สร้างเสน่ห์

ยุคนี้สวยอย่างเดียวไม่พอ 5 วิธี สร้างเสน่ห์ ให้สาวๆ กลายเป็นคนที่มีแต่ใครอยากรู้จัก

สร้างเสน่ห์
สร้างเสน่ห์
ยุคนี้ต้องสวยและรวยเสน่ห์ 5 วิธี สร้างเสน่ห์ ให้สาวๆ กลายเป็นคนที่มีแต่ใครอยากรู้จัก ต้องยอมรับว่า สาวๆ ยุคนี้มีหน้าตาสะสวย โดดเด่น รูปร่างดีกันจำนวนมาก ถ้าลองหันมองซ้ายแลขวา ต้องมีเตะตาโดนใจกันบ้างละ ซึ่งก็ด้วยกระแสดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเองนั้นมาแรงแซงทางโค้งกว่าเรื่องอื่นๆ จึงปลุกให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาดูแลตัวเองกลายเป็นสาวสวย น่าจับตา น่าเข้าไปทำความรู้จัก

แต่เคยสังเกตกันไหมคะว่า สาวๆ บางคนที่อาจไม่ได้สวยโดดเด่นมาก แต่ทำไม้ทำไมกลับดึงดูดผู้คนให้เข้าหาหรือกลายเป็นที่รักของใครหลายๆ คนมากกว่าคนที่หน้าตาสวยมากๆ เสียอีก จุดนี้ก็ต้องเข้าใจกันว่า ความสวย และความมีเสน่ห์นั้นแยกจากกันนะเออ…เพราะบางคนสวย แต่พอได้พูดคุยทำความรู้จัก เสน่ห์กลับลดลงเรื่อยๆ จนน่าใจหาย

วันนี้ “แพรว” ได้ทริคมาจาก Happn แอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้เราได้ทำความรู้จักกับคนที่เดินผ่าน เลยจะขออาสาเป็นกูรูพาสาวๆ มาสำรวจตัวเองและสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองกันสักหน่อย เพราะเสน่ห์นั้น เป็นหนึ่งในศิลปะแห่งการมีบุคลิกที่น่าดึงดูดใจอย่างหนึ่งเลย และยังช่วยให้สาวๆ มีความมั่นใจพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะ เข้างานสังคม สัมภาษณ์งาน ทำงานร่วมกับผู้อื่น สานสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ฯลฯ

รอยยิ้มพิมพ์ใจ

รอยยิ้มคืออาวุธสำคัญในการหว่านเสน่ห์เลยนะ ผลการศึกษาเผยว่ารอยยิ้มที่ทำให้สาวๆ ดูน่าดึงดูดใจที่สุดคือ รอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติและมาจากใจ ลองฝึกยิ้มหน้ากระจกแล้วหามุมที่ดูดีที่สุดสำหรับตัวเองดูสิ รับรองสาวๆ จะตราตรึงใจเพศตรงข้ามหรือแม้แต่สาวๆ ด้วยกันเองได้อย่างแน่นอน

สร้างเสน่ห์ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ

ดวงตาสามารถบ่งบอกสัญญาณต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจและจริงใจของผู้พูด รวมถึงแสดงให้ผู้ฟังรู้สึกว่าผู้ฟังน่าสนใจพอที่จะดึงดูดสายตาของสาวๆ ได้หรือเปล่า อย่างเวลาสนทนาเรื่องอะไรกับใคร การสบตาคู่สนทนาจึงเป็นเรื่องสำคัญ และยังเป็นการแสดงมารยาทระหว่างกันได้อีกด้วย

เป็นคู่สนทนาที่ดี

พยายามหาเรื่องที่ทั้งสาวๆ และคนที่สาวๆ กำลังคุยด้วยสนใจตรงกัน อย่าง อาจจะชอบดูหนังแอ๊คชั่นเหมือนกันหรือคลั่งไคล้ทีมฟุตบอลทีมเดียวกัน ความสนใจร่วมกันจะทำให้คู่สนทนานั้นเห็นว่าคุณสองคนเข้ากันได้และทำให้บทสนทนาไหลลื่นกว่าเดิม

สร้างเสน่ห์รักตัวเอง

ข้อนี้สำคัญเลยนะ ก่อนจะให้ใครมารัก เราต้องเริ่มจากรักตัวเราเองก่อน ยิ่งถ้าหากสาวๆ มีความมั่นใจ มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็นและหมั่นดูแลสุขภาพ หมั่นชื่นชมตัวเองวันละนิดก็สามารถเสริมความมั่นใจและทำให้สาวๆ มีเสน่ห์มากขึ้นได้ จำไว้ว่ายิ่งสาวๆ รักตัวเองมากเท่าไหร่ ผู้คนก็จะยิ่งมองว่าสาวๆ เป็นคนมีเสน่ห์ น่าคบหามากเท่านั้น

เข้าสังคม

การเข้าสังคมก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้สาวๆ ได้นะ เพราะจะทำให้สาวๆ ได้รู้จักสานสัมพันธ์กับผู้คนที่หลากหลายในหลายๆ สถานการณ์ และจะทำให้สาวๆ รู้จักปรับตัวได้ง่ายขึ้น ซึ่งบุคลิกที่เรียกว่า “เข้าได้กับทุกคน” นี่แหละ จะทำให้สาวๆ กลายเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากที่สุดเลย

ทำไม่ยากเลยใช่ไหมจ๊ะสาวแพรว…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up