ชมพู้! ชมพู เมนูรับวาเลนไทน์ จาก 3 ร้านสุดมุ้งมิ้ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและสอนทำขนม

ฟรุ้งฟริ้งกว่าคิตตี้ก็ 3 ร้านนี้ละ ที่ดันเกิดไอเดียเก๋คิดเมนูสีชมพู้ ชมพูด้วย เมนูวาเลนไทน์ คนโสดอาจจะไม่อิน แต่ถ้าใครที่กำลังจะเตรียมไปออกเดทช่วงนี้ละก็ ฟินแน่นอน

เอาใจเหล่า Pink Lover โดยเฉพาะเลยนะ เพราะเมนูแต่ละอย่างที่วันนี้เอามาให้ดูธีมสีชมพูมาแต่ไกล และไม่ใช่มีแต่ของหวานอย่างเดียว ของคาวอย่างแฮมเบอร์เกอร์ก็สีหวานรับวันวาเลนไทน์เหมือนกัน เอาเป็นว่าใครมีแพลนที่จะไปเพิ่มความสวีทในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่

คาเฟ่โฮมเมดของคนรักขนมปัง เมนูวาเลนไทน์ที่มี 3 สไตล์ พิเศษอบอวลด้วยความรัก ทั้งสตรอว์เบอร์รี่ มูส เค้ก (Strawberry Mousse Cake) นุ่มนวลละลายในปากด้วยเนื้อเค้กสปันจ์สีชมพู

สอดไส้มูสกลิ่นวานิลลาหวานหอม ก่อนจะตัดเปรี้ยวด้วยความสดชื่นจากสตรอว์เบอร์รี่สดและสตรอว์เบอร์รี่เกลซ (Strawberry Glaze) รสชาติหวานกำลังดีที่เคลือบผิวเค้กด้านนอกน่าชิม ราคา 135 บาท

สำหรับคนชอบกินเครปก็ได้ฟินกันสุดๆ กับเมนูที่ชื่อว่า วาเลนไทน์ นูเทลลา เครป เค้ก (Valentine’s Nutella Crepe Cake)

ความหอมจากแป้งเครปแผ่นบางนุ่มที่พิถีพิถันทำขึ้นทีละแผ่น สลับชั้นด้วยความอร่อยจากครีมนูเทลลาปรุงสูตรพิเศษของทางร้าน ราคา 125 บาท เมนูท้ายสุดของที่นี่ขายดีสุดๆ ก็คือ ฮาร์ท ช็อกโก บอล (Heart Choco Ball) เนื้อเค้กช็อกโกแลตคุณภาพระดับพรีเมียมเนื้อแน่นนุ่ม

เคลือบด้วยช็อกโกแลตที่มีให้เลือกหลากสี พิเศษต้อนรับวาเลนไทน์ สามารถสั่งทำลวดลายได้ตามใจ เหมาะเป็นของขวัญให้คนพิเศษ แค่เพียงสั่งล่วงหน้า 2 วัน ราคาชิ้นละ 35 บาท โปรโมชั่นพิเศษ สั่ง 9 ชิ้น แถมฟรีอีก 1 ชิ้น!

บีไฮฟ์ บันส์ เบเกอรี่ เปิดเตาอบรอเติมความหวานทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น.-18.00 . Racquet Club
(แร็คเก็ต คลับ) ซอยสุขุมวิท 49/11 (พร้อมศรี 1) พร้อมโปรโมชั่นฉลองคนมีความรัก แค่เพียงซื้อวาเลนไทน์เมนูคู่กับสตรอว์เบอร์รี่ โซดา โฟลต ครบ 250 บาท จะได้รับ Heart Choco Ball ฟรี 1 ชิ้น

Floral me

ของขวัญชิ้นพิเศษไว้มอบให้กันในช่วงวันแห่งความรักนี้ ที่น่ารักสุดๆ ก็คือ Flower Jelly Collagen จากร้าน “Floral me” ที่ฟู้ดลอฟต์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งเป็นสูตรขนมไอเดียของคุณเล็ก พรรณี ผู้คิดค้นสูตรดอกไม้เจลาตินเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในการจัดดอกไม้ และความรักในการทำขนมที่มีส่วนผสมหรือเกี่ยวข้องกับดอกไม้  ทำให้เธอใช้เวลากว่า 2 ปีในการเรียนรู้และคิดค้นสูตรดอกไม้เจลาติน จนกลายมาเป็นร้านขนมออนไลน์ Floral me” ขายดอกไม้เจลาตินสุดหวาน

มีให้เลือกทั้งในรูปทรงถ้วยและรูปทรงเค้ก นอกจากหน้าตาจะสวยหวานแล้ว ความพิเศษยังอยู่ที่ตัวเกสรและกลีบดอกไม้ที่ฉีดเข้าไป ซึ่งทำมาจากโยเกิร์ตนำเข้าจากประเทศเกาหลีผสมกับเจลาติน ส่วนฐานด้านล่างในแก้วคือเยลลี่ที่ทำมาจากน้ำผลไม้ 100% มีให้เลือกทั้งน้ำกีวี่ เสาวรส ทับทิม ส้ม องุ่นขาว และอื่นๆ อีกมากมาย

Flower Jelly Collagen ดอกไม้เจลาตินแสนสวย แสนอร่อย สามารถหาซื้อได้ที่ Floral me ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ฟู้ดลอฟต์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2560 เมื่อซื้อวุ้นเจลาตินสุดหวานจำนวน 2 ชิ้นขึ้นไป ฟรี! สอนฉีดดอกไม้ลงไปในวุ้นในสไตล์ที่เป็นคุณ หรือจัดเต็มกันไปเลยวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 กับคอร์สเวิร์คชอปสอนทำดอกไม้เจลาตินฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์  ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล ชิดลม หรือที่ฟู้ดลอฟต์ ชั้น 7 เซ็นทรัล ชิดลม

Rainbow Dash

เพิ่มดีกรีความหวานปนความฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งลงไปในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้เข้าไปอีก กับเมนูของคาวสีหวาน เบอร์เกอร์ “Rainbow Dash” ด้วยสีสันโดดเด่น แต่การันตีความอร่อยไม่เป็นรองใครที่ร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ (25 Degrees) ตั้งแต่วันที่ 9 – 16 กุมภาพันธ์ เท่านั้น!

โฮมเมดขนมปังสีสายรุ้งโดนใจเต็มๆ ประกอบด้วยเนื้อวากิวอย่างดี อะโวคาโด พริกหยวกที่นำไปกริลล์ รสชาติกลมกล่อม เชดด้าชีสเน้นๆ ราดด้วยน้ำสลัดเทาซันด์ไอส์แลนด์ น่ารักน่ากิน ยอมใจในความมุ้งมิ้งเลยทีเดียว ตัวเบอร์เกอร์เสิร์ฟพร้อมหัวหอมทอด คัพเค้ก และนมชมพู ทั้งหมดในราคา 450++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2267-5272 อีเมล [email protected]m หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/25DegreesBangkok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up