ผลไม้เกาหลี

รีวิวผลไม้เกาหลีแท้ ระดับพรีเมี่ยม 3 ชนิดนี้อร่อยจริงเหมือนบินไปกินที่เกาหลี

ผลไม้เกาหลี
ผลไม้เกาหลี

อันยองงงงง ไม่ต้องเก็บกระเป๋า เตรียมชุดกันหนาว หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็ฟินเหมือนแลนดิ้งอยู่ที่ประเทศเกาหลีได้เหมือนกัน เมื่อได้ลิ้มลองความอร่อยสุดพรีเมี่ยมของผลไม้เกาหลีแท้ ที่ตอนนี้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปให้เหนื่อย เพราะเค้าพร้อมยกความอร่อยนั้นมาเสิร์ฟให้ถึงที่กันแล้ว โดยเฉพาะความอร่อยของผลไม้ตามฤดูกาลที่ซีซั่นนี้แพรวขอแนะนำ “สาลี่ องุ่น Shine Muscat  และลูกพลับ” ผลไม้ 3 ชนิดที่โด่งดังสุดๆ จนหลายคนยอมจ่ายเงินค่าพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่านอกจากความอร่อยแล้ว ผลไม้ทั้ง 3 ชนิดนี้ยังมีประโยชน์ที่ถ้าได้รู้แล้วจะต้องรีบพุ่งตัวออกไปซื้อมากินทันที

 

สาลี่เกาหลีผลไม้เกาหลี สาลี่เกาหลี

 “สาลี่เกาหลี” หรือที่บางคนชอบเรียกว่าลูกแพร์เกาหลี เป็นผลไม้ที่ทั้งกรอบและหอมหวาน กินแล้วสดชื่น และด้วยที่เป็นผลไม้ที่มีเส้นใยอาหารหรือไฟเบอร์สูง จึงช่วยให้กระเพาะอาหารทำงานได้ดีขึ้น ป้องกันอาการลำไส้อักเสบได้อีกคนที่ชอบท้องอืดบ่อยๆ ถ้าได้กินสาลี่เกาหลีเป็นประจำจะรู้สึกเลยว่าดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นด้วย แต่ที่สาวๆ เกาหลีเลิฟมากก็เพราะ สาลี่เกาหลีมีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระอยู่สูงมาก สาวเกาหลีเลยนิยมกินเพื่อความงามของผิวพรรณกันด้วย คลิ๊กดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม สาลี่เกาหลี ได้ที่ลิ้งค์นี้เลย >>> http://kfood10.com/?p=1502

ผลไม้เกาหลี สาลี่เกาหลี

 

องุ่น Shine Muscat
ผลไม้เกาหลี องุ่น Shine Muscat

“องุ่น Shine Muscat” เป็นองุ่นเกาหลีที่มีชื่อเสียง กำลังเป็นที่นิยมของเกาหลีมากๆ ด้วยกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยไร้สารพิษ กินแล้วคือฟินสุดๆ ไปกับความหวานกรอบขององุ่น Shine Muscat ที่มาพร้อมกับรสชาติที่เข้มข้น และประโยชน์อีกมากมาย ทั้งเสริมสร้างภูมิต้านทาน ป้องกันหวัด บำรุงผิว บำรุงสายตา ช่วยฟื้นฟูร่างกายในวันที่รู้สึกเมื่อยล้า อุดมไปด้วยกรดทาร์ทาริก แทนนิน แคลเซียม วิตามิน C, K, B6 แนะนำว่าให้กินแบบเย็นๆ เพื่อความอร่อยที่อร่อยยิ่งขึ้นจนต้องตะโกนดังๆ ออกมาว่าอร่อยสุดฟิน คลิ๊กดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม องุ่น Shine Muscat  ได้ที่ลิ้งค์นี้เลย >>> http://kfood10.com/?p=195

ผลไม้เกาหลี องุ่น Shine Muscat

 

ลูกพลับเกาหลี
ผลไม้เกาหลี ลูกพลับเกาหลี

“ลูกพลับเกาหลี” ผลไม้ประจำฤดูใบไม้ร่วงที่ใครๆ ก็หลงรักในความกรุบกรอบและความหวานแบบมีเอกลักษณ์จนเกินต้านไหว ยิ่งไปกว่านั้นก็คือเรื่องของคุณประโยชน์ที่มาแบบจัดเต็ม ทั้งช่วยป้องกันอาการท้องผูก ล้างพิษ เสริมภูมิคุ้มกัน แก้อาการเมาค้าง ดีต่อสุขภาพตา สามารถกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้ และสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก แพรวขอบอกว่าลูกพลับเกาหลีที่ให้ความหวานอร่อยแบบนี้ มีปริมาณแคลอรีต่ำเพียงแค่ 44 กิโลแคลอรีต่อ 100 กรัมเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าแอปเปิ้ลที่คนส่วนใหญ่ชอบกินช่วงควบคุมน้ำหนักอีกด้วย

ผลไม้เกาหลี ลูกพลับเกาหลี

แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ตัวแทน เค ฟรุ๊ต ประเทศเกาหลี

และนี่ก็คือผลไม้เกาหลีที่มีความอร่อยแบบพรีเมี่ยม ดีต่อสุขภาพ ซึ่งผลไม้เลิฟเวอร์อย่างพวกเรามั่นใจได้เลยว่าถ้าเราสั่งผลไม้จาก เค ฟรุ๊ต เราจะได้ผลไม้เกาหลีแท้ที่ให้รสชาติอร่อย สดใหม่ และมีประโยชน์ทุกคำแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นแพรวก็อยากจะขอแนะนำ 3 วิธีสังเกตง่ายๆ ว่าเป็นผลไม้เกาหลีแท้

  1. สังเกตคำว่า “Product of Korea” ข้างกล่องผลิตภัณฑ์
  2. สังเกตโลโก้ K-Pear และ K-Grape ณ จุดจำหน่าย

ผลไม้เกาหลี

ตัวอย่างโลโก้

  1. เมื่อเห็นโลโก้ที่มี QR Code แล้ว ให้สแกน QR Code ตรงรูปผลไม้ จะมีข้อมูลของผลไม้แสดงให้เห็นดังรูปตัวอย่าง

ผลไม้เกาหลี

เพียงสังเกต 3 ข้อง่ายๆ ตามนี้ ก็มั่นใจได้เลยว่าฤดูกาลของผลไม้เกาหลีแบบนี้ เราจะได้ทานผลไม้เกาหลีที่มีคุณภาพดีมาจากประเทศเกาหลีแท้ 100% จาก เค ฟรุ๊ต ของแท้แน่นอน (ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก K Food Korean Food และ Korea Agro-Fisheries&Food Trade Corporation)

K Food

Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation

Praew Recommend

keyboard_arrow_up