The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

เตรียมจับจอง! พื้นที่ความสุข ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการอสังหาฯใหญ่สุดของไทย

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)
The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่เปิดตัว จนกระทั่งตอนนี้ที่เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ สำหรับบิ๊กโปรเจ็กต์ของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ มูลค่ามหาศาลกว่า 125,000 ล้านบาท และนับเป็นโครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ออกแบบทุกมิติ ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

โดยล่าสุด นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ได้เผยถึงการเตรียมเปิด ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการ ซึ่งทุ่มเงินลงทุนกว่า 1,400 ล้านบาท เพื่อเผยโฉมห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ รวมถึงจัดแสดงวิสัยทัศน์และคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการ ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Immersive Experience ที่สร้างสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience ระดับโลก และไฮไลท์ที่หลายคนรอคอย อย่างการเตรียมเปิดขายโครงการที่พักอาศัยใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เลยทีเดียว ดังนั้น แพรว จึงขอพาทุกคนไปเจาะดีเทลของ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ก่อนจะตามไปสัมผัสของจริงกันค่ะ

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง เพราะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของ EEC โดย ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชน และกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ หรือตลาด

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ เช่น คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’ แบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร ตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ แบบ low-rise สำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับ และปรารถนาการใกล้ชิดธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮมสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีคนหลากหลายเจเนอเรชั่น ที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ ตอบโจทย์ผู้สูงวัย โดยมาพร้อมกับการบริหารจัดการแบบพิเศษ เพื่อการดูแลตลอดชีวิต และที่อยู่อาศัยแบรนด์ ‘ซิกส์เซนส์’ วิลล่าระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งบริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก

The Forestias (เดอะ ฟอเรสเทียส์)

นอกจากนี้ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ยังโดดเด่นด้วยองค์ประกอบสำคัญ อย่างป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกกันตั้งแต่ตอนเป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ อีกทั้งยังมีเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพื่อ เป็นทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าบริเวณใจกลางโครงการ

Forest Pavilion (ฟอเรสต์ พาวิลเลียน)

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญอย่างอาคารศูนย์การเรียนรู้ ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ซึ่งมีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ถึง 6,500 ตารางเมตร ถูกเนรมิตขึ้นโดยพันธมิตรระดับสุดยอดฝีมือในด้านต่างๆ ทั้งของโลกและของไทย เช่น Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่อังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ITEC Entertainment จากสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับดิสนีย์แลนด์, ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ VAVE Studio จากเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย เป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design เพื่อนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

Forest Pavilion (ฟอเรสต์ พาวิลเลียน)

ที่ห้ามพลาดเลยคือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ซึ่งนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น ที่สร้างสรรค์โดย บริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน สามารถถ่ายทอดภาพได้อย่างคมชัดและสมจริง

ใครที่เฝ้ารอความอลังการงานสร้างทั้งหมดนี้จาก ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ สามารถลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้เลยที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/30PgoJn  แล้วตามไปพบกันในวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up