cover H&M Siam Paragon

“เซย่า – มิย่า” พาทัวร์ “H&M สยามพารากอน” โฉมใหม่สุดล้ำ ช้อปชิลแบบสับในพิกัดเดียว

cover H&M Siam Paragon
cover H&M Siam Paragon

การกลับมาของ “H&M สยามพารากอน” ครั้งนี้ บอกเลยว่าตอบโจทย์สายแฟยุคดิจิทัลสุดๆ ด้วยฟังก์ชั่นมากมายที่ผสมผสาน H&M, H&M Podcast Studio, H&M Home และ D’ARK Café เอาไว้ในพิกัดเดียวกัน ทำให้เหล่านักช้อปได้เพลิดเพลินกับทั้งการเลือกซื้อไอเท็มแฟชั่น สินค้าไลฟ์สไตล์ ของแต่งบ้าน พร้อมใช้บริการห้องพอดแคสต์ นั่งจิบกาแฟชิลๆ ในพื้นที่กว่า 3,312 ตารางเมตร บนชั้น 1 และ 2 ของสยามพารากอน

เมื่อ H&M สาขาสยามพารากอน ปรับโฉมใหม่ทั้งที แพรว จึงไม่พลาดที่จะชวนคู่เซเลบริตี้พี่น้องสุดฮ็อตอย่าง ‘เซย่า – ณิชฏา ทองเจือ’ และ ‘มิย่า – พิชชา ทองเจือ’ ไปเช็คอินและทัวร์ไฮไลท์สำคัญ พร้อมเก็บฟังก์ชั่นเริ่ดๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ

สำหรับ H&M สยามพารากอน มาในคอนเซ็ปต์โมเดิร์นสีขาวดูโปร่งและสะอาดตา เพิ่มความอบอุ่นและสดชื่นด้วยสีเขียวจากต้นไม้ โดยยังออกแบบเลย์เอาท์ให้สามารถเดินเชื่อมต่อกันได้ทุกโซน เพื่อให้สายแฟทั้งหลายได้ช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งความพิเศษอยู่ที่การนำเทคโนโลยีมาผสมผสานให้เป็นไปตามยุคสมัย

เริ่มต้นการทัวร์ด้วย ‘หน้าจอ LED’ สีสันสดใสขนาดยักษ์สำหรับนำเสนอสินค้าต่างๆ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่อลังการของเทคโนโลยี เพื่อเตรียมตัวรับประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่

ต่อมาหากใครพบเจอห้องกระจกสี่เหลี่ยมรอบด้านที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ครบครัน ทั้งคอมพิวเตอร์ ไมค์ หูฟัง และเครื่องมิกซ์เซอร์ ให้รู้ไว้ว่านี่คือ ‘H&M Podcast Studio’ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นอัดเสียง อัดเพลง หรือไลฟ์สตรีมมิ่ง โดยทุกคนสามารถติดต่อทาง H&M Podcast Studio เพื่อสอบถามเงื่อนไขการใช้งานและจองใช้บริการได้ แม้จะเห็นข้าวของจัดเต็มขนาดนี้ แต่ขอแอบกระซิบว่าไม่มีค่าใช้จ่าย

ความเริ่ดของที่นี่ยังไม่จบ เพราะ H&M สยามพารากอน ยังได้เปิดตัว 3D Avatar Solution จากบริษัท NeXR Technologies SE เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่สุดล้ำ กับการสแกนร่างกายเพื่อสร้างอวตารของตัวเองด้วยสัดส่วนเหมือนจริง ซึ่งนวัตกรรมนี้จะช่วยเลือกขนาดเสื้อผ้าได้เหมาะสมยิ่งขึ้นโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลา ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าล้ำสมัยจริงๆ

นอกจากนี้ยังมี Smart Mirror ที่เตรียมไว้ให้ขาช้อปได้เลือกชมสินค้าต่างๆ ภายในร้านและลองสินค้าง่ายๆ เพียงแค่ขยับปลายนิ้ว และสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนสำคัญ H&M ก็มาพร้อมกับบริการพิเศษอย่าง ‘พิมพ์ลายตามสั่ง’ ลงบนเสื้อได้ตามใจชอบ โดยสามารถซื้อเสื้อภายในร้านแล้วนำมาสกรีนลายได้ฟรี! จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

มาถึงไฮไลท์สุดท้ายที่พลาดไม่ได้! เพราะถือเป็นครั้งแรกของ H&M ที่นำเคาน์เตอร์คิดเงินแบบ Self-Checkout หรือเข้าใจง่ายๆ ว่าสามารถชำระเงินได้ด้วยตนเอง มาอำนวยความสะดวกสบายให้กับเหล่านักช้อปได้ประหยัดเวลามากขึ้น

เรียกว่าพลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับ “H&M สยามพารากอน” พิกัดช้อปปิ้งแห่งใหม่สุดล้ำ ที่รวบตึงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ ตั้งแต่แฟชั่นไอเท็ม ของแต่งบ้าน และคาเฟ่ D’ARK Café ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟคั่วสดให้ทุกคนได้ลิ้มรสชาติ สายแฟ สายช้อป สายชิล สามารถตามไปเช็คอินความเริ่ดทั้งหมดนี้ได้เลยที่ชั้น 1 และ 2 สยามพารากอน นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up