นักลงทุนมือใหม่ “นาตาลี เจียรวนนท์” ยึดคติ “ทำงานหาเงินแล้ว ก็ต้องให้เงินทำงานด้วย”

เพราะสามี “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” เป็นนักลงทุนขั้นเทพ ทำให้ “ลี-นาตาลี เจียรวนนท์” ว่าที่คุณแม่มือใหม่ เริ่มสนใจเรื่องการลงทุนกับเขาเหมือนกัน จากแต่ก่อนที่ชื่นชอบลงทุนในกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกา เครื่องประดับ มาถึงชั่วโมงนี้เธอเริ่มสนใจการลงทุนอย่างจริงจังในรูปแบบการซื้อกองทุน ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาศึกษาพอสมควร แต่ก็คุ้มค่า เพราให้ผลตอบแทนต่อเนื่อง

โดยล่าสุดเธอได้รับเชิญให้ไปเล่าถึงมุมมองเรื่องการลงทุนของเธอ ในงานเปิดตัว ‘FinVest’ แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการลงทุน ที่มาพร้อมกับแนวคิด “ติดปีกการลงทุนให้คุณ” หรือ Your Wings  Your Ways ซึ่งได้รับความสนใจจากเซเลบริตี้นักลงทุนชื่อดังเข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น็อต-วิศรุต  รังสีสิงห์พิพัฒน์, กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ, เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ, หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ, แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา, นานา ไรบีนา และเวย์ ไทยเทเนี่ยม

แอปพลิเคชั่น FinVest พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือของ ธนาคารกสิกรไทย ลู อินเตอร์เนชันแนล และ บลน.โรโบเวลธ์ เพื่อให้นักลงทุนไทยสามารถซื้อขายกองทุนรวมได้หลากหลายทั่วโลก ทั้งจาก บลจ.ชั้นนำ 15 บลจ.ในประเทศไทย และ บลจ. ต่างประเทศทั่วโลกได้โดยตรง เพื่อเพิ่มทางเลือกการลงทุนและโอกาสสร้างผลตอบแทนทั่วโลก

นาตาลี เล่าว่า “เริ่มสนใจลงทุนผ่านกองทุนรวม เพราะคุณฟลุคก็เป็นนักลงทุน ทำให้เราเห็นว่าเป็นการทำให้เงินทำงาน เอาเงินออมมาทำให้งอกเงย มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่มากกว่าเงินฝากทั่วไป จึงเริ่มศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนหลายๆ แบบ แต่ด้วยความที่ยังไม่มีประสบการณ์ และไม่มีเวลามากนัก ทำให้การตัดสินใจเลือกกองทุนสักกองไม่ใช่เรื่องง่าย และบางทีมีกองทุนที่สนใจหลายกองทุน ถ้าต้องให้เดินทางไปซื้อกองทุนแต่ละที่ ก็เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมากสำหรับคนเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศถี่ๆ แบบลี บวกกับการที่ต้องกรอกเอกสารเยอะๆ เซ็นเอกสารมากๆ เราไม่ถนัดอะไรแบบนี้เลย พอเปิดตัวแอปฯ FinVest ก็รู้สึกว่ามีแอปฯแบบนี้ช่วยได้เยอะ เพราะโหลดแอปฯครั้งเดียว เปิดบัญชี ก็ลงทุนได้ทุก บลจ. ไม่ต้องเสียเวลาไปเปิดบัญชีทีละ บลจ. แถมยังมีข้อมูลบทวิเคราะห์ที่เข้าใจง่ายๆ คำแนะนำที่ช่วยให้เรารู้เลยว่าควรซื้อกองทุนไหนบ้าง ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายมาก และทำตอนไหนก็ได้ที่เราสะดวก”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัวหนังโฆษณา ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของแฟชั่นบล็อกเกอร์ชื่อดัง พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ กับไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้าที่คิดอยากจะลงทุน แต่ขอตัวช่วยแบบฟินๆ อย่างแอปฯ FinVest ที่ช่วยให้นักลงทุนมือใหม่ (มาก) ลงทุนได้ง่ายๆ คลิกดูหนังโฆษณา FinVest ได้ที่ https://bit.ly/390MKWT

เปิดใช้งานแอป FinVest ได้ง่ายๆ

ดาวน์โหลด FinVest จาก iOS App Store Google Play Store และ Huawei App Gallery: finvest

  • ลูกค้าใหม่: ดาวน์โหลดแอป FinVest และกรอกเบอร์มือถือและใส่รหัสแบบใช้งานครั้งเดียว (OTP) เพื่อใช้งานแอปฯ ในการหาข้อมูลและชี้เป้าการลงทุนบนแอปฯ ได้ทันที และเมื่อกรอกข้อมูลการสมัคร พร้อมถ่ายภาพบัตรประชาชนและถ่ายภาพตนเอง เพื่อยืนยันตัวตน จึงสามารถเปิดบัญชีสำหรับซื้อขายกองทุนได้
  • ผู้ใช้งาน odini: แค่ดาวน์โหลดแอป FinVest และกรอกเบอร์มือถือที่ใช้งานกับ odini เพื่อใส่รหัสแบบใช้งานครั้งเดียว (OTP) ก็สามารถใช้บริการซื้อขายกองทุนได้ทันที

พิเศษ! รับเงินเข้าบัญชี FinVest 200 บาท เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปฯ FinVest และเปิดบัญชีลงทุนสำเร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FinVest ได้ที่ https://bit.ly/3pK6Jzg
FinVest Facebook Fan Page : @finvestapp Line id: @finvest หรือโทร 02-026-6222

Praew Recommend

keyboard_arrow_up