ไม่ต้องไปถึงทะเลก็สัมผัสกลิ่นอายซัมเมอร์ได้จากของตกแต่งชิ้นเก๋ ในคอลเล็คชั่นใหม่จากอิเกีย

หน้าร้อนปีนี้มาถึงเร็วกว่าทุกปี หลายๆ คนคงกำลังวางแผนท่องเที่ยวคลายร้อน ริมชายหาดขาวๆ น้ำทะเลใสๆ หรือปาร์ตี้ริมสระน้ำแบบชิลๆ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปไหน ลองมาเติมสีสันสนุกๆ ให้บ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งชิ้นเก๋ เพียงเท่านี้ก็ได้กลิ่นอายของซัมเมอร์ไม่แพ้กัน สำหรับในปีนี้ อิเกียได้ออกแบบคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดหลากหลายสไตล์เพื่อเพิ่มความสดใสต้อนรับซัมเมอร์

“หน้าร้อนและแสงแดดที่ร้อนแรงชวนให้นึกถึงชายหาดและทิวทัศน์ของทะเล คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการยกเก้าอี้ชายหาดออกไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมหนังสือเล่มโปรด หรือเพื่อนที่รู้ใจ” สิ่งเหล่านี้คือแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ของอิเกีย คาริน กุสตาฟสัน หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของอิเกีย ได้เล่าเพิ่มเติมว่า “แนวคิดในการออกแบบคอลเล็คชั่นซัมเมอร์ของอิเกียในปีนี้คือการสร้างบรรยากาศและกลิ่นอายของการท่องเที่ยว แม้ไม่ได้เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปที่ไหนก็เต็มอิ่มกับวันหยุดแสนผ่อนคลายได้ ด้วยของแต่งบ้านและของน่าใช้สำหรับหน้าร้อน ซึ่งมีให้เลือกทั้งสินค้าประเภทสิ่งทอ โคมไฟ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในราคาย่อมเยา”

สำหรับของตกแต่งที่คาริน กุสตาฟสัน เลือกมาเป็นไอเท็มเด่นที่เหมาะกับฤดูร้อน (ตลอดปี) ของเมืองไทย ได้แก่
แดดแรงๆ อย่างนี้เลือกสีแดงมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้เด่นสุดกันไปเลย…
beach chair-เก้าอี้ผ้าใบชายหาด รุ่น MYSINGSÖ/มีสซิงส์เออ ราคา 1,490 บาท กว้าง 53 x ลึก 99 x สูง 80 ซม. สามารถพับได้ จึงพกพาไปทุกที่ได้สบายๆ

Colour Check: Fysiskt Prov (Nils Pedersen)-กระเป๋าชายหาด รุ่น SOMMAR 2016/ซอมมาร์ 2016 ราคา 499 บาท กว้าง 22 x ยาว 46 x สูง38 ซม. แม้ไม่ได้ไปทะเล ก็ใช้เพิ่มลุคสดใสได้ทุกๆ วัน

Colour Check: Fysiskt Prov (Nils Pedersen)-กระเป๋าเก็บความเย็น รุ่น SOMMAR 2016/ซอมมาร์ 2016 ราคา 499 บาท กว้าง 20 x ยาว 31 x สูง 20 ซม.

สีฟ้าใสๆ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มาแรง ช่วยเติมบรรยากาศแห่งท้องฟ้าและท้องทะเลให้กับบ้านคุณ เนรมิตสวนหลังบ้านเป็นปาร์ตี้ปิกนิกหน้าร้อน ด้วยเปลผ้าใบและโคมไฟผ้า


Hammock-เปลผ้าใบ รุ่น RISÖ/รีสเออ ราคา 1,129 บาท กว้าง 150 x ยาว 265 ซม. วัสดุ: โพลีเอสเตอร์ 100%

Pendant lamp 02-โคมไฟ LED รุ่น SOLVINDEN/ซูลวินเดน ราคา 149 – 499 บาท (หลอดไฟแยกจำหน่าย) มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด ช่วยสร้างบรรยากาศที่สวยงามและมีสีสันให้แก่ที่พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักตากอากาศหรืออพาร์ตเมนต์ใจกลางเมือง

Chair Pad 02-เบาะรองนั่ง รุ่น NÄSTÖN/แนสเทิน ราคา 199 บาท กว้าง 40 x ยาว 40 ซม.

เพิ่มความสดชื่นให้กับระเบียงห้องด้วยต้นไม้สีเขียวและกระถางต้นไม้สีสันสดใส

SOCKER-กระถางต้นไม้ รุ่น SOCKER/ซอคเกร์ ราคา 199 บาท สูง 24 ซม. Ø 27 ซม.

คอลเล็คชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์จากอิเกียพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2559 ที่สโตร์อิเกีย บางนา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up