การ์ดปีใหม่

หนึ่งคนช่วยชีวิตคนได้นับล้าน การ์ดปีใหม่ “ชุดบัวหลวง” สิ่งพิเศษที่สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

การ์ดปีใหม่
การ์ดปีใหม่

เพราะโอกาสที่ทุกคนจะได้รับการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ไร้โรคภัย จากทีมแพทย์และโรงพยาบาลได้อย่างทั่วถึงนั้นเป็นสิ่งสำคัญ จึงได้เกิดโครงการที่ดีขึ้นจาก มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดจำหน่าย การ์ดปีใหม่ “ชุดบัวหลวง” ขึ้น เพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนสร้าง สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

เรื่องสำคัญที่พ่อหลวงทรงตระหนักให้ความสำคัญมากเรื่องหนึ่งคือ การที่ลูกพ่อหลวงชาวไทยทุกคนได้รับโอกาสเข้ารักษาสุขภาพจากทีมแพทย์และโรงพยาบาลได้อย่างทั่วถึง เพราะแน่นอนว่าย่อมมีสถานที่หรือหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลจากแหล่งโรงพยาบาล หรือเดินทางไปรักษายังสถานพยาบาลไม่สะดวก การที่มีทีมแพทย์ให้ความสำคัญโดยมุ่งเข้าถึงประชาชนเพื่อให้ความรู้และรักษาโรคภัยชาวบ้านนั้นจึงเป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การรักษาเอาไว้

และไม่ใช่เพียงแค่ทีมแพทย์ที่สามารถช่วยชาวไทยได้เท่านั้น แต่ทุกคนยังสามารถเป็นหนึ่งแรงสนับสนุนช่วยชีวิตคนไทยได้อีกด้วย โดย มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดจำหน่ายการ์ดปีใหม่ “ชุดบัวหลวง” ซึ่งภาพดอกบัวบนการ์ดนั้นเป็นฝีมือถ่ายภาพของ ศักดิ์ชัย กาย โดยหนึ่งชุดประกอบด้วย การ์ดรูปดอกบัวหลวง จำนวน 3 แบบ 3 ใบ มีโทนสีเขียว สีขาว และสีชมพู ราคาชุดละ 45 บาท ซึ่งได้เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นมา โดยเปิดจำหน่ายที่ มูลนิธิรามาธิบดีฯ และทาง www.ramafoundation.or.th ซึ่งรายได้นั้นจะนำไปสมทบทุน สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี งานนี้ได้ทั้งให้และรับความสุขกันเชียวละ

การ์ดปีใหม่ การ์ดปีใหม่ การ์ดปีใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2201-2222 ในวันและเวลาราชการ


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: มูลนิธิรามาธิบดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up