AMAZING LADY ‘S JOURNEY ล่องเรือยอร์ชสุดหรูกับ BLUE VOYAGE

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา ชวนคุณล่องเรือยอร์ชสุดหรูกับ BLUE VOYAGE ในแคมเปญ AMAZING LADY ‘S JOURNEY ชมความงามของท้องทะเลอ่าวไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในราคาสุดพิเศษเพียง 2,550 บาท ต่อท่าน และพิเศษสุดสำหรับ 500 ท่านแรก รับบัตรใช้บริการสปาฟรีที่ ยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา 1 ใบต่อ1ท่าน ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนกันยายน 2561 เท่านั้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยาร่วมกับ บลูโวยาจ (ไทยแลนด์)และโอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับการล่องเรือยอร์ชสุดหรูในแคมเปญ “AMAZING LADY ‘S JOURNEY” ที่จะพาคุณไปพบกับความงดงามของทะเลอ่าวไทยในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

เสิร์ฟความสวยงามของท้องทะเลไปพร้อมกับอาหารและผลไม้นานาชนิด

อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มหลากหลายคอยให้บริการ ดื่มด่ำธรรมชาติไปกับปลาน้อยใหญ่และปะการังหลากสีสันด้วยอุปกรณ์ดำน้ำตื้น นอกจากนี้ยังมีห่วงยางแฟนซีที่ให้ทั้งความปลอดภัยและเพิ่มความเก๋ให้กับภาพถ่ายของคุณ

เส้นทางการเดินเรือจะเริ่มจากท่าเรือโอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ มุ่งหน้าไปยังเกาะครามน้อย เกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติทั้งหาดทรายที่ขาวเนียนละเอียดและน้ำทะเลที่ใสราวกับทะเลฝั่งอันดามัน นอกจากนี้คุณจะได้พบกับทะเลแหวก ที่เป็นความมหัศจรรย์ที่ธรรมชาติได้สรรสร้างขึ้นมา ซึ่งถือเป็นไฮไลท์หลักของเกาะนี้

หลังจากชื่นชมความสวยงามและเงียบสงบของธรรมชาติอย่างเต็มที่แล้ว ล่องเรือต่อไปยังเกาะลิง เกาะที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของฝูงลิงทั้งหลาย เพราะเกาะนี้เป็นแหล่งอนุรักษ์ลิงแสม ทำให้มีลิงคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ซึ่งการถ่ายรูปและการให้อาหารลิงถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในแพคเกจสุดคุ้มที่เอ็กซ์คลูซิฟสุดๆ เพียงมา 10 ท่านขึ้นไปก็สามารถเช่าเหมาลำได้ในราคาเพียงท่านละ 2,550 บาท ให้คุณได้พักผ่อนและสนุกสนานกับเพื่อนในบรรยากาศสุดไพรเวทที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในเรือ

พิเศษสุดสำหรับ 500 ท่านแรก จะได้สิทธิพิเศษเข้าใช้บริการยูโนะโมริ ออนเซ็น สปา พัทยา ที่ให้คุณได้รีเฟรชชีวิตไปกับการแช่บ่อน้ำร้อนออนเซ็นที่มีบรรยากาศราวกับอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นต่อด้วยการนวดผ่อนคลายที่มีทั้ง นวดอโรมา, นวดแผนไทย, นวดขัดผิวสไตล์เกาหลี และ ทรีทเม้นท์ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ไปเลยฟรีๆ โดยแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงเดือน กันยายน 2561 เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook fanpage : Blue Voyage Yacht
หรือโทร 086 826 5656 และ 086 424 4245

Praew Recommend

keyboard_arrow_up