ไมโล

เด็กๆ ต้องปลื้ม! ไมโลชวนทำ Home Ground แปลงโฉมบ้านเป็นพื้นที่สุดแอคทีฟ

ไมโล
ไมโล

แอคทีฟที่บ้านกับไมโล” ขอชวนเหล่าคุณแม่มาสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ สำหรับเด็กๆ ด้วย MILO Home Ground ลานกิจกรรมในบ้าน ซึ่งสามารถทำกันได้ง่ายๆ ที่บ้าน แต่ได้ประโยชน์แบบจัดเต็มเชียวล่ะ

เชื่อว่าช่วงนี้หลายคนคงกำลังปรับตัวตั้งรับกับ New Normal หรือความปกติรูปแบบใหม่กันอยู่ ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน วิถีการกิน การเข้าสังคม การจับจ่ายใช้สอย โดยเฉพาะการใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น ซึ่งฮ็อตฮิตที่สุดในตอนนี้ ทำให้เกิดกระแสการสรรหาทำกิจกรรมหรืองานอดิเรกต่างๆ แถมใช่ว่าจะมีแค่เพียงผู้ใหญ่อย่างเราๆ เท่านั้นที่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น แต่เด็กๆ ก็เช่นกัน เพราะกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอมยาวเลยทีเดียว

ไมโล

ดังนั้น ภารกิจสำคัญของเหล่าคุณแม่และบรรดาผู้ปกครองในช่วงนี้ จึงต้องยกให้กับการเอนเตอร์เทนลูกหลานให้แฮ็ปปี้ และใช้เวลาที่บ้านได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะเด็กๆ ในช่วงวัย 7-12 ปี ซึ่งมีพลังงานเหลือเฟือในการใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ดังนั้นเหล่าคุณแม่และบรรดาผู้ปกครองจึงต้องหาการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายต่างๆ ให้ทำอย่างสมวัย เพื่อให้ร่างกาย stay active อย่างสม่ำเสมอ เพราะสิ่งนี้ช่วยเสริมประสิทธิภาพการเจริญเติบโตและพัฒนาการต่างๆ ของเด็กๆ ให้ดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็น ความแข็งแรงของร่างกาย พัฒนาการของสมองและการเรียนรู้ หรือส่งเสริมสุขภาพจิตให้แจ่มใส

ไมโล

มาถึงตอนนี้ เด็กๆ ก็ปิดเทอมกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ทำให้คุณแม่ทั้งหลายอาจจะหมดมุกในการเอนเตอร์เทนเด็กๆ ให้ stay active แพรวดอทคอม จึงขอพาไปร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ จากไมโล กับแคมเปญ “แอคทีฟที่บ้านกับไมโล” ซึ่งขอชวนคุณแม่และคุณลูกร่วมมือกันแปลงโฉมบ้านให้กลายเป็นพื้นที่กิจกรรมสุดแอคทีฟแบบง่ายๆ แต่ได้ประโยชน์แบบจัดเต็ม ภายใต้ชื่อเก๋ๆ ว่า MILO Home Ground หรือ“แอคทีฟที่บ้านกับไมโล” พร้อมเข้าร่วมพิชิตภารกิจชิงรางวัล

ไมโล

คงสงสัยกันแล้วใช่ไหมคะว่า MILO Home Ground หรือ“แอคทีฟที่บ้านกับไมโล”  ซึ่งลานกิจกรรมในบ้านที่ว่านี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ขอบอกว่าง่ายมากจริงๆ แถมไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะด้วย เรียกว่าเด็กๆ สามารถ stay active ในบ้านได้อย่างปลอดภัยและสนุกสนาน โดยเริ่มต้นจากกีฬาที่เด็กๆ ชื่นชอบ จากนั้นก็มองหาข้าวของที่มีอยู่แล้วในบ้าน นำมาประดิษฐ์เป็นอุปกรณ์กีฬาแบบง่ายๆ แล้วครีเอทกติกาขึ้นมา อย่างเช่นภารกิจแรกของคุณแม่แอร์และน้องดีดี้ “ชู้ตให้แม่นแม้ไม่มีแป้น” ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีลูกและแป้นบาสเกตบอล แต่น้องดีดี้ก็สามารถสนุกและออกกำลังกายได้ด้วยอุปกรณ์ที่ช่วยคุณแม่ประดิษฐ์ขึ้นมา นั่นคือการม้วนผ้าเป็นลูกกลมๆ แทนลูกบาสเกตบอล และใช้ตะกร้าผ้าเป็นแป้นบาสเกตบอล

ไมโล

 แค่ภารกิจแรกก็เจ๋งโดนใจทั้งคุณแม่และคุณลูกแล้ว แต่ขอบอกว่า “แอคทีฟที่บ้านกับไมโล” ด้วย MILO Home Ground ยังมีภารกิจมาให้ชิงรางวัลอีกมากมาย รวมแล้ว 4 ภารกิจด้วยกัน พร้อมทั้งไอเดียกิจกรรมสนุกๆ ที่บ้านมาแชร์กันเรื่อยๆ ซึ่งเหล่าคุณแม่และบรรดาผู้ปกครองสามารถตามไปเก็บเทคนิคดีๆ เพื่อนำมาปรับใช้ในการสร้างลานกิจกรรมในบ้านให้กับเด็กๆ อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมภารกิจชิงรางวัล ซึ่งมีกติกาง่ายมากๆ ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ MILO Thailand

ไมโล

เรียกว่าสนุกด้วย เสริมสุขภาพกายและใจให้เด็กๆ ได้ด้วย แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลอีก แคมเปญดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาดกันเด็ดขาดเลยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up