ออกแบบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยี ‘ลดการสัมผัส’ ยกระดับความสะอาด New Normal ของผู้หญิงเก่งยุคนี้ เทคโนโลยี ‘ลดการสัมผัส’ ยกระดับความสะอาด

เปิดวิถี New Normal ของผู้หญิงเก่งยุคนี้ เลือกใช้ไอเท็มที่มีเทคโนโลยี ‘ลดการสัมผัส’ เท่ากับยกระดับความสะอาด เพื่อออกแบบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับตัวเองและครอบครัว

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะรูปแบบการใช้ชีวิต ซึ่งทุกคนกำลังเรียนรู้และปรับตัวให้คุ้นเคยกับ New Normal หรือความปกติรูปแบบใหม่ ไม่เว้นแม้กระทั่งไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงเก่งยุคนี้ ที่ต้องควบทั้งบทบาทเวิร์คกิ้งวูแมนและแม่ศรีเรือนช่างเลือก ด้วยการหันมาใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุด อย่างเทคโนโลยีที่ช่วยลดการสัมผัส เพื่อสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับตัวเองและสมาชิกในครอบครัว

สุขภัณฑ์ รุ่น PLAT Smart Toilet

อ่านมาถึงตรงนี้ สาวๆ หลายคนคงสงสัยว่า ก็พยายามลดการสัมผัสอย่างเต็มที่แล้ว จะทำอย่างไรได้อีก แพรวดอทคอม จึงอยากแนะนำว่า อย่ามองข้ามสุขอนามัยขั้นพื้นฐาน อย่างการเลือกใช้สุขภัณฑ์ที่ลดการสัมผัสเชื้อโรค โดยเฉพาะห้องน้ำที่บ้าน เนื่องจากปัจจุบันคนมักใช้เวลาอยู่กับห้องน้ำนานๆ ทำให้ห้องน้ำกลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่มอบความสุขให้กับผู้ใช้งาน ดังนั้นเราจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง

สุขภัณฑ์ รุ่น AEROZEN G2 Smart Toilet

สำหรับสุขภัณฑ์ที่ แพรวดอทคอม อยากบอกต่อกับสาวๆ ในชั่วโมงนี้ ขอยกให้กับสุขภัณฑ์อัจฉริยะจาก American Standard ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่เหมาะสุดๆ กับวิถีชีวิตแบบ New Normal อย่าง Contactless Smart Hygiene ลดการสัมผัส เท่ากับยกระดับความสะอาด ซึ่งตอบโจทย์ในการออกแบบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก

ความเริ่ดของแคมเปญ Contactless Smart Hygiene ลดการสัมผัส เท่ากับยกระดับความสะอาด คือเทคโนโลยีความสะอาดจากโถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ ฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า ระบบฝาเปิด-ปิดอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องสัมผัส และก้านฉีดชำระล้าง 2 แบบ แบบทั่วไปและแบบสายน้ำอ่อนโยนเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ แถมยังมีฟังก์ชั่น Dual Nozzle Wash & Self-Cleaning System ระบบการทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ ทั้งก่อนและหลังการใช้งาน ช่วยให้คุณปลอดภัยอย่างมั่นใจ แม้ต้องใช้งานร่วมกับผู้อื่น

โดย แพรวดอทคอม ขอเรคคอมเมนด์ Smart Toilet รุ่น Aerozen G2 (แอโรเซ็น จีทู) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยฟังก์ชั่นที่เพิ่มความสะดวกสบายอย่างระบบฟลัชอัตโนมัติ ใส่ใจการออกแบบด้วย Seamless Design ที่ลดทอนรอยต่อที่ไม่จำเป็น สะท้อนความสวยเรียบในสไตล์โมเดิร์น ทั้งยังช่วยเลี่ยงการสะสมของคราบสกปรก โถสุขภัณฑ์ทรงหน้ายาวแบบ Elongate มุ่งให้ผู้ใช้งานนั่งสบาย รองรับทุกสรีระได้เป็นอย่างดี 

อีกรุ่นที่ต้องแนะนำกันเลยคือ Smart Toilet รุ่น PLAT (แพลท) ที่มาพร้อมกับฝาเปิด-ปิดอัตโนมัติ และระบบฟลัชอัตโนมัติ ซึ่งช่วยลดการสัมผัสกับสุขภัณฑ์โดยตรง แถมรับรองว่าโดนใจสาวๆ ที่ชอบความสุนทรีย์มากๆ แน่นอน ด้วยฟีเจอร์เสียงดนตรีขณะใช้งาน เพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลายในช่วงเวลาส่วนตัวที่สุดของคุณ

สุขภัณฑ์ รุ่น Acacia Evolution Smart Toilet

มาถึงอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน Smart Toilet รุ่น Acacia Evolution (อะคาเซีย เอโวลูชั่น) ซึ่งโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีความสะอาดที่ฉลาดสุดๆ เริ่มตั้งแต่ฝาเปิด-ปิดอัตโนมัติที่มาพร้อมกับก้านฉีดคู่ชำระล้าง ทำความสะอาดทั้งก่อนและหลังการใช้งาน ระบบฟลัชอัตโนมัติที่คำนวณปริมาณน้ำที่เหมาะสมได้ตามการใช้งาน รวมถึงสร้างความรู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้นให้กับคุณทุกครั้งที่ใช้งาน เพราะทุกจุดสัมผัสอย่างฝารองนั่ง ฝาปิดโถ ก้านฉีดชำระล้าง และรีโมทคอนโทรล ผลิตจากวัสดุที่มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อแบคทีเรีย (Anti-Bacterial Protection)

ก๊อกน้ำเย็นอัตโนมัติเซ็นเซอร์แบบใช้ไฟฟ้า รุ่น Line-Sensor

มาดูก๊อกน้ำแบบที่สาวๆ ไม่ควรพลาดกันบ้าง ยุคนี้แม้จะเป็นห้องน้ำในบ้านก็ต้องเทใจให้ก๊อกน้ำอัตโนมัติ อย่างก๊อกน้ำเย็นอัตโนมัติเซ็นเซอร์แบบใช้ไฟฟ้า รุ่น Line-Sensor (ไลน์เซ็นเซอร์) และก๊อกน้ำเย็นอัตโนมัติเซ็นเซอร์แบบใช้แบตเตอรี่ รุ่น Selectronic Caste Spout ที่จะช่วยให้คุณลดการสัมผัส มั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากความเสี่ยงโรคร้าย รวมถึงความพิเศษอย่างสายน้ำนุ่มๆ ที่ไหลสม่ำเสมอ ด้วยเซ็นเซอร์จุดรับสัญญาณกว่า 64 จุด  และช่วยรักษ์โลกด้วยฟังก์ชั่นหยุดน้ำไหลเมื่อใช้งานเกิน 59 วินาที

นอกจากนี้ American Standard ยังสร้างสรรค์สุดยอดเทคโนโลยีแห่งความสะอาด ซึ่งช่วยเปลี่ยนวิถีการใช้สุขภัณฑ์ของคุณในทุกวันให้สะอาดและมั่นใจยิ่งขึ้น ด้วย HygieneClean System กลุ่มนวัตกรรมดูแลด้านความสะอาด เอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของ American Standard ที่สามารถช่วยจัดการปัญหาสิ่งสกปรกและเชื้อโรค รวมถึงใส่ใจเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยที่ดี ดังนี้

SiphonMax ระบบฟลัชทรงพลัง ด้วยเทคนิคสูญญากาศ และการแยกทางน้ำไปที่รูเจทโดยตรง สามารถทำความสะอาดเต็มประสิทธิภาพในทุกครั้งที่กดชำระล้าง ผลักสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็ว

Double Vortex เทคโนโลยีการชำระล้างขั้นสูง ด้วยการปล่อยพลังน้ำจากริมโถ 2 จุด ทำให้เกิดแรงวนที่สามารถทำความสะอาดรอบโถ และผลักสิ่งสกปรกลงท่อ แถมยังใช้ปริมาณน้ำที่น้อยลง และเสียงเงียบกว่าระบบฟลัชแบบเดิม

ComfortClean มั่นใจในความสะอาดได้แบบไร้กังวล ด้วยสารเคลือบผิวภายในโถสุขภัณฑ์ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย อีกทั้งยังผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำว่าสามารถยับยั้งเชื้ออีโคไล ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการท้องร่วงได้

Aqua Ceramic นวัตกรรมสารเคลือบผิวที่ช่วยคงความเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอให้กับสุขภัณฑ์ ด้วยคุณสมบัติแบบ Super Hydrophilic ซึ่งช่วยป้องกันและลดการเกิดคราบฝังลึกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คราบน้ำ คราบตะกรัน และคราบสกปรกทั่วไป จึงช่วยลดแรง ลดเวลาในการทำความสะอาด ไม่จำเป็นต้องพึ่งพาสารเคมีหรือน้ำยาทำความสะอาดแรงๆ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ สำหรับคุณแม่บ้านยุคใหม่แน่นอน

HygieneRim นวัตกรรมดีไซน์แบบไร้ขอบ ทำให้หมดปัญหาการสะสมของสิ่งสกปรกตามซอกตามมุมที่เข้าถึงได้ยาก และง่ายต่อการทำความสะอาด 

เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีแห่งความสะอาดในห้องน้ำที่เริ่ดมากๆ เหมาะกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสู่ New Normal ในช่วงนี้สุดๆ ที่ทุกคนควรใส่ใจเรื่องสุขอนามัยเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อป้องกันตัวเองและคนที่คุณรักจากเชื้อโรคร้าย อีกทั้งยังเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษให้กับกิจวัตรประจำวัน เพราะเชื้อโรคต่างๆ จะเล่นงานเราเมื่อไหร่ก็ได้ 

ดังนั้น การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสู่ New Normal ในการดูแลสุขอนามัยให้ดีที่สุด ด้วยการเลือกใช้สุขภัณฑ์อัจฉริยะจาก American Standard จะส่งผลดีต่อตัวเราในระยะยาวแน่นอน เป็นจุดเปลี่ยนที่จะนำไปสู่การมีสุขนิสัยที่ดีต่อไปในอนาคตและตลอดไป เพราะ ‘ลดการสัมผัส’ เท่ากับยกระดับความสะอาด ซึ่งบอกเลยว่าสุขภัณฑ์อัจฉริยะจาก American Standard ตอบโจทย์นี้ได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up