แม่บ้านยุคใหม่เลือกใช้สิ่งนี้ เครื่องซักผ้าระบบ AI DD™ เทคโนโลยีอัจฉริยะจาก LG

ชวนเหล่าแม่บ้านมุง! ความอัจฉริยะของเทคโนโลยี AI DD ที่มากับเครื่องซักผ้า LG ล้ำเกินต้าน ฉลาดเกินเครื่องซักผ้า ตอบโจทย์ทุกการซัก สะอาดยิ่งกว่า สะดวกยิ่งขึ้น

จะเป็นหญิงแกร่งยุคนี้ ต้องเก่งกาจทั้งงานราษฎร์งานหลวงนะคะซิส! ยามออกนอกบ้านก็ต้องเฉิดฉายแบบเวิร์คกิ้งวูแมน ส่วนยามอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนก็ต้องแปลงร่างเป็นแม่บ้านมือโปร โดยเฉพาะเรื่องการดูแลเสื้อผ้าอาภรณ์ที่ขอบอกเลยว่าต้องเนี้ยบเป๊ะ ความสะอาดต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเสื้อผ้าถือเป็นด่านแรกที่สะท้อนตัวตนของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

เครื่องซักผ้า

หากจะโฟกัสไปที่เรื่องความสะอาดของเสื้อผ้า เชื่อว่าสาวๆ คงบ่นกันระนาวเป็นประจำ ถึงความเบื่อหน่ายในภารกิจซักผ้า ไม่ว่าจะเป็นการซักมือ หรือการซักเครื่อง ก็ต้องเจอปัญหาจุกจิก เช่น ซักแล้วผ้าไม่สะอาด ซักแล้วผ้าเสียหาย ใช้เวลาในการซักนานเกินเรื่อง หรืออย่างช่วงฝนตกกระหน่ำที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ตากผ้าไม่แห้ง จนพ่วงกลิ่นเหม็นอับมาเป็นของแถม

เพราะเรื่องซักผ้าถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณแม่บ้าน รวมถึงคุณพ่อบ้านของบางบ้านด้วย แพรวดอทคอม จึงอยากแนะนำให้รู้จักกับเทคโนโลยี AI DD ที่มากับเครื่องซักผ้า LG โดยตัวที่นำมาให้ดูกันนี้คือ เครื่องซักผ้าฝาหน้า LG รุ่น FV1450H2B ซึ่งโดดเด่นด้วยระบบการซักอัจฉริยะ AI DD และหลากหลายฟังก์ชั่นเจ๋งๆ ที่จะช่วยให้การซักผ้ากลายเป็นเรื่องง่าย และจัดการทุกปัญหากวนใจได้แบบอยู่หมัด

เริ่มกันที่ระบบการซักอัจฉริยะ AI DD ซึ่งเป็นระบบการซักแบบใหม่ที่สามารถคิดแทนเราได้แบบเสร็จสรรพ โดยจะช่วยเลือกรูปแบบการหมุนของถังซักให้เหมาะกับชนิดของผ้า เพื่อช่วยถนอมผ้าอย่างดีที่สุด เหมาะกับคุณแม่บ้านมือใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้โปรแกรมซักแบบไหน แต่ถ้าใช้เครื่องซักผ้ารุ่นนี้ล่ะก็ รับรองว่าสบายหายห่วง

เครื่องซักผ้า

มาถึงความเสียเวลาในการซักนานเกินเรื่องกว่าจะสะอาด ที่จัดการได้ด้วยเทคโนโลยี TurboWash™360˚ ซึ่งสามารถซักผ้าให้สะอาดหมดจด โดยใช้เวลาแค่ 39 นาที แต่ซักได้สะอาดเอี่ยมเหมือนเดิม ผ่านการใช้สเปรย์น้ำเข้าช่วยในการซักถึง 4 ทิศทาง ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผ้าด้วยผงซักฟอก ไปจนถึงขั้นตอนการล้างผงซักฟอกออก จึงสามารถทำความสะอาดผ้าได้อย่างทั่วถึงทุกอณูแบบรวดเร็วทันใจ

เครื่องซักผ้า

ส่วนปัญหาฟ้าฝนไม่เป็นใจในการตากผ้าที่คาดเดาได้ยากยิ่ง ความฉลาดของเครื่องซักผ้าจาก LG ก็สามารถจัดการได้ เพราะเขามีฟังก์ชั่นซักอบมาให้ด้วย โดยสามารถซักผ้าและอบผ้าให้จบได้ในเครื่องเดียวกัน จึงช่วยลดปัญหาผ้าอับชื้นจนกลายเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้อย่างดีเลยแหละ

เครื่องซักผ้า

นอกจากระบบการซักอัจฉริยะต่างๆ แล้ว เครื่องซักผ้าจาก LG ยังใส่ใจเรื่องความทนทาน และความสะอาดปลอดภัยของวัสดุอุปกรณ์ จึงเลือกใช้สแตนเลสที่ช่วยลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียได้ดีในการผลิตถังซัก ส่วนประตูเครื่องซักผ้าเป็นกระจกนิรภัย ซึ่งทนทานและป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี รับรองว่าเครื่องซักผ้าอัจฉริยะเครื่องนี้จะอยู่คู่มือคุณแม่บ้านได้แบบยาวๆ

ล้ำเกินต้าน ฉลาดเกินเครื่องซักผ้าขนาดนี้ ยอมรับกันมาซะดีๆ ว่าอยากได้เครื่องซักผ้าระบบ AI DD™ มาไว้ใช้ที่บ้านกันแล้วใช่ไหมล่ะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถพุ่งตัวไปสัมผัสของจริงแล้วสอยมาได้เลย ณ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป หรือส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/washing-machine/lg-FV1450H2B

Praew Recommend

keyboard_arrow_up