หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020

สุนทรีย์ที่สุดแห่งปี ! “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020” เทศกาลดนตรีนานาชาติ 4-5 ธ.ค. นี้

หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020
หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020

ต้อนรับลมหนาวในเดือนธันวาคมนี้ ให่มาสัมผัสปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุดแห่งปีอีกครั้งใน ‘หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020’ เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติประจำปี 2563 พร้อม ‘แจ๊สกันให้สนั่นหาด’ เบื้องหน้าความงดงามของชายหาดหัวหินส่งท้ายปลายปี

หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020
COAST Beach Bar & Bistro Hua Hin

 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และแจ๊ส อะไลฟ์ โชว์บิส ออแกไนซ์เซอร์ชื่อดังด้านการจัดงานแสดงดนตรีและความบันเทิง ขอเชิญทุกท่านเตรียมตัวร่วมสัมผัสปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุดแห่งปีอีกครั้งใน ‘หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020’ (Hua Hin International Jazz Festival 2020) ระหว่างวันที่ 4-5 ธันวาคม 2563 เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติประจำปีที่จะกลับมาคืนความสุขพร้อมสร้างสีสันแห่งเสียงดนตรีเบื้องหน้าทัศนียภาพอัดงดงามของทะเลและท้องฟ้าสีครามของชายหาดหัวหิน ตลอดบริเวณหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของเทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหินในทุกๆปี เพื่อมอบความสนุกเคล้าเสียงดนตรีให้ทุกท่านอีกครั้ง

หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020

พบกับหลากหลายชุดการแสดง เต็มที่ 2 วัน 2 เวที กว่า 30 คอนเสิร์ต ทั้งจากเวทีหลักริมหาด ‘เมน สเตจ’ (Main Stage) และเวทีรอง ‘ฟิวชัน สเตจ’ (Fusion Stage) สุดคึกคักจากขบวนศิลปินชั้นนำแถวหน้าของวงการเพลง อาทิ โก้ มิสเตอร์ แซกแมน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, สินเจริญ​ บราเธอร์ส, ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, 3 หนุ่ม ทริปเปิล-เจ (Triple J), ซิดนีย์ แอนด์ เฟรนด์ส (Sydney & Friends) รวมถึงศิลปินนานาชาติชื่อดังอย่าง คีธ โนแลน (Keith Nolan), สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon), จูเลียน แครี่ (Julian Cary) และทีมงานเพลงมากความสามารถกว่าอีก 100 ชีวิต ที่จะมารวมตัว ‘แจ๊สกันให้สนั่นหาด’ เพื่อถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่งเพลงแจ๊สในแบบฉบับของตัวเอง เนรมิตให้ทั้งบริเวณเป็นเมืองริมหาดแห่งดนตรีแจ๊ส สร้างความเพลิดเพลินและมอบสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับ โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020

เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติหัวหิน หรือ หัวหิน อินเตอร์เนชันแนล แจ๊ส เฟสติวัล 2020 (Hua Hin International Jazz Festival 2020) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 5 ธันวาคม 2563 ตั้งต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ชายหาดหัวหินด้านหน้า โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และถึงแม้ว่างานดังกล่าวจะเป็นการจัดกิจกรรมแบบกลางแจ้ง ผู้เข้าร่วมงานจะต้องปฏิบัติตามมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) อย่างเคร่งครัด โดยทางผู้จัดงานมีความเข้มงวดในการเว้นระยะห่างทางสังคมแบบหมู่คณะ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ ต้องสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ซึ่งได้แบ่งหมวดพื้นที่อย่างละเอียดครบถ้วนเพื่อให้ทุกท่านสามารถสแกนเข้า-ออกได้อย่างถูกต้องแม่นยำ มีการจัดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ให้บริการและที่สำคัญที่สุดคือการเน้นย้ำการสวมหน้ากากอนามัยของผู้เข้าร่วมงานอย่างเคร่งครัด

หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2020

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up