สายแฟชั่นถูกใจสิ่งนี้! AMEX มอบโปรโมชั่นสุดปัง ชวนช้อปแบรนด์ไทยแบบคุ้มๆ

AMEX หรือ บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ชวนสายแฟชั่นหัวใจไทยช้อปแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดปังที่ยิ่งช้อปก็ยิ่งคุ้ม

บอกเลยว่าด้วยสถานการณ์ตอนนี้ การอุดหนุนสินค้าแบรนด์ไทยเป็นอะไรที่ดีงามที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยบรรเทาอาการคันไม้คันมือของเหล่านักช้อป ซึ่งจำเป็นต้องพักการเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อช้อปปิ้งข้าวของแบรนด์เนมเอาไว้ก่อนได้แล้ว ยังถือเป็นการซัพพอร์ตคนไทยด้วยกันเองอีกด้วย 

งานนี้ AMEX จึงไม่พลาดเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนสินค้าแบรนด์ไทยสุดฮ็อตอย่างเสื้อผ้าแฟชั่น ด้วยการจับมือกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์รวมกว่า 25 แบรนด์ ปล่อยโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนแบบสุดปังมาเอาใจสายแฟชั่นหัวใจไทย ซึ่งความเริ่ดของแต่ละแบรนด์นั้น ขอบอกเลยว่าสู้แบรนด์เนมได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ คุณภาพของเนื้อผ้า หรือความเนี้ยบในการตัดเย็บ แถมบางแบรนด์ยังโด่งดังถึงขั้นได้รับความนิยมในระดับสากลอีกด้วย เรียกว่าน่าภูมิใจสุดๆ ตามไปดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนที่ปังแบบฉุดไม่อยู่บ้าง

AMEX

อย่างแบรนด์ Sretsis ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจของสาวสายละมุนแล้ว ยังสวยปังขนาดที่ไอดอลเกาหลี BLACKPINK สวมใส่ออกงานอยู่หลายครั้ง แถมในมิวสิควิดีโอล่าสุด เพลง Ice Cream ลิซ่า เจนนี่ และจีซู ยังพร้อมใจกันหยิบชุดจากคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2020 มาใส่ จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว

AMEX

ภาพจากมิวสิควิดีโอเพลง Ice Cream

Disaya เป็นอีกแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด การันตีความเริ่ดด้วยการขยายสาขาไปทั่วโลกแล้วกว่า 20 สาขา อีกทั้งยังเป็นแบรนด์โปรดของเหล่าคนดังทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงตัวแม่ระดับอินเตอร์อย่าง Anne Hathaway, Taylor Swift และ Paris Hilton

มาถึง SODA แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เด็ดขาด เพราะถือเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่อยู่เคียงข้างเหล่าแฟชั่นนิสต้ามานานกว่า 41 ปี โดดเด่นด้วยสไตล์ชิคๆ เก๋ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร และกลิ่นอายความคลาสสิกที่ไม่ว่าจะหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์เมื่อไหร่ก็ไม่ตกเทรนด์

AMEX

ส่วนแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่กำลังมาแรงจนต้องเรคคอมเมนด์กันเลย ขอยกให้กับ Vickteerut, PATTRIC BOYLE และ House of PB อีกทั้งยังมีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นดีๆ กับ AMEX อีกเพียบ ได้แก่ Ake Ake, Asava, Fri27Nov, Greyhound Original, iCONIC, Insomnia Bangkok, Janesuda, Jim Thompson, MOOK V, OMT, P MITH, POEM, Q Design and Play, Rotsaniyom, Shaka, Sirivannavari Bangkok, THEATRE, Tube Gallery, และ VVON SUGUNNASIL ซึ่งหลายแบรนด์ก็เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ส่วนบางแบรนด์ก็เป็นน้องใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง ดังนั้นโปรโมชั่นนี้จาก AMEX จึงสร้างประโยชน์ถึง 2 ต่อเลยทีเดียว ต่อแรกคือสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแบรนด์ไทย และต่อที่สองคือเพื่อช่วยผลักดันแบรนด์ไทยที่กำลังเติบโตให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

AMEX

เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นที่มีแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ให้ช้อปเยอะเว่อร์ สายแฟชั่นต้องไม่พลาดเด็ดขาด แถมเงื่อนไขก็ง่ายมาก เพียงใช้จ่ายกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่ร่วมรายการผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 50,000 บาท รับเครดิตเงินคืน 5,000 บาท โดยจำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาทต่อบัญชีบัตร

รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงโทรติดต่อแผนกบริการสมาชิกบัตรตามหมายเลขด้านหลังบัตร
แถมบางแบรนด์ยังมอบส่วนลดเพิ่มเติมเป็นพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เท่านั้นอีกด้วย

โดยตามไปช้อปพร้อมรับโปรโมชั่นสุดปังกันได้ยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 25 ธันวาคม 2563 คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/amexshopthai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up