หลินปิงมีหงอย แพนด้าภารกิจเวิลด์ทัวร์ บุกไทยแล้ว!!

เตรียมพบกับความน่ารักของกองทัพแพนด้าที่จะมาบุกเมืองไทยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้กับภารกิจเพื่อการรณรงค์สิ่งแวดล้อมที่จัดขึ้นมาแล้วทั่วโลก

หลังจากแพนด้าในโครงการ ‘1,600 Pandas+’ ได้เดินทางไปรอบโลก ในที่สุดก็เป็นโอกาสของประเทศไทยที่จะได้ต้อนรับแขกผู้น่ารักกันแล้ว งานนี้เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาสาเป็นเจ้าภาพพาเหล่าแพนด้าน้อยไปทั่วไทย ให้ทุกคนได้สัมผัสความน่ารักกันอย่างใกล้ชิด

ภารกิจของเจ้าแพนด้าคือร่วมมือกับ WWF Thailand ในการเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้คนไทยได้รับทราบ

โครงการ ‘1,600 Pandas+’ เกิดขึ้นต่อเนื่องนับตั้งแต่ครั้งแรกในปี 2008 โดยความร่วมมือระหว่าง WWF France และ ศิลปินชาวฝรั่งเศส Paulo Grangeon ซึ่งชื่อโครงการดังกล่าวมีที่มาจากจำนวนประชากรแพนด้าที่เพิ่มขึ้น 17% จากเดิมเพียง 1,600 ตัวก่อนเริ่มโครงการ นับเป็นความสำเร็จในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและสิ่งแวดล้อมที่มากขึ้น

และในเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ คนไทยจะได้พบปะเหล่าแพนด้าในรูปแบบตุ๊กตาเปเปอร์มาเช่อย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมอนุรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น อันเป็นหัวใจหลักของโครงการ

ติดตามรายละเอียด ‘1,600 Pandas+ World Tour in Thailand’ เร็วๆ นี้แน่นอน!

 

 

เรื่อง : sriploi

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up