เลิศไปอีก! “ซูจี Miss A” สวยคูณสอง โพสคู่รูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเธอตัวแรกที่ “มาดามทุสโซ ฮ่องกง”

รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับสาวสวย แบซูจี (ฺBae Suzy) หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวง Miss A สังกัดค่ายเพลงดัง JYP Entertainment ที่มีเพลงดังและท่าเต้นสตรองอย่าง Bad Girl, Good Girl ซึ่งผลงานแสดงล่าสุดที่แฟนๆชาวไทยได้ชมไปนั่นก็คือซีรี่ส์ Uncontrollably Fond หรือมีชื่อภาษาไทยว่า หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก ประกบคู่กับหนุ่มฮ็อต คิมอูบิน ขวัญใจสาวๆนั่นเอง

suzy_04เป็นหนึ่งสาวเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นขวัญใจทั้งหนุ่มๆและสาวๆทั้งในประเทศเกาหลี รวมถึงสาวกเคป็อปในไทยด้วย ซึ่งที่ผ่านมาซูจีก็มีผลงานหลายอย่างออกมาให้แฟนๆได้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็นถ่ายโฆษณาที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่โฆษณา แถมยังได้เล่นกับพระเอกฮ็อตที่สาวไทยทั้งหลายโปรดปรานอีก ทั้ง ลีมินโฮ คิมซูฮยอน แม้กระทั่งงานด้านแสดงก็เล่นได้ดีไม่น้อย อย่างภาพยนตร์เรื่อง Architecture 101 รักแรกในความทรงจำ ซีรี่ส์ Dream High 1 – 2 เรื่อยมาจนซีรี่ส์ Uncontrollably Fond

suzy_01
ซีรี่ส์ Uncontrollably Fond
suzy_06
ซีรี่ส์ Uncontrollably Fond

ล่าสุดก็มีเรื่องอันน่ายินดีสำหรับสาวซูจีและแฟนๆ เพราะที่มาดามทุสโซ ฮ่องกง ได้เปิดตัวรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้ง ซึ่งปั้นรูปเธอตัวแรก อยู่ภายใต้ชุดเดรสสั้นสีขาวโชว์หลังกับรองเท้าส้นสูงที่เผยให้รูปร่างสวยและดีของสาวซูจีไม่ต่างจากตัวจริง ซึ่งสาวซูจีก็ได้เดินทางไปร่วมเปิดงานมาดามทุสโซด้วยความร่าเริง และโพสท่าสัญลักษณ์หัวใจคู่กับรูปปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเธอด้วย

suzy_05สาวซูจีเผยความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีหุ่นขี้ผึ้งปั้นเป็นรูปฉัน แล้วก็ตื่นเต้นที่ได้เป็นดาราเกาหลีหญิงคนแรกที่ได้อยู่ท่ามกลางผู้มีชื่อเสียงรอบโลกในมาดามทุสโซ ฮ่องกงอีกด้วย รู้สึกขอบคุณทางทีมสตูดิโอมากที่ให้ประสบการณ์ที่เป็นความทรงจำครั้งนี้ และที่สละเวลาอันยาวนานในขั้นตอนการปั้น เพื่อความแน่ใจว่าหุ่นขี้ผึ้งจะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ”

suzy_03

เห็นแล้วก็นึกว่าสาว ซูจี Miss A มีฝาแฝดเลยทีเดียว นอกจากนี้แพรวก็ขอนำภาพสาวซูจีกับมุมสวย น่ารัก มาฝากซะเลย

Miss A

Miss A

Miss A

Miss A

Miss A

 

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล : ข่าวประชาสัมพันธ์ Madame Tussauds Hong Kong
ภาพ :  Madame Tussauds Hong Kong, IG @skuukzky

Praew Recommend

keyboard_arrow_up