เนสเพรสโซ

เนสเพรสโซ ‘Made With Care’ โดดเด่น เปี่ยมไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย

account_circle
เนสเพรสโซ
เนสเพรสโซ

แคมเปญ “Made with Care” บอกเล่าถึงปณิธานหลักของ “เนสเพรสโซ” ที่มีความเชื่อว่าการรังสรรค์กาแฟคุณภาพเยี่ยมไม่เป็นเพียงงานศิลป์แขนงหนึ่ง แต่ยังช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อโลกได้

เนสเพรสโซ ‘Made With Care’ โดดเด่น เปี่ยมไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย

ต้อนรับกาแฟจากโครงการ AAA Sustainability Program ของเนสเพรสโซ ซึ่งเป็นโครงการที่เข้าไปช่วยเหลือชาวไร่กาแฟในประเทศเพื่อสนับสนุนการทำไร่กาแฟและวิธีเพาะปลูกกาแฟแบบท้องถิ่น หรือแหล่งเพาะปลูกที่ประสบปัญหาทางด้านเศรษฐกิจหรือพื้นดินที่ปลูกกาแฟ จนทำให้ได้ผลผลิตอันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ กาแฟจึงมีเอกลักษณ์ด้วยรสชาติและกลิ่นที่โดดเด่นจากพื้นที่ต้นกำเนิดการเพาะปลูก พร้อมพาคุณท่องไปยังทวีปแอฟริกา เพื่อสัมผัสความพิเศษของกาแฟที่รังสรรค์กาแฟที่เพาะปลูกด้วยดินภูเขาไฟอันอุดมสมบูรณ์ ผสมผสานความซับซ้อนของรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น อาทิ

Master Origins: El Salvador 

กาแฟจากเมล็ดอาราบิก้าประเทศเอลซัลวาดอร์  ที่มีถิ่นกำเนิดดั้งเดิมในทวีปแอฟริกา ปลูกบนดินภูเขาไฟที่อุดมสมบูรณ์ ผ่านการแปรรูปโดยกระบวนการ “Red Honey“ ด้วยการกระเทาะเปลือก นำไปแช่น้ำและบ่มแดดให้แห้ง เพื่อให้เยื่อบางส่วนยังติดอยู่กับเมล็ดกาแฟซึมเข้าไปในเมล็ด โดยส่วนนี้จะช่วยสร้างความหวานที่ไม่เหมือนใคร เป็นการเพิ่มความซับซ้อนของรสชาติ มอบกาแฟรสละมุน พร้อมกลิ่นบิสกิตและแยมผลไม้

Reviving Origins: Cafécito de Cuba 

กาแฟสุดเข้มข้น ด้วยเมล็ดอาราบิก้าจากประเทศคิวบา ด้วยเอกลักษณ์ของกาแฟรสชาติเข้มข้นไม่มีใครเทียบ สะท้อนกับวัฒนธรรมการกินกาแฟที่แท้จริงของคิวบาที่ทรงพลัง และพื้นดินเพาะปลูกในประเทศเมืองร้อนอย่างคิวบา ทำให้เราได้สัมผัสกาแฟคั่วเข้มและหนักแน่น หอมกลิ่นควันไม้และใบยาสูบ

Reviving Origins: AMAHA AWE UGANDA

กาแฟอาราบิก้าปลูกที่ระดับความสูงและดินที่อุดมสมบูรณ์ของภูเขา Rwenzori ประเทศยูกันดา ผ่านการคั่วกาแฟ 2 รอบ ขั้นแรกคั่วให้เข้มเพื่อเพิ่มความหนักแน่นของรสชาติ จากนั้นจึงคั่วให้อ่อนลงเพื่อเผยกลิ่นหอมของผลไม้เมืองร้อน ทำให้ได้กาแฟที่มีกลิ่นไม้จันทน์หอมและผลไม้ป่าที่หาได้ยาก

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับกาแฟแคปซูลจากคอลเลคชั่น “Made with Care” ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสาร รวมทั้งกิจกรรมของ Nespresso ได้ที่ Facebook.com/Nespresso.thailand, Instagram : @Nespresso.th #NespressoTH


Praew Recommend

keyboard_arrow_up