โล้สำเภา

เบื้องหลังฉาก โล้สำเภา โป๊ป – เบลล่า แค่เห็นภาพนิ่งก็ฟินแล้ว

Alternative Textaccount_circle
โล้สำเภา
โล้สำเภา

แค่เห็นภาพนิ่งก็ทำแฟนๆ ฟินล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีนที่หลายๆ คนตั้งตารอคอย โล้สำเภา หรือ ฉากเข้าพระเข้านาง ในละครบุพเพสันนิวาส ระหว่างพระศรีวิสารสุนทรกับ เกศสุรางค์ในร่างการะเกด 

โล้สำเภา

ปล่อยความฟินออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ซึ่งตอนล่าสุด ที่จะออกอากาศในวันที่ 5 เมษายน นี้ เรื่องราวจะเดินทางมาถึงตอนที่ พระศรีวิสารสุนทร รับบทโดย โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับ เกศสุรางค์ ในร่าง การะเกด รับบทโดย เบลล่า- ราณี แคมเปน ได้แต่งงานกันและต้องเข้าฉากโล้สำเภา ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกว่าหวานสุดๆ จนไม่รู้จะทนนั่งดูแบบไม่จิกหมอน หรือ ซดยาลดเบาหวานก่อนดี

โล้สำเภา

สำหรับฉากเข้าหอนี้ พระศรีวิสารสุนทรนำสังวาลที่เคยขาดและซ่อมด้วยตนเองมอบให้เป็นของขวัญกับการะเกด ทั้งสองกอดกันอย่างมีความสุข ก่อนที่พระศรีวิสารสุนทรจะถามการะเกดว่าโล้สำเภาเป็นหรือไม่ การะเกดผู้ไม่รู้ประสีประสาตอบว่าเคยเห็นแต่เรือสำเภา แต่ไม่เคยขึ้น พระศรีวิสารสุนทรจึงออกปากจะสอนการะเกดโล้สำเภากันสองต่อสอง

โล้สำเภา

โดย “พี่ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับ สั่งให้เซตห้องหอให้ดูโรแมนติกที่สุด ทั้งดอกไม้ เชิงเทียน จึงมีอยู่รอบห้อง ดูแล้วชวนฝันชวนฟินที่สุด และเมื่อเซตห้องหออย่างสวยงามตามดั่งใจผู้กำกับแล้ว ก็เรียกนักแสดงเตรียมเข้าฉากโล้สำเภาที่แฟนนิยายทุกคนรอคอย ซึ่งจริงๆ ต้องบอกว่าทั้งโป๊ปทั้งเบลล่าเข้าพระเข้านางกันมาน่าจะพอมีความคุ้นเคยอยู่บ้าง แต่ทำไมแค่ซ้อมพอต้องใกล้ทีไรเป็นต้องหลุดขำใส่กันทุกที งานนี้จึงต้องมีทำข้อสัญญาตกลงยุติการขำ ถ้าหากถ่ายจริงใครหัวเราะก่อนคนนั้นแพ้ ซึ่งทั้งคู่จึงดูตั้งใจซ้อมสุดๆ เบลล่านั่งลงที่เตียง โป๊ปนั่งตาม ก่อนมอบสังวาลที่เบลล่าเคยทำขาดคืนให้ เบลล่าดีใจถึงขั้นรุกกอดโป๊ปอย่างแนบแน่น

โล้สำเภา

โล้สำเภา

โล้สำเภา

โล้สำเภา

แต่โป๊ปก็ดันหลุดขำ พ่ายแพ้ไปก่อน เบลล่าเลยใส่โป๊ปยับว่าพี่โป๊ปแพ้หนู ว้าย! แต่งานนี้มีเอาคืนนะเจ้าคะ เมื่อถึงคัทฟินที่สองพระนางต้องโน้มตัวมาเพื่อจะจูบกัน ทุกอย่างดูไปได้สวย ละมุน และลื่นไหล ก่อนที่ผู้กำกับจะสั่งคัท โป๊ปก็หัวเราะลั่นออกมาอีกรอบ และเริ่มแซวเบลล่าคืนว่าทำไมเบลล่าต้องขมุบขมิบปากตลอดเวลาด้วย พี่แทบกลั้นขำไว้ไม่อยู่ ก็เล่นจูบหวานเยิ้ม ยาวนาน ดูแล้วเหมือนคนรักกันจริงๆ ขนาดนี้ จะไม่ให้น้องเบลล่าเกร็งก็กระไรอยู่นะคุณพี่โป๊ป โธ่ๆ เบื้องหลังอาจจะดูเฮฮา ไม่เหมือนฉากโรแมนติกเท่าไร แต่บอกเลยว่าฉากนี้ที่ทุกคนจะได้ชม คงไม่ได้หัวเราะแบบเบี้องหลัง เพราะจะได้กรี๊ด! แรงๆ อยู่ในลำคอ จิกหมอน จิกแขน จิกทุกอย่างที่พอจะจิกได้แทนแน่นอน

 โล้สำเภา

รับรู้การถ่ายทำเบื้องหลังฉาก โล้สำเภา หรือ ฉากเข้าพระเข้านาง
ระหว่าง โป๊ป-เบลล่า แล้ว ก็อดใจที่อยากจะรอชมเร็วๆ ไม่ไหวเหมือนกันนะเนี่ย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up