MSI Modern Series

อัปเดตไลฟ์สไตล์ให้เริ่ดกว่าใคร! ด้วยแล็ปท็อป 2 รุ่นฮ็อต จาก MSI Modern Series

MSI Modern Series
MSI Modern Series

หากจะเอ่ยถึงไลฟ์สไตล์ยอดนิยมของคนยุคนี้ ก็ต้องยกให้กับการก้าวทันกระแสและเทคโนโลยี เพื่ออัปเดตชีวิตให้ติดเทรนด์อยู่เสมอ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า การรอบรู้แบบรอบโลก และการอินกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน หรือวัยทำงาน ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นในทุกๆ ด้าน

อย่างวิถีชีวิตแบบ New Normal สถานการณ์จริงที่ทุกคนกำลังเผชิญกันอยู่ในตอนนี้ เทคโนโลยีล้ำๆ ก็ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตดำเนินต่อไปโดยไม่สะดุด หรือสามารถปรับไลฟ์สไตล์ให้เหมาะกับสถานการณ์ได้ ยกตัวอย่างของใกล้ตัวมากที่สุดอย่างแล็ปท็อป ซึ่งช่วยให้เราสามารถติดตามข่าวสารรอบโลก Work from Home หรือเรียนออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ดังนั้นหากจะอัปเดตไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้เริ่ดกว่าใคร ชั่วโมงนี้ก็ต้องยกหน้าที่ให้กับแล็ปท็อปคุณสมบัติเจ๋งๆ สักเครื่อง ด้วยเหตุนี้ แพรว จึงขอเรคคอมเมนด์แล็ปท็อปสเปกพรีเมียม ดีไซน์สวยทันสมัย 2 รุ่น จาก MSI กับรุ่น Modern 14 และ Modern 15 ในตระกูล Modern Series ที่จัดเต็มคุณสมบัติสุดเริ่ดไว้ทุกอณู

MSI Modern Series

สำหรับสเปกสุดเจ๋งที่แล็ปท็อป รุ่น Modern 14 และ Modern 15 จาก MSI มีเหมือนกัน คือการมาพร้อมกับซอฟต์แวร์พิเศษเฉพาะของ MSI ที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด 11th Gen Intel® Core™ Processor และชิปแสดงผลกราฟิกรุ่นใหม่ Intel® Iris® Xe ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น โดยเฉพาะ Modern 15 ที่มาพร้อมกับชิปแสดงผลกราฟิก NVIDIA® GeForce® MX450 ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ตกแต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ หรือเล่นเกม ก็ไม่สะดุดหรือค้างให้เสียอารมณ์

MSI Modern Series

อีกหนึ่งความสะดวกสบายที่เหนือกว่า คือการมีพอร์ตเชื่อมต่ออย่างครบครัน ทั้ง USB Type A, HDMI, Micro SD และไฮไลท์คือ Thunderbolt 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสุดล้ำ ที่ช่วยให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้หลากหลายและรวดเร็วทันใจ โดยมีความเร็วในการโอนถ่ายสูงสุดถึง 40Gbps รวมถึงรองรับการชาร์จไฟจากอุปกรณ์ที่เป็น Type-C ได้อีกด้วย

MSI Modern Seriesความดีงามของแล็ปท็อปในตระกูล Modern Series ยังถ่ายทอดผ่านหลากหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น Flip & Share ที่สามารถกางหน้าจอได้ถึง 180 องศา ประสิทธิภาพในการรองรับเสียงแบบ 24bit / 192kHz ไฟคีย์บอร์ดส่องสว่าง รวมถึงความแข็งแรงทนทาน ซึ่งได้รับมาตรฐาน Military Grade เพราะผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดพรีเมียมเลยทีเดียว

MSI Modern Series

สำหรับดีไซน์สวยทันสมัยสมชื่อ Modern Series แล็ปท็อป รุ่น Modern 14 และ Modern 15 จาก MSI ก็มาพร้อมกับสีสันอินเทรนด์ที่สะท้อนสไตล์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และมอบสัมผัสเรียบหรูด้วยการพ่นทับพื้นผิวด้วยเนื้อทรายละเอียด โดย Modern 14 มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Bluestone สีฟ้าพาสเทล, Beige Mousse สีที่สะท้อนถึงความสดใสของแสงแดดยามบ่าย และ Carbon Gray สีเทาสุดเท่ ดูลึกลับชวนค้นหา ส่วน Modern 15 มาพร้อมกับสีสันสไตล์เรียบหรูดูดี โดยมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ Carbon Gray และ Urban Silver

นอกจากนี้แล็ปท็อปในตระกูล Modern Series ยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา และดีไซน์กะทัดรัด ทำให้สะดวกในการพกพาติดตัวไปทุกที่ โดย Modern 14 มีน้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม ส่วน Modern 15 มีน้ำหนักเพียง 1.6 กิโลกรัม ซึ่งตัวเครื่องของทั้งสองรุ่นบางเฉียบเพียง 16.9 มิลลิเมตร เรียกว่าเหมาะเป็นไอเท็มคู่ใจของคนยุคใหม่อย่างเพอร์เฟ็กต์

MSI Modern Series

สำหรับใครที่กำลังมองหาแล็ปท็อป ซึ่งพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ล้ำสมัย ขอบอกเลยว่า Modern 14 และ Modern 15 จาก MSI เป็นอะไรที่เหมาะมาก โดย Modern 14 มาในราคาเริ่มต้นเพียง 24,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/2Ii2vy1 และคลิกจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ https://bit.ly/38C0W8G ส่วน Modern 15 มาในราคาเริ่มต้นเพียง 33,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://msi.gm/32BJkpM และคลิกจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ https://bit.ly/3ngevyE

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up