ผมสวยคูณสอง! ครั้งแรกของการรวมพลัง “ไมเซล่า + ชาร์โคลของญี่ปุ่น” ช่วยแก้ปัญหาผมมันได้อยู่หมัด

สาวๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาผมมัน แพรวดอทคอม อยากชวนให้มามุงกันตรงนี้ด่วนๆ เพื่อทำความรู้จักกับ 2 พลังชั้นเริ่ด ซึ่งดีทอกซ์ผมได้อย่างล้ำลึก จึงช่วยแก้ปัญหาผมมันได้แบบอยู่หมัด อย่าง “ไมเซล่า” และ “ชาร์โคลบินโจตันของญี่ปุ่น” แถมยิ่งถ้าทั้งคู่รวมตัวกันล่ะก็ ขอบอกเลยว่าช่วยดีทอกซ์ผมได้แบบคูณสองเลยทีเดียว

แต่อันดับแรกอยากให้สาวๆ ทำความเข้าใจกันก่อนว่า อาการผมมันเกิดขึ้นได้อย่างไร และจะแก้ปัญหาผมมันได้อย่างไรบ้าง โดยความมันบนเส้นผมเกิดจากการที่ต่อมไขมันบนหนังศีรษะผลิตไขมันขึ้นมา เพื่อประโยชน์ในการเพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เจ้าไขมันนี้ถูกผลิตขึ้นมามากเกินไป ก็จะส่งผลให้เกิดอาการผมมัน แถมยังนำไปสู่การที่ไขมันอุดตันรูขุมขนได้ โดยเฉพาะบริเวณรากผม ซึ่งส่งผลให้เส้นผมได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ จนเกิดอาการผมเสียและผมร่วงได้อีกด้วย

นอกจากนี้เส้นผมของสาวๆ ยังต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นละออง ควันพิษ ความร้อน รวมถึงสารเคมีที่ใช้ในการจัดแต่งทรงผม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งต้นเหตุของอาการผมมัน ดังนั้นสาวๆ ที่มีอาการผมมัน รวมถึงอาการผมเสียต่างๆ จึงควรแก้ปัญหาด้วยการดีทอกซ์ผม ซึ่งเป็นการทำความสะอาดเส้นผมแบบล้ำลึกสุดๆ แถมเมื่อเส้นผมสะอาดหมดจดแล้ว ก็จะง่ายต่อการบำรุงต่อไป

คราวนี้ก็มาดูคุณสมบัติของ 2 พลัง “ไมเซล่า” และ “ชาร์โคลบินโจตันของญี่ปุ่น” ที่จะช่วยดีทอกซ์ผมได้อย่างล้ำลึกกัน สำหรับ “ไมเซล่า” สามารถดักจับสิ่งสกปรกทั้งหลายและความมันได้ดี แถมยังอ่อนโยนเป็นพิเศษ เพราะมีสารลดแรงตึงผิว จึงไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งตึง ช่วยลดการระคายเคือง เราจึงคุ้นหูคุ้นตากันว่าเจ้าไมเซล่ามักเป็นส่วนผสมหลักของบรรดาคลีนซิ่งที่ใช้ในการทำความสะอาดเมคอัพ จนกลายเป็นที่นิยมในการนำมาเป็นส่วนประกอบของแชมพู เพื่อช่วยดีทอกซ์ผมและแก้ปัญหาผมมันด้วย

แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลช่วยบำรุงและดีท็อกผมได้อย่างล้ำลึก ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน

ส่วน “ชาร์โคลบินโจตัน” ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหูสาวๆ สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเอ่ยแค่ชาร์โคล หลายคนคงร้องอ๋อ และพอจะรู้กันว่าเป็นถ่านที่ได้จากพืช เช่น เปลือกไม้ ไม้ไผ่ โดยมีประโยชน์ในการช่วยดูดซับของเสียและสารเคมี คราวนี้พอเป็น ชาร์โคลบินโจตัน จึงเริ่ดกว่าชาร์โคลปกติแบบเท่าตัว เพราะตัวชาร์โคลบินโจตัน เป็นชาร์โคลชั้นเลิศของญี่ปุ่น ซึ่งได้จากไม้โอ๊คคุณภาพสูง มีรูพรุนมากกว่าชาร์โคลทั่วไป ทำให้ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีกว่า ถึงขั้นที่ชาวญี่ปุ่นนิยมใช้ชาร์โคลบินโจตัน ในการทำความสะอาดน้ำดื่มเลยทีเดียว ดังนั้นสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะแล้ว ชาร์โคลบินโจตันจึงช่วยดีทอกซ์ผมได้อย่างสะอาดล้ำลึก และหมดกังวลได้เพราะช่วยแก้ปัญหาผมมันได้อ่อนโยนอย่างแน่นอน

บินโจตัน ชาร์โคลส่วนผสมสำคัญที่ช่วยดีท็อกผมล้ำลึก

สาวๆ หลายคนคงเริ่มสงสัยว่า แล้วจะเสาะหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่มีทั้งไมเซล่าและชาร์โคลบินโจตัน ได้จากที่ไหน หรือต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวให้ยุ่งยากหรือเปล่า แพรวดอทคอม จึงขอบอกกันตรงนี้เลยว่า ไม่ต้องคิดมากให้ปวดหัวและเสียเวลา เพราะ Pantene (แพนทีน) จัดมาให้เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Pantene Micellar Charcoal (แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล) ที่มิกซ์แอนแมตช์พลังสำคัญอย่างไมเซล่าและชาร์โคลบินโจตัน เอาไว้ด้วยกัน จึงช่วยแก้ปัญหาผมมันและดีทอกซ์ผมได้แบบสองเท่า

แชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาโคล (Micellar Charcoal Scalp Shampoo)

ครีมนวดผมแพนทีน ไมเซล่า ชาโคล (Micellar Charcoal Nourishing Conditioner)

ความเริ่ดของแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล ต้องบอกเลยว่าการันตีได้จากความฮ็อตของแพนทีน ไมเซล่า ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ โดยมียอดขายดีที่สุด แถมแพนทีนยังเป็นแบรนด์แชมพูชั้นนำแบรนด์แรกๆของไทยที่นำเทคโนโลยีไมเซล่าของฝรั่งเศส ซึ่งปกตินิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามาใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอีกด้วย แค่แพนทีน ไมเซล่า ก็ดีงามน่าใช้มากๆ แล้ว พอเป็นแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล จึงรับประกันประสิทธิภาพในการดีทอกซ์ผมได้แบบคูณสอง เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาผมมันเยิ้มหนักๆ เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่าไมเซล่าและชาร์โคลบินโจตัน ช่วยจัดการกับสิ่งปรกได้แบบอยู่หมัด จึงผนึกกำลังกันในการแก้ปัญหาผมมันได้แบบจัดเต็ม

ตัวแชมพูและครีมนวดแพนทีน ไมเซล่าช่วยบำรุงและดีท็อกแก้ปัญหาผมมันได้เป็นอย่างดี

เริ่ดขนาดนี้ บอกเลยว่าสาวๆ ที่มีปัญหาผมมันต้องรีบพุ่งตัวไปสอยแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลมาช่วยแก้ปัญหาผมมันกันให้ไวเลย ซึ่งเขามีให้ใช้แบบครบสูตรเช่นเคย ทั้งแชมพูและครีมนวดผม โดยตัวแชมพูเป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมตามแบบฉบับของแพนทีน ฟองกำลังดี ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป หลังสระจะรู้สึกได้ทันทีว่าหนังศีรษะสะอาดสดชื่นขึ้นมากๆ แถมไม่แห้งตึง ส่วนตัวครีมนวดผมเป็นเนื้อครีมสีขาว เนียนนุ่ม หลังใช้จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน และหวีง่ายขึ้น

สาวๆ ที่มีปัญหาผมมันน่าจะตาลุกวาวกับความเริ่ดของแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล (Pantene Micellar Charcoal) จนอยากจะพุ่งตัวไปซื้อมาใช้กันตอนนี้เลย แต่ต้องขอแอบบอกอีกนิดว่าตอนนี้มีขายที่ซุปเปอร์มาเก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะหาซื้อจากช่องทางออนไลน์ก็ได้ ซึ่งในสูตรของแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลมีให้เลือกใช้ 2 ขนาด คือ ขนาด 300 ml ราคา 199 บาท และขนาด 530 ml ราคา 279 บาท หรือสาวๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Pantene Thailand

ช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ >> lovepantene.com/micellar-praew

Praew Recommend

keyboard_arrow_up