เปิดตัว “พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ” มูลค่า 7 พันล้าน โรงแรมหรูใจกลางเมืองของคนยุคใหม่

เพิ่มตัวเลือกสถานที่สุดหรู อำนวยความสะดวกครบครันกับพื้นที่ใจกลางกรุง ด้วยการเปิดตัวโรงแรมใหม่สุดหรู “พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ” (Park Hyatt Bangkok) ณ บนศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ได้นักออกแบบระดับโลก ยาบู พุเชลเบิร์ก (Yabu Pushelberg) มาดีไซน์ตัวโรงแรม ทั้งนี้ภายในโรงแรมยังมีบริการห้องพักขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ รอแสตนด์บายเปิดให้ทั้งคนไทยและคนต่างชาติมาใช้บริการ

อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ สำหรับ โรงแรม Park Hyatt Bangkok สถานที่ใหม่สุดหรูที่ใช้งบสร้างถึง 7 พันล้านบาทมาเติมเต็ม ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นแก่นักท่องเที่ยว ด้วยความคิดที่ว่า “ไม่ว่าห้างเซ็นทรัลจะไปตั้งอยู่ที่ใด จะต้องไปส่งเสริม สนับสนุนคุณภาพชีวิตของคนไทย นำความสะดวกและความเจริญไปสู่ธุรกิจในย่านนั้น เราเป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า เพราะเราคือศูนย์กลางของทุกอย่าง เพื่อทุกคน” (ยุวดี จิราธิวัฒน์ กล่าว)

ก่อนจะเปิดตัวโรงแรมล่าสุดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 พื้นที่แห่งนี้มี 3 โซน เอาใจเหล่าคนรักช็อปปิ้ง รวมถึงเรื่องแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร ดนตรี ศิลปะ และดีไซน์ นั่นคือ “โอเพ่น เฮ้าส์” พื้นที่พักผ่อนส่วนรวม ออกแบบโดย KDa, “ศิวิไล ซิตี้ คลับ” โซเชียลคลับแห่งใหม่ ออกแบบโดยยาบู พุเชลเบิร์ก และ “อีทไทย” ศูนย์รวมอาหารไทย

สำหรับ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมลักชัวรีระดับพรีเมียม เป็นผลงานการออกแบบของยาบู พุเชลเบิร์ก (Yabu Pushelberg) นักออกแบบระดับโลก โดยทุกพื้นที่จะให้ความหรูหรา ด้วยห้องพักขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ห้องมาตรฐานมีพื้นที่กว่า 48 ตารางเมตร และห้องดีลักซ์มีพื้นที่ถึง 68 ตารางเมตร

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและสถานที่เพื่อความบันเทิง ได้แก่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม (The Living Room), ดิ เอ็มบาสซี รูม, (The Embassy Room), เดอะ บาร์ (The Bar) และเพ้นท์เฮ้าส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ (Penthouse Bar & Grill) ในส่วนที่เป็นเพ้นท์เฮ้าส์ชั้น 34 – 36 ดีไซน์โดยบริษัทออกแบบจากนิวยอร์ก อะโฟรโก (Avroko) มาพร้อมกับทิวทัศน์อันงดงามของเมืองกรุงเทพฯ รวมถึงลักชัวรีสปาและสระว่ายน้ำขนาด 40 เมตร พร้อมวิวสวนสถานทูตอังกฤษ ห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยง รวมถึงห้องบอลรูมขนาด 570 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ

และหากมองตัวห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้านโครงสร้างในมุมกว้างที่ถอยออกมาจะพบว่า เป็นรูปสัญลักษณ์อินฟินิตี้ มีทั้งหมด 37 ชั้น แบ่งออกได้ 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่เป็นศูนย์การค้า 8 ชั้น และอาคารสูงซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ทั้งสองส่วนออกแบบมาเพื่อให้เชื่อมต่อกันคล้ายกับสัญลักษณ์อินฟินิตี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ “One Life Infinite Possibilities” (วัน ไลฟ์ อินฟินิท พอสสิบิลิตี้ส์) “ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด”

ส่วนด้านหน้าของอาคารทำจากแผ่นโลหะกว่า 300,000 แผ่น ได้แรงบันดาลใจมาจากหลังคาอุโบสถแบบไทย และประดับด้วยไฟแอลอีดีกว่า 750 ดวง การออกแบบของอาคารก็สะท้อนความเหนือระดับในย่านใจกลางเมือง ซึ่งอยู่ตำแหน่งจุดตัดระหว่างถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ หรือใจกลางกรุงเทพฯ

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะตัวห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี รวมถึงโรงแรมเปิดใหม่ Park Hyatt Bangkok ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความหรูหรา ตัวเลือกชั้นนำ และเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของคนไทยและต่างชาติได้ดีทีเดียว


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up