“ใบเฟิร์น” ควง “นาย” อวดความปัง Vivo V20 ซีรีส์ สมาร์ทโฟนของคนรุ่นใหม่

ปังหนักมาก! “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” และ “นาย-ณภัทร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ Vivo V20 ซีรีส์ สมาร์ทโฟนแห่งยุคที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บอกเลยว่าปังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับความเซอร์ไพร้ส์ล่าสุดจาก Vivo ซึ่งอวดโฉมสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองสุดๆ อย่าง Vivo V20 ซีรีส์ ให้ได้เห็นกัน โดยความเริ่ดต้องยกให้กับคอนเซ็ปต์ในการดีไซน์ที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง บวกกับเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำ โดยเฉพาะนวัตกรรมการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ที่รับรองว่าโดนใจทุกคนแน่นอน รวมถึงฟังก์ชั่นเจ๋งๆ และรูปลักษณ์สไตล์โมเดิร์น ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

ความปังอีกอย่างของ Vivo V20 ซีรีส์ คือการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ชวนกรีดร้องหนักมาก โดยได้สาวสวยเก่ง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” และหนุ่มสุดฮ็อต “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” มาสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ซึ่งมีไลฟ์สไตล์เหมาะกับสมาร์ทโฟนแห่งยุค Vivo V20 ซีรีส์ แบบสุดๆ

Vivo V20

สำหรับการเปิดตัว Vivo V20 ซีรีส์ ในเมืองไทย เริ่มปล่อย Vivo V20 Pro 5G มาให้สัมผัสกันก่อน ซึ่งเป็นรุ่นที่จัดเต็มกล้องหน้าคู่ พร้อมฟีเจอร์ระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 44 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้าง Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล โดยเลนส์กล้องหลักมาพร้อมคุณสมบัติ Eye Autofocus (AF) ที่ใช้อัลกอริทึมขั้นสูง เพื่อติดตามโฟกัสผู้ถ่ายเซลฟี่ขณะกำลังเคลื่อนไหว และช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับการถ่ายภาพบุคคลหลายคนและติดตามวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ เหมาะกับการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ เช่น การถ่าย Vlog การถ่ายเซลฟี่กับเดอะแก๊ง

Vivo V20

ส่วนฟีเจอร์ Steadiface Selfie Video ขอบอกเลยว่าช่วยให้การถ่าย Vlog เริ่ดยิ่งขึ้นไปอีก โดยสามารถบันทึกใบหน้าได้เสถียรในทุกเฟรม ด้วยอัลกอริทึมการโฟกัสใบหน้าที่สามารถตัดขอบได้อย่างแม่นยำ 

Vivo V20 Pro 5G ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ ของกล้องหน้าอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Super Wide-Angle Selfie ที่สามารถบันทึกภาพมุมกว้างได้ถึง 105 องศา (103.6 องศา หลังจากปรับแก้ป้องกันภาพผิดเพี้ยน) โหมด Slo-Mo Selfie Video โหมด 4K Selfie Video และโหมด Super Night Selfie

Vivo V20

ส่วนกล้องหลังก็เริ่ดไม่แพ้กัน ประกอบด้วย 3 ตัว ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล 8 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล ซึ่งมาพร้อมกับ Super Night Mode บนกล้องหลัก รองรับการใช้ขาตั้งกล้อง มุมมองภาพแบบไวด์ในการถ่ายกลางคืน และโหมด Super Night Filter สำหรับการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย รวมถึงมีโหมด Dual-View Video ที่สามารถถ่ายวิดิโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้

นอกจากนี้ Vivo V20 Pro 5G ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเจ๋งๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น โปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 765G ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล รองรับ 5G แบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh (TYP) และเทคโนโลยี Vivo FlashCharge 33 วัตต์ ที่ทำให้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน แถมชาร์จเร็วทันใจ 

Vivo V20

มาถึงความเริ่ดของรูปโฉมที่เตะตาต้องใจกันบ้าง ซึ่ง Vivo V20 Pro 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์เพรียวบางและเบาสุดๆ โดยบางเพียง 7.39 มิลลิเมตร และหนักเพียง 170 กรัม ทำให้ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟน 5G ที่บางที่สุดในโลกไปเรียบร้อย แถมยังมีดีไซน์แบบ Dual Tone Step ที่ลดความนูนของกล้องหลังได้อย่างแนบเนียน ส่วนวัสดุที่ใช้ในการผลิตก็มีความพรีเมียม โดยเป็นกระจกนิรภัยแบบด้าน AG Matte Glass ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและหรูหราเมื่อสัมผัส 

Vivo V20 Pro 5G มีให้เลือกใช้ตามความชอบ 3 สี คือ Midnight Jazz, Sunset Melody และMoonlight Sonata ซึ่งเป็นสีสันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีของท้องฟ้าตามช่วงเวลาต่างๆ

Vivo V20

หลังจากที่ แพรวดอทคอม ได้ซูมดีเทลของ Vivo V20 Pro 5G จาก Vivo V20 ซีรีส์ แล้ว ก็กล้ารับประกันเลยว่าถูกใจคนที่รักการถ่ายภาพและวิดีโอแน่นอน รวมถึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แถมบอกเลยว่าฟังก์ชั่นเริ่ด ดีไซน์หรูหรา แต่ราคาจับต้องได้ โดยจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศแล้ววันนี้ ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up