Top post of the month (มิถุนายน) จากแพรวดอทคอม

ประเด็นร้อนเรื่องฮ็อตที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าทำเอาอึ้ง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์กันสนั่นโซเชียลจริงๆ ใครพลาดเรื่องไหนไป วันนี้แพรวดอทคอม ลิสต์มาให้อีกรอบกับ Top post of the month ประจำเดือนมิถุนายน มันแซ่บมากจริงๆ

น้ำเซาะทราย & เมียหลวง หลบไป รักสามเส้า เราสามคน ของจริงอยู่นี่! 

“น้ำเซาะทราย” ละครที่ยังไงก็คงติดหนึ่งในเรื่องที่แซ่บที่สุดแห่งปีนี้แน่ๆ เพราะแรงตั้งแต่ออนแอร์วันแรกที่ทำเอาคนดูอินกับรักสามเส้าเราสามคนในเรื่อง ไหนๆคอละครติดหนึบขนาดนี้ แพรวดอทคอมเลยลิสต์ประเด็นชายหนึ่งหญิงสองในชีวิตจริงของคนในวงการบันเทิงมาให้อ่านกัน บอกเลยว่าน้ำำเซาะทรายก็ยังไม่แซ่บเท่านะจ๊ะ

แฟชั่นฉลองพระองค์ 5 ลุคจาก ‘ควีนเลตีเซีย’ แห่งสเปน งามล้ำค่า สวยสง่าทุกอิริยาบถ

เคยชมกับแฟชั่นฉลองพระองค์ของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่แพรวดอทคอมเอาอัพเดตกันบ่อยๆ คราวนี้ถึงคิวของควีนเลตีเซีย แห่งสเปนกันบ้าง พระองค์ทรงเป็นอีกหนึ่งสไตล์ไอคอนระดับโลกที่สาวๆชื่นชอบมากเลยนะ ฉลลองพระองค์ต่างๆก็เหมาะสม สง่างามสมกับเป็นควีนจริงๆ

15 ลุคแจ็กเก็ตสไตล์ “เป๊ก-ผลิตโชค” หล่อคูลแบบนี้แหละ แฟนคลับกรี๊ดดด

นาทีนี้ไม่มีใครฮ็อตเกินแล้วจริงๆ สำหรับคุณหลวงผลิตโชค จะกระดิกตัวไปไหนทำอะไร แฟนคลับแห่ตามไปหากันตลอด แพรวดอทคอมขอเอาใจแฟนคลับกันซะหน่อยกับเรื่องราวของแฟชั่นที่คุณหลวงเขาจัดเต็มทำได้ดีไม่แพ้การร้องเพลง 15 ลุคกับแจ็คเก็ตตัวโปรดเหล่านี้คุณหลวงทำให้แฟนคลับกรี๊ดสลบไปเลย

ยอมแล้ววว! พ่อขุนไกร 9 นิสัยโคตรจะแมนแบบ “ศรราม” อ่านแล้วยิ่งอิจฉา “นิโคล”

ฮือฮาที่สุดแถมยังโชว์ความแมนขั้นสุดๆ จนสาวๆอยากจะยกตำแหหน่งสามีแห่งชาติให้อีกคนซะแล้ว ก็เพราะประเด็นภาพคู่สุดสวีทกับนิโคล เทริโอ ที่หลายคนสงสัยว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า สุดท้ายนายหนุ่มเขาเลยออกมาประกาศชัดว่าภาพที่เห็นน่ะ ไม่ใช่ว่าจะโปรโมทสร้างกระแสอะไร แต่กำลังดูใจกับสาวนิโคลจริงๆ พร้อมประกาศตัวชัดว่าถ้าเป็นไปได้ก้อยากแต่งงานด้วย และโชว์สปิริตความเป็นสุภาพบุรุษเต็มขั้น งานนี้บอกเลยว่าอิจฉาสาวนิโคลมากกกก

ยิ่งคุยยิ่งคลิก! 4 คู่เพื่อนดารา เปลี่ยนสเตตัสจากเฟรนด์เป็นแฟน

สืบเนื่องมาจากความอินของคู่รักรุ่นใหญ่ข้วใหม่ปลามันระหว่างหนุ่ม-ศรราม กับนิโคล เทริโอ เราเลยคัดคู่รักคนดังที่เริ่มต้นความสวีทจากเพื่อนไล่สเต็ปจนมาเป็นแฟนให้ดูกันซักหน่อย บางคู่อาจจะเลิกรากันไป แต่ก็มีอีกหลายคู่นะที่ตอนนี้ดีกรีความหวานเหนีบวแน่นไม่มีเปลี่ยน

ไม่เหลือรอยเจ็บ! รวมช็อตมิตรภาพบนทางแยก อดีตคนเคยรัก เห็นแล้ว #ดีต่อใจ

ฟากอดีตคู่รักคู่ร้างที่เคยเป็นข่าวดังสนั่นวงการบันเทิงก็มีประเด็นมาให้เมา้ท์กันอีกรอบ ก็เพราะภาพที่พี่แอม เสาวลักษณ์นั้นโพสต์ลงไอจีกับอดีตคนรักเก่า ซึ่งทำให้เห็นว่าทั้งคู่ยังคงมีมิตรภาพดีๆต่อกัน หลังจากที่หลายคนอาจจะยังสงสัยปนคลุมเครือ เพราะหลังจากที่มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกันเมื่อหลายสิบปีก่อน ก็แทบไม่ได้มาโคจรเจอกันอีกเลย งานนี้แฟนคลับปลื้มมาก และถ้าย้อนกลับไปดูคู่อื่นๆ ก็ยังมีอีกเพียบเลยนะที่หลังจากเลิกรากันไปแต่ไม่ได้โกรธเกลียดกัน เรื่องนี้ดีต่อใจมากจริงๆเลยล่ะ

14 ลุค Working Woman สไตล์ ‘แอน ทองประสม’ โชว์ความสวยเท่ให้รู้กันไปเลย

เทเวลาให้กับงานเบื้องหลังไปซะเยอะ แต่ก็ไม่ได้ทำเรตติ้งตกเลยสำหรับสาวแอน ทองประสม ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร แฟนๆ ก็ยินดีต้อนรับ ด้วยนิสัยที่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทำงานเก่ง และเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวที่เก๋สุดๆ พอแพรวดอทคอมหยิบมาพูดถึงสาวแอนทีเรื่องนี้ก็ฮ็อตถูกใจสาวๆตลอด

แพรวดอทคอม คัด 20 ละครน่าดู ครึ่งปีหลัง 2560 รับความสนุกครบรสส่งท้ายปีไก่ทอง

เวลาของปีนี้ผ่านไปรวดเร็วจริงๆ นี่ก็มาถึงช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว สงครามละครหลังข่าวตอนนี้ก็เข้มข้นมากๆ เพราะคู่แข่งไม่ได้มีแค่ช่อง 3 กับช่อง 7 เท่านั้นที่จะทำละครออกมาให้โดนใจคนดู เราเลยต้องคัดละครแบบเน้นๆมาให้ได้ลองเลือกชมกัน มีเรื่องไหนพระ-นางเป็นใคร และจะถูกจริตคนดูหรือไม่ คลิกเข้าไปอ่านกันเลยจ้า

7 ละครไทย เรตติ้งไม่ใช่ชั่ว แต่ไหงกลับไม่ผ่านการรีเมคมากว่า 20 ปี

พูดถึงละครน่าดูของครึ่งปีหลังปุ๊ป ก็อดคิดถึงละครเรื่องเก่าๆ  ที่เคยติดหนึบเป็นไม่ได้ เพราะยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังคงขึ้นหึ้งไม่มีใครกล้าแตะเอามารีเมคใหม่ซะที งานนี้ถ้าผู้จัดคนไหนได้เข้ามาอ่านลองเก็บข้อมูลกันดูนะ ส่วนถ้าใครที่คิดถึงเหมือนกัน แพรวดอทคอมจะพาย้อนเวลาไปอ่านข้อมูลของละครเหล่านี้กันอีกรอบ

ตื่นมาหน้าเด้ง!! 7 Sleeping Mask ลองแล้วใช้ดีเว่อร์ แค่ข้ามคืนเสกผิวใส เนียนนุ่ม

เรื่องบิวตี้ก็มีอะไรดีๆมาฝากเหมือนกันกับ Sleeping Mask หน้าเด้ง 7 ตัวนี้ แพรวดอทคอมลิสต์มาให้เลือกคัดเน้นๆ จะได้ไม่สับสนว่าควรจะอะไรดี เพราะในตลาดสกินแคร์ตอนนี้มีให้เลือกเยอะมากจนสับสนไปหมดแล้ววววว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up