เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง – วินเทอร์ 2013

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) จะจัดกิจกรรม “งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง – วินเทอร์ 2013” (Visit Japan F.I.T. Travel Fair – Winter 2013)



งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง – วินเทอร์ 2013
จัดโดย องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO)
วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ที่ 15-17 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11.00 – 20.00 น.
ที่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน Lifestyle Hall ชั้น 2 (ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม)

ไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่ต้องขอวีซ่าแล้ว วางแผนไปชมใบไม้เปลี่ยนสีหรือไม่ก็ไปสัมผัสหิมะที่ญี่ปุ่นกัน!!!

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) จะจัดกิจกรรม “งานเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง – วินเทอร์ 2013” (Visit Japan F.I.T. Travel Fair – Winter 2013) ขึ้นในวันที่ 15-17 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11.00 – 20.00 น. ที่ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน Lifestyle Hall ชั้น 2 (ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม) ใครที่สนใจอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นเชิญแวะมางานนี้กันเยอะๆนะคะ

ในงานนี้พบกับกิจกรรมหลากหลายที่เตรียมไว้สำหรับผู้ที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยตนเอง ได้แก่
• การจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ตั่วรถไฟ Japan Rail Pass ซึ่งเป็นบัตรรถไฟแบบเหมาจ่ายใบเดียวขึ้นรถไฟ Japan Railwayได้ทั่วญี่ปุ่นและบัตรสุดคุ้มอื่นๆในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นการออกบูธโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั้งจากในไทยและจากญี่ปุ่น เช่น บริษัททัวร์ชั้นนำ โรงแรม สายการบิน

• การแจกเอกสารและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแผนการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นโดยเจ้าหน้าที่จาก JNTO และโดยตัวแทนจากองค์กรการท่องเที่ยวบางจังหวัดในญี่ปุ่น เช่น กรุงโตเกียว เป็นต้น (มีล่ามคอยให้บริการ)

• ศิลปินชื่อดังที่จะมาโชว์มินิคอนเสิร์ตและพูดคุยบนเวที รวมทั้งการแสดงและกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น

• กิจกรรม “แฟชั่นโชว์” ผู้ที่แต่งตัวสไตล์ญี่ปุ่นๆ หรือสไตล์ฤดูหนาวมาในงาน มีสิทธิจับฉลากรับของรางวัล

• มีของขวัญอภินันทนาการสำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน “เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง – วินเทอร์ 2013”

ในช่วงเดียวกัน ยังมีงาน “Japan Local Specialty Fair” ซึ่งเป็นงานแนะนำรวมทั้งจำหน่ายอาหารนานาชนิดจากญี่ปุ่น งานจัดขึ้นที่ Gourmet Market ในห้างสยามพารากอนเช่นเดียวกัน มาแล้วเดินเที่ยวได้ทั้งสองงานในวันเดียวกัน ขอเชิญมาแวะมากันเยอะๆนะคะ

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับรายชื่อผู้ออกบูธทั้งหมด รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆภายในงาน รวมทั้งกำหนดการพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในจดหมายข่าวฉบับถัดไปค่ะ หรือเชิญติดตามข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ของ JNTO ได้แก่ www.yokosojapan.org หรือที่ www.facebook.com/visitjapanth

credit: 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up