วิธีคลายร้อน แถมยังอิ่มท้องแบบไทยไทย อร่อยชื่นใจด้วย “ข้าวแช่”

เปิดตำรับความอร่อยต้อนรับฤดูร้อนด้วย “ข้าวแช่ จิม ทอมป์สัน” เต็มอิ่มกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบ Absolutely Thai, Thompson Style กับเซ็ตเมนูสุดพิเศษที่คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วประเทศ ผสานกับเทคนิคการปรุงอันเป็นสูตรเฉพาะของ “จิม ทอมป์สัน” 

Jim Thompson - Khao Chae (_DSC9390) resize

ชิมรสความอร่อยละมุนลิ้นและสัมผัสกลิ่นหอมจรุงใจของ “ข้าวสาวไห้ 2 สี” ที่แช่ในน้ำปรุงอบร่ำควันเทียนกลิ่นดอกไม้ โรยด้วยดอกชมนาถและกลีบกุหลาบมอญสีแดงสด เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากหลายที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเยี่ยมและปรุงอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น พริกหยวกสอดไส้ รสชาติเผ็ดปานกลาง ห่อด้วยแหไข่เป็ดอย่างประณีตหอมแดงสอดไส้ ที่เลือกใช้หอมโทนจากแหล่งวัตถุดิบชั้นดีในจังหวัดราชบุรี โขลกเข้ากับเนื้อปลาช่อนแดดเดียวรสกลมกล่อม ปลาเค็มชุบแป้งทอด กับความสดและหอมของเนื้อปลาอินทรีย์คัดพิเศษ ไชโป๊วผัดหวาน รสชาติที่เข้มข้นของหัวผักกาดที่นำมาผัดกับน้ำตาลให้ชูรสมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วย ลูกกะปิทอด กับเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่เนื้อกะปิคุณภาพดีนำมาโขลกละเอียดเคล้าความหอมที่แผ่ซ่านของกลิ่นกระชาย

Jim Thompson - Khao Chae (_DSC9413)resize

และเครื่องเคียงไฮไลท์อย่าง ปลายี่สนผัดหวาน ที่ใช้ปลายี่สนคัดพิเศษจากแหล่งผลิตในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำมาผัดกับน้ำตาล ทานคู่กับผักแนมปลอดสารและผลไม้สดรสชาติเปรี้ยวเพื่อตัดรส ทั้งมะม่วงแรดแปดริ้ว กระชาย แตงกวา พริกชี้ฟ้า และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานแสนอร่อยอย่าง “ข้าวเหนียวมะม่วง” หนึ่งในซิกเนเจอร์เมนูของ จิม ทอมป์สัน พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อยระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 15 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น!

Jim Thompson - Khao Chae (_DSC9421) resize
Jim Thompson - Khao Chae (_DSC9358) resize

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : จิม ทอมป์สัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up