สมาชิก The 1 Exclusive ชีวิตดี! รับทุกสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่นคู่ใจ

ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ เนรมิตได้! ชวนมาเป็นสมาชิก The 1 Exclusive เพื่อรับความพิเศษแบบเหนือระดับจาก The 1 ดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มของ Central Group ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ซึ่งหลากหลายและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์อย่างที่สุด

จะเป็นคนคูลๆ ยุคนี้ ขอบอกเลยว่าต้องฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง อย่างการเลือกเป็นสมาชิก The 1 Exclusive เพื่ออัพเกรดไลฟ์สไตล์ให้พิเศษยิ่งกว่าที่เคย เพราะ The 1 Exclusive ถือเป็นความพิเศษสุดครั้งแรกจาก The 1 ที่จัดเต็มโปรแกรมสิทธิประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษ บริการพิเศษ ข้อเสนอและรางวัลพิเศษมากมาย ซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร เพื่อมอบให้กับสมาชิก The 1 Exclusive แบบครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

แถมยังเอาใจคนคูลๆ ยุคดิจิทัล โดยสมาชิก The 1 Exclusive สามารถรับสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ให้พิเศษกว่าสมาชิกทั่วไป เรียกว่าพกแค่แอปฯเดียว ก็เอาอยู่ทุกไลฟ์สไตล์ ลืมการพกบัตรสมาชิกแบบเดิมๆ ไปได้เลย

อย่างความพิเศษขั้นแรกที่สมาชิก The 1 Exclusive จะได้รับกันแบบเห็นๆ ก็คือ Exclusive Services หลากหลายบริการพิเศษที่จะทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ บริการพื้นที่จอดรถพิเศษ พร้อมฟรีค่าจอดรถ 4 ชั่วโมงแรก บริการห้องรับรองพิเศษ ณ ศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล บริการช่องทางชำระเงินพิเศษ ซึ่งสังเกตได้จากป้าย Exclusive Checkout ทั้งที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ และซูเปอร์สปอร์ต 

บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่จะมอบความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ให้กับคุณ ทั้งช่วยจองสินค้าหรือบริการให้ หรือจะโทรไปให้ช่วยย้ายของมาที่ห้างในกลุ่มเซ็นทรัลใกล้บ้านก็ได้ แถมไม่ได้มีแค่บริการในเมืองไทย แต่ยังมีบริการพิเศษจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรปอย่าง KaDeWe, La Rinascente และ ILLUM อีกด้วย เช่น บริการ Personal Shopper บริการส่งของถึงโรงแรมฟรี บริการคืนภาษีแบบเร็วพิเศษ

ความพิเศษขั้นต่อมาคือสิทธิพิเศษ หรือ Exclusive Privileges ที่จัดเต็มแบบไม่เสียชื่อ The 1 Exclusive เริ่มตั้งแต่สามารถใช้คะแนน The 1 ได้แบบยาวๆ ไม่มีวันหมดอายุ โดยทุกคะแนนของสมาชิก The 1 Exclusive จะถูกต่ออายุอัตโนมัติ เรียกว่าไม่ต้องคอยกังวลอีกต่อไป และยังจะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มเซ็นทรัลก่อนใครอีกด้วย

สมาชิก The 1 Exclusive ชีวิตดี! รับทุกสิทธิพิเศษได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่นคู่ใจ

ส่วนสิทธิพิเศษที่ปังสุดๆ และขาดไม่ได้เลย คือส่วนลดพิเศษในการช้อปปิ้งจากแบรนด์ต่างๆ ทั้งในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ซึ่งขอบอกเลยว่าแน่นมาก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ โดยเฉพาะสาย
ช้อปปิ้งที่มีส่วนลดพิเศษให้กับสมาชิก The 1 Exclusive แบบจัดเต็ม

 ไม่ว่าจะช้อปที่ไหน เซ็นทรัลหรือโรบินสัน ไม่ว่าจะช้อปอะไร ไอเท็มบิวตี้หรือแฟชั่นจากหลากหลายแบรนด์ในเครือ CMG เช่น Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, TOPSHOP & TOPMAN, Casio Watch, The Body Shop, Banila Co ฯลฯ ชุดและอุปกรณ์กีฬาจากซูเปอร์สปอร์ต เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพาวเวอร์บาย ของกินของใช้ที่ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ของซ่อมแซมและตกแต่งบ้านที่ไทวัสดุ หรือบ้านแอนด์บียอนด์ เครื่องเขียนและหนังสือที่ B2S อุปกรณ์ทำงานเก๋ๆ ที่ OfficeMate หรือแม้แต่ห้างในกลุ่มเซ็นทรัลในยุโรป ก็มีส่วนลดพิเศษให้กับสมาชิก The 1 Exclusive ด้วย

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดจากร้านอาหารมากมาย ที่จะช่วยเติมเต็มอรรถรสให้กับทุกมื้ออาหาร ไม่ว่าจะเป็น Living House, Central at Central World, Wannjai, Peppina, Eathai at Central Embassy, Penthouse Bar + Grill at Park Hyatt, SIWILAI City Club, SIWILAI Café อีกทั้งยังรวมถึงร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสตอรองส์ เรียกว่าตอบโจทย์สายกินสุดๆ

ยังไม่หมดแค่นี้ The 1 Exclusive ยังมีส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งการเดินทาง การจองโรงแรม ร้านอาหาร สปอร์ตคลับ ฟิตเนส สปา คลินิกความงาม สวนน้ำ และความบันเทิงต่างๆ หรือแม้แต่สิทธิพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำก็มีเช่นกัน

นอกจากนี้ยังขอเอาใจคนใฝ่เรียนใฝ่รู้ ด้วยส่วนลดพิเศษจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น Yamaha Music School, ABC Cooking School, Little Chinese, Edufirst เรียกว่าอยากเรียนอะไรก็จัดไป หรือจะส่งลูกส่งหลานไปเรียนก็ไม่ว่ากัน

มาถึงความพิเศษที่ถือเป็นกำไรชีวิตสุดๆ อย่าง Exclusive Rewards กับรางวัลพิเศษมากมายที่มอบให้กับสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น รางวัลพิเศษจากการแลกคะแนน The 1 หรือรางวัล Birthday Surprises กับของขวัญชิ้นพิเศษในเดือนเกิด รวมถึงหลากหลายรางวัลพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรต่างๆ ที่จะมอบให้กับสมาชิก The 1 Exclusive ตลอดทั้งปี

พออ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากเป็นสมาชิก The 1 Exclusive กันแล้วแน่ๆ ซึ่งก็ง่ายมาก แค่สะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลครบ 250,000 บาท ภายใน 1 ปี หรือเฉลี่ยเดือนละ 20,833.33 บาท คุณก็สามารถเป็นสมาชิก The 1 Exclusive ได้ทันที โดยเงื่อนไขการเป็นสมาชิกจะนับยอดใช้จ่ายสะสมแบบปีต่อปี 

ใครที่อยากเป็นสมาชิก The 1 Exclusive เพื่อรับสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับจากกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลแบบสุดๆ ขอแนะนำให้ใช้จ่ายกับกลุ่มเซ็นทรัลให้ครบ 250,000 บาท ภายในปีนี้ แล้วปีหน้าก็จะได้มาเป็นสมาชิก The 1 Exclusive ด้วยกัน หรือคลิกไปติดตามข่าวสารและสิทธิพิเศษจาก The 1 Exclusive ได้ที่ https://www.the1.co.th/the1Exclusive/privileges หรือลองดาวน์โหลดแอปฯมาเช็กยอดใช้จ่ายได้เลย ไม่แน่ว่าคุณอาจจะเป็นสมาชิก The 1 Exclusive แล้วก็ได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up