ของดีจากเหล่าเซเลบฯ แบรนด์เนมน่าช้อป ราคาช็อกทุกไอเท็ม!

ต้องไปแล้วแม่! ช้อป แบรนด์เนม ราคาช็อก ที่งาน CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy

งานดีๆ ที่อยากชวนให้คุณมา CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy โดย นิตยสารแพรว ร่วมกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชวนคุณมาช้อปสินค้าคุณภาพ โปรโมชั่นดีๆ กว่า 200 ร้านค้า จากผู้ประกอบการธุรกิจ กลุ่มเกษตรกร และชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงสินค้าแบรนด์เนมมือสอง จากเหล่าเซเลบริตี้ สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ราคาดี ที่คัดมาแล้วว่าเริ่ด!

ที่บอกมาไม่ได้โม้จริงๆ นะ เพราะงานนี้คัดแล้วคัดอีก โดยเฉพาะของแบรนด์เนมที่ไม่มีที่ไหนให้ราคาดีแบบนี้แน่นอน และทั้งหมดก็เป็นของมือสองจากเหล่าเซเลบริตี้ที่การันตีได้เลยว่าของแท้ทุกชิ้น และมีหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Chanel, Louis Vuitton, Saint Laurant, Balenciaga, Gucci, TOD’S, FENDI

แค่พูดชื่อก็ว้าวแล้ว และงานนี้ไม่ได้มีเพียงของแบรนด์เนมคุณภาพราคาน่าช้อปเท่านั้น  ยังได้ฟิน & ได้บุญ ไปพร้อมๆ กัน กับกิจกรรมประมูลของรักชิ้นพิเศษจาก 9 หนุ่มฮ็อต “จิมมี่ – ทอมมี่ – ซี, บุ๋น – เปรม, โอห์ม – ฟลุ้ค และหยิ่น – วอร์” ซึ่งรายได้จากการประมูลสมทบทุน มูลนิธิเตียง จิราธิวัฒน์ มอบให้ มูลนิธิชัยพัฒนา ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากวง 60 mile, เอิ๊ต ภัทรวี, วง Rooftop และนนท์ ธนนท์

งานนี้มีตั้งแต่ วันที่ 26 – 30 ส.ค. 63 @ ชั้น G Central Embassy นะ พลาดแล้วพลาดเลย งานดีๆ แบบนี้ แพรวจัดให้ไม่ผิดหวังแน่นอน

#PraewXEmbassy #Cheerity2020 #CheerForCharity #CentralEmbassy #Praewmag #นิตยสารแพรว


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แพรว x เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดงาน CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy

5 เคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณเลือกซื้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ใบแรกง่ายขึ้น

เสียตังค์ได้ แต่อย่าเสียรู้! 7 จุดสังเกต กระเป๋าแบรนด์เนม แท้หรือปลอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up