ตะลึงแทบจำไม่ได้! 4 คนดัง เปลี่ยนโฉมเป็นซูเปอร์สตาร์ดัง ใน Sing Your Face Off

เป็นอีกรายการที่สนุกจนต้องบอกต่อ สำหรับรายการ “เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off” ที่จับเหล่านักร้อง นักแสดง คนดังในวงการบันเทิงมาพลิกโฉมเป็นไอดอลศิลปินทั้งในและต่างประเทศ เพื่อมาโชว์ความสามารถด้านการร้อง เต้น ให้เหมือนกับโจทย์ที่ได้รับเป๊ะๆ ซึ่งความพิเศษที่โดดเด่นออกมาจนใครๆ ต่างชื่นชม นอกจากฝีมือเหล่าคนดังแล้ว ก็คือเทคนิคการแต่งหน้าแปลงโฉมที่ต้องขอยกนิ้วให้เหล่าทีมงานนี่แหละค้า

นับวันรายการบันเทิงยิ่งคึกคัก โดยรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ที่ออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 ก็ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว โดยปีนี้นับว่ากระแสการพูดถึงและคำชื่นชมเพิ่มขึ้นมากกว่าปีก่อนๆ เลยทีเดียว แน่นอนละว่าทีมงานต้องทำงานหนักกันเต็มที่ รวมถึงเหล่าคณะกรรมการ ไม่ว่าจะเป็นดีเจนุ้ย, ครูหนึ่ง – จักรวาล, ปาน – ธนพร ฯลฯ ต่างก็ขนมุกและคำแนะนำมาให้เหล่าคนดังที่มาร้องเพลงในรายการเต็มที่แบบไม่มีกั๊กด้วย โดยคนดังจะแบ่งเป็น 2 ทีม คือ ทีมชาย มีมูลนิธิประจำทีมคือ มูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และทีมหญิง มีมูลนิธิประจำทีมคือ ศิริราชมูลนิธิ

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอนำภาพบางส่วนของ 5 คนดัง กับการพลิกโฉมเป็นซูเปอร์สตาร์ดังที่คนพูดถึงมากมาให้ได้ชมกัน เห็นผลงานแต่ละคน เทคนิคของทีมงานแพรวพราวจริงๆ 

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม 

หนุ่มมากความสามารถจริงๆ แปลงโฉมแต่ละทีเรียกเสียงว้าวจากคนดูและคณะกรรมการได้มาก เพราะไม่ว่าจะแปลงโฉมเป็นคริสติน่า อากีล่าร์ หรือเจ้าชายอสูร นัททิวเก็บรายละเอียด บุคลิก การร้อง การทอดสายตาเป๊ะหมด จนครูหนึ่ง – จักรวาล ถึงกับเอ่ยชมและเอ่ยปากเลยว่าอยากร่วมทำงานเพลงกับนัททิว

พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร

นางเอกหน้าใสที่มีเสียงร้องใสวิ้งก็โดดร่วมรายการนี้เช่นกัน โดยปกติแฟนๆ มักจะเห็นสาวพิมในลุคสวยใสหรือเรียบหรู แต่มาครั้งนี้พลิกโฉมฉีกลุคไปเป็นนักร้องทั่วราชอาณาจักรจนแทบจำไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น Rihanna ที่ต้องใช้เวลาบ่มผิวขาวให้สีเข้มขึ้น เมคอัพหน้าให้เป็นสาวฝรั่ง แต่ที่น่าตกใจเลยก็คือกลายมาเป็น โหน่ง ชะชะช่า ที่ร้องเพลง ไก๊ไก่ นี่แหละ เพิ่มขีดความสามารถของสาวพิมให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพร้ส์มากเลย

กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล

ด้านหนุ่มกอล์ฟ – พิชญะ ช่วงนี้ได้แสดงความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ได้โชว์ร้องเพลงเป็น หน้ากากแมงมุม ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซึ่งแฟนๆ คนไหนที่ยังชมหนุ่มกอล์ฟร้องเพลงและเต้นไม่จุใจ ในรายการ Sing Your Face Off หนุ่มกอล์ฟจัดหนัก ไม่ว่าจะพลิกโฉมเป็นแบงค์ วง Clash ที่เหมือนราวกับฝาแฝด จนหนุ่มแบงค์ตัวจริงถึงกับตะลึง หรือจะมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน Michael Jackson ก็จัดว่าเก็บรายละเอียดเป๊ะ ทั้งเสียงร้อง ท่าเต้น ลมหายใจ และโฉมหน้า ดูไม่ออกเลยว่านี่คือหนุ่มกอล์ฟ!!

ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน

เห็นหนุ่มชินในคราบนักร้องตัวแม่อย่าง Beyoncé แทบจะอุทานออกมาว่า ขุ่นแม่!! กันเลยทีเดียว เพราะทีมงานพลิกโฉมกันสุดฤทธิ์จนลืมความเป็น ชิน – ชินวุฒ กันไปเลย เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะคุ้นชินกับการเต้นของหนุ่มชินในแบบบอยๆ เท่ๆ คูลๆ มาไม่น้อย พอมาพลิกโฉมเป็นผู้หญิง ต้องเก็บไลน์เต้น จริตท่าทางทุกอย่าง หนุ่มชินก็ทำได้ดีจนเหล่ากรรมการ รวมถึงแฟนๆ แอบภาวนาเลยว่าขอให้หนุ่มชินเป็นผู้ชายนะครับ เพราะไม่อยากอกหักกันเป็นแถวน่ะซี้

ยอมกับความทุ่มเทของทุกคนทุกฝ่ายจริงๆ ซึ่งถ้าใครอยากชมย้อนหลังแบบรวดเร็ว สามารถเข้าไปชมได้ทาง LINE TV เลยจ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @singyourfaceoffth @nat_thew @chinchinawut @golfpichaya @pimprapa.t

Praew Recommend

keyboard_arrow_up