RIMOWA

RIMOWA เปิดตัวกระเป๋าสะพายข้างในคอลเล็คชั่น RIMOWA Personal ด้วยเฉดสีล่าสุด

RIMOWA
RIMOWA

ประเทศไทย, 31 มีนาคม 2564 : RIMOWA มีความยินดีที่จะนำเสนอคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของกระเป๋าสะพายข้างรุ่น Personal ซึ่งผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตและใช้สีสันล่าสุดจากคอลเล็คชั่น Essential โดยในส่วนของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนี้นั้น ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 21 ปี นับตั้งแต่ RIMOWA ได้เป็นผู้บุกเบิกการเปิดตัวกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2000 อันเป็นนวัตกรรมที่ยังคงสะท้อนถึงความเป็นผู้นำมาตลอดในอุตสาหกรรมการผลิตกระเป๋าเดินทางตราบจนทุกวันนี้

นับเป็นการขยายกลุ่มสินค้านอกเหนือจากการเดินทางไปสู่สินค้าไลฟ์สไตล์มากขึ้น RIMOWA Personal ได้ถูกเผยโฉมครั้งแรกบนรันเวย์ของ Dior คอลเล็คชั่น Summer 2020 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคปซูลคอลเล็คชั่นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้ร่วมกันกับ คิม โจนส์ (Kim Jones)

คอลเล็คชั่นล่าสุดของ RIMOWA Personal นับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ปฏิวัติล้ำไปอีกขั้นของวิวัฒนาการการผลิตสินค้าหลักที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางและแอคเซสเซอรี่ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยคอลเล็คชั่นนี้ผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนี กับครั้งแรกที่ได้นำเอาวัสดุที่น้ำหนักเบาเป็นพิเศษอย่างโพลีคาร์บอเนตมาขึ้นรูปเป็นลอนคลื่นที่มีความคงทน ซึ่งกระเป๋า RIMOWA Personal  เป็นกระเป๋าสะพายข้างทรงครอสบอดี้ ขึ้นรูปแบบแข็ง เหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ถูกออกแบบมาให้สามารถพกติดตัวไปทำกิจกรรมกับคุณได้ทุกที่ และสายสะพายทำด้วยหนังสามารถปรับ ถอด หรือถือแบบกระเป๋าคลัทช์ได้

ทุกรายละเอียดของ RIMOWA Personal นั้นได้รับการออกแบบมาอย่างตั้งใจ ตั้งแต่สีสันที่เข้ากันอย่างลงตัวของสายสะพายที่ทำด้วยหนังไปจนถึงหมุดยึดทำด้วยโลหะ ห่วงคล้อง และตะขอเกี่ยว ที่มาพร้อมกับสีเงิน หรือสีเทาเข้ม ด้านในมีช่องเก็บของสองช่องที่รูดซิปได้ และมีช่องใส่การ์ดสามช่อง

โดยคอลเล็คชั่นใหม่ที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตนี้จะวางจำหน่าย 4 สีแบบมันเงา คือ คู่สีหลักขาวและดำ และเฉดสีสันตามฤดูกาลอย่างสีชมพู Desert Rose และสีเขียว Cactus ซึ่งเข้าคู่กับกระเป๋าเดินทางคอลเล็คชั่น RIMOWA Essential สีสันล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลทรายโมฮาเว่ (Mojave)

คอลเล็คชั่นกระเป๋าสะพายข้าง RIMOWA Personal พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ร้าน RIMOWA

 

เกี่ยวกับ RIMOWA

RIMOWA เป็นบริษัทผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลก ตั้งแต่ปี 1898 ซึ่งได้วางรากฐานทั้งในด้านคุณภาพและนวัตกรรมตั้งแต่แก่น และได้สร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางสำหรับนักเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยจุดมุ่งหมาย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินในช่วงยุคบุกเบิกของการสร้างเครื่องบิน ในปี 1937 RIMOWA ได้นำวัสดุอะลูมิเนียมมาใช้ในการผลิต เข้าสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมการผลิตกระเป๋าเดินทาง และสร้างสรรค์รูปแบบกระเป๋าที่มีลอนคลื่นขนานกันอันเป็นเอกลักษณ์ ในปี 2000 ริโมว่าได้เป็นผู้บุกเบิกอีกครั้ง โดยสร้างสรรค์กระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตออกสู่ตลาด ซึ่งกระเป๋าเดินทางนี้ถูกออกแบบและผลิตขึ้นในประเทศเยอรมนี ทั้งนี้ RIMOWA ยังได้หลอมรวมรูปแบบดั้งเดิมและงานหัตถศิลป์เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และในปี 2017 ได้เข้าร่วมกับ LVMH GROUP

RIMOWA.COM

Praew Recommend

keyboard_arrow_up