ไม่อร่อยให้เตะเสือ! เนื้อย่าง-ชาบู ร้านเสือร้องไห้ แบริ่ง 34 เงินเดือนยังไม่ออกก็กินได้

ส่งท้ายสิ้นเดือนเมษาฯ หน้าร้อน แพรวดอทคอมชวนมากินให้เต็มอิ่ม โดยเฉพาะใครที่เป็นสายชาบู-ปิ้งย่าง อยากหาเนื้อคุณภาพดีๆกิน ต้องตามมาดูรีวิวนี้ที่ร้านเสือร้องไห้ แบริ่ง 34 เขาการันตีเลยนะว่าถ้าไม่อร่อยให้เตะ!

เนื้อคุณภาพดีๆที่ไว้ปิ้งย่างหรือจุ่มในน้ำชาบู อย่าคิดว่าจะต้องเข้าแต่ร้านหรูอย่างเดียว จริงๆแล้ว ของดีที่ราคากำลังดีก็มีให้กินนะ อย่างที่นี่ ร้านเสือร้องไห้ แบริ่ง 34 มีดีตรงเนื้อที่คัดมาแบบเกรดเอทั้งหมด สไลด์มากำลังดี ไม่ได้บางจนตะเกียบคีบก็ขาดแล้ว แต่ถ้าคนไม่กินเนื้อ ที่นี่ก็มีหมูให้ด้วยเหมือนกัน จะปิ้งหรือย่างเอาตามที่ชอบ สะดวกแบบไหนกินแบบนั้น หรือถ้าหลายคนอยากกินทั้งสองแบบที่ร้านก็จัดให้ได้

นอกจากเนื้อวัวและเนื้อหมูที่ว่าอร่อยโดนใจ เพราะหมักอย่างดีด้วยซอสสูตรลับแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์เด่นซึ่งขาดไม่ได้สำหรับการกินอาหารแบบชาบูและปิ้งย่างก็คือ น้ำจิ้ม

ที่นี่เขาเด่นเรื่องนี้มาก และมีให้เลือกหลายรสชาติ แต่ที่ต้องลองถ้ามาร้านนี้ก็คือน้ำจิ้มชาบู สูตรคุณแม่ของคุณโอ๊ก-วรยุทธ ตัณฑเสถียร เจ้าของร้าน  ตัวน้ำจิ้มมีส่วนผสมของพอนสึกับน้ำพริกเผาสูตรของครอบครัว ซึ่งเป็นสไตล์ไทยผสมไต้หวัน

น้ำจิ้มที่ว่าเด็ดแล้ว หัวใจหลักอย่างน้ำซุปที่ไว้จิ้มจุ่มในหม้อชาบู รสชาติก็ถูกใจไม่แพ้กัน ที่นี่มีให้เลือกทั้งน้ำซุปแบบใสและแบบน้ำข้นสไตล์สุกี้ยากี้แบบญี่ปุ่น เสิร์ฟมาหนึ่งหม้อก็จะได้ลองรสชาติของน้ำซุปทั้งสองแบบเลย

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆที่ไว้กินคู่กับเมนูเนื้อ เช่น ข้าวผัดม๊า ข้าวผัดกระเทียม และเกี๊ยวกุ้งทอดที่ทำเองสดๆใหม่ๆทุกวัน หรือจะเป็นบรรดาของกินเล่น ผักต่างๆ และสารพัดลูกชิ้นสำหรับใส่ในหม้อชาบูก็มีให้เลือกอีกเพียบ

ราคาสำหรับเมนูชาบูเริ่มต้นที่ 20 บาท 29 บาท และ 49 บาท ตามลำดับ ส่วนเมนูปิ้งย่างกระทะร้อนจะเริ่มที่ 20 บาท 65 บาท และ 85 บาท หรือถ้าจะสั่งเป็นเซตก็จะมีให้เลือกด้วย อย่างเซตโคตรเนื้อ ราคาจะอยู่ที่ 329 บาท ส่วนเซตหมูโคตรๆ ราคาอยู่ที่ 289 บาท

เซตโคตรเนื้อและเซตหมูโคตรๆ

เห็นแค่ภาพก็ชวนหิวแล้ว ใครผ่านไปแถวนั้นต้องลอง ถ้าไม่อร่อยไปเตะเสือ!

เรื่อง : SRIPLOI

ภาพ : วาระ สุทธิวรรณ

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up