Biscotti

อร่อยสมคำร่ำลือ! Biscotti อนันตรา สยาม อาหารอิตาเลียนแท้ การันตีมิชลิน 5 ปีซ้อน

Biscotti
Biscotti

กลิ่นหอมๆ ของอาหาร และรสชาติยังคงติดอยู่ในใจจนคิดว่าต้องกลับไปกินอีก สำหรับอาหารอิตาเลียนที่ห้องอาหาร Biscotti (บิสก็อตติ)  ของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ที่นี่คือหนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยและบรรยากาศดีที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งได้รางวัลมิชลินไกด์ติดต่อกันมา 5  ปีซ้อน..ไม่ธรรมดาจริงๆ

Biscotti

เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนรักอาหารอิตาเลียนก็ได้ เพราะแต่ละเมนูของห้องอาหาร Biscotti (บิสก็อตติ)  ยังคงเป็นที่จดจำมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดที่นี่ยังได้มีการปรับโฉมห้องอาหารใหม่ พร้อมกับได้เชฟชาวอิตาเลียนคนใหม่

Biscotti

เควิน มอนเตอร์ฟาโน ซึ่งมีประสบการณ์จากร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ทั่วโลก มาเนรมิตเมนูอิตาเลียนให้ว้าวกว่าเดิม อย่างเช่นเมนู ฟอคคาเซียมาสคาโปเน่ชีสและน้ำมันทรัฟเฟิล,ราวิโอลี ออสโซบูโก นอกจากนี้ยังมีเมนูที่เชฟเควินสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่าง เนื้อวากิวเสิร์ฟพร้อมฟัวกราส์, เกี๊ยวอิตาเลียนยัดไส้ซีฟู้ด, พาสต้าม้วนปลามังค์ฟิช รวมถึงของหวานทั้ง ทีรามิสุ หรือซิกเนเจอร์อมาลฟีเลมอนเสิร์ฟกับซอร์เบมะนาว

 

Biscotti
Focaccia Mascarpone
Wagyu A5 Beef Tenderloin
Wagyu A5 Beef Tenderloin
Biscotti
Fagottelli stuffed with Burrata and Ricotta cheese

Biscotti

อร่อยสมคำร่ำลือ! Biscotti อนันตรา สยาม อาหารอิตาเลียนแท้ การันตีมิชลิน 5 ปีซ้อน

ในส่วนของคอนเซ็ปต์การตกแต่งของห้องอาหารบิสก็อตติ ที่นี่เป็นห้องอาหารสไตล์ Italian Trattoria  ในบรรยากาศที่หรูหราแต่ไม่เป็นทางการเกินไป โดยการตกแต่งเป็นโต๊ะสี่เหลี่ยมคลุมด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาวตัดกับผนังห้องสีอิฐ ให้ความรู้สึกอบอุ่น  ภายในห้องอาหารมีเตาอบพิซซ่าและครัวแบบเปิด ทำให้ได้แขกได้เพลิดเพลินไปกับการปรุงอาหารของเชฟ   นอกจากนี้ยังมี Private dining room เพื่อความเป็นส่วนตัว รองรับได้ 10 คน เป็นห้องกระจกที่โปร่งมองเห็นเชฟปรุงอาหารอย่างใกล้ชิด รายล้อมด้วยไวน์ดิสเพลย์ดีไซน์หรูหรา

Biscotti

Biscotti
ดินเนอร์มื้อพิเศษที่ทำเอาเหล่าเซเลบริตี้ประทับใจกันไปตามๆ กัน กับเมนูอาหารสไตล์อิตาเลียน ที่ Biscotti (จากซ้ายไปขวา) คุณป๊อป-วรเกียรติอานันทนะสุวงศ์/คุณเรด-ยุวเรต ศรุตานนท์/คุณแอ๊ป-นันทน์นันดา สุภัคธนสมบัติ/คุณจ๋อม-พิมพ์ปรีชา ดีสวัสดิ์/คุณบอน-ก้องกิดากร ขันมณี/คุณแก๊บ-ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์

 

ห้องอาหารบิสก็อตติ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน  มื้อกลางวันเวลา 12.00 น.- 14.30 น. และ มื้อค่ำเวลา 18.00 น.- 22.30 น.

 

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง ได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ  โทร. 0 2126 8866หรือ

อีเมล [email protected] เว็บไซต์ https://www.anantara.com/en/siam-bangkok

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up