แต่งบ้านให้น่าอยู่สไตล์อิเกีย ด้วยคอลเล็คชั่นใหม่ LOKALT

อิเกียเปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “LOKALT/ลูคอลต์” จากการร่วมงานกับดีไซเนอร์และธุรกิจเพื่อสังคมในท้องถิ่นจาก 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย จอร์แดน และอินเดีย ถ่ายทอดงานดีไซน์ร่วมสมัยผสมผสานงานหัตถกรรมท้องถิ่น ออกแบบเป็นของใช้ในบ้านที่สะท้อนถึงวัฒนธรรม วิถีชีวิต และงานฝีมือพื้นบ้าน

IKEA LOKALT

IKEA LOKALT

ดีไซเนอร์ท้องถิ่นของคอลเล็คชั่น LOKALT/ลูคอลต์ ประกอบด้วย ดูโอนักออกแบบชาวไทย พลอยพรรณ ธีรชัย – เดชา อรรจนานันท์ ผู้ก่อตั้ง THINKK Studio จากกรุงเทพฯ, ทันยา ฮัดแดด (Tania Haddad) จากกรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน และ อคานชา เดโอ (Akanksha Deo) นักออกแบบประจำอิเกียในกรุงเดลี ประเทศอินเดีย โดยมีองค์กรธุรกิจเพื่อสังคม รับหน้าที่ในการผลิตผลงานให้กับคอลเล็คชั่น LOKALT/ลูคอลต์  ได้แก่ โครงการพัฒนาดอยตุงฯ จากประเทศไทย, Jordan River Foundation จากจอร์แดน, Industree และDiamond กลุ่มช่างทอพรมหญิงท้องถิ่นในอินเดีย สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษจากงานทำมือ โดยช่างฝีมือที่มีทักษะ และช่วยส่งเสริมอาชีพให้ผู้คนในภูมิภาคที่มีความต้องการประกอบวิชาชีพมากที่สุด

IKEA LOKALT

IKEA LOKALT

พบกับคอลเล็คชั่น LOKALT/ลูคอลต์ ของตกแต่งบ้านงานดีไซน์ร่วมสมัย ผสานเข้ากับภูมิปัญญาของช่างฝีมือในท้องถิ่น ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ที่สโตร์อิเกีย บางนาและ จำหน่ายทางออนไลน์ที่ IKEA.co.th ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป*

Praew Recommend

keyboard_arrow_up