนักแสดงบวงสรวง พร้อมถ่ายภาพเหล่านักแสดง ซึ่งต้องขอบอกว่าเคมีของคู่นี้คือดีงาม และน่ารักเป็นอย่างมาก ทั้งนี้และทั้งนั้นอันที่จริงแล้วก็รู้สึกว่าคู่พระ-นางคู่นี้ น่าจะมาประกบคู่กันสักครั้ง หลังจากที่ได้เห็นการปะทะฝีปากในละครเรื่อง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ซึ่ง แพรวดอทคอม ก็เชื่อจากเบื้องหลังและภาพที่เห็นในวันนี้ แฟนๆ คงไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 มีเพียงรัก

อย่างไรก็ตามสำหรับละครเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นความน่ารักของสาว “เต้ย” ในบท เจ้าขา นักสืบสาว ที่ต้องมาเจอกับ “ธนดล” รับบทโดย “เคน-ธีรเดช” หนุ่มหล่อสุดเจ้าชู้ แม้ในตอนแรกเจ้าขาจะแอนตี้เรื่องความเจ้าชู้ แต่เมื่อทั้งสองได้มาใกล้ชิดกันและเรียนรู้กันทำให้เกิดเป็นความรักความผูกพันขึ้นมา เรื่องราวจะสนุกและโรแมนติกดราม่ามากน้อยแค่ไหน ติดตามรับชม “มีเพียงรัก” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้ค่ะ

 มีเพียงรัก


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up