เผยเบื้องหลังสุดปัง!! โชว์ความ Creativity ฉบับดีไซน์เนอร์สาวสุดฮอต “แพร วทานิกา”

เรียกว่ายังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องแถมยังเป็นกระแสแบบไม่ขาดสายเลยจริงๆกับสาวสวยสุดฮอตตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นดีไซน์เนอร์ “ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ฯ ” ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์อย่างแบรนด์ VATANIKA  ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีนี่เอง นอกจากนี้เธอยังมีรายการเรียลลิตี้โชว์ This Is Me Vatanika  ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อหาของรายการที่เปิดมุมมองใหม่ๆที่ทำให้เรารู้จักตัวตนของเธอคนนี้มากขึ้นผ่านรายการนี้ นั่นยิ่งทำให้ แพร วทานิกา รวมทั้งแบรนด์ VATANIKA ยิ่งเป็นที่รู้จักกันไปในวงกว้าง เรียกว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน จนสามารถใช้คำว่าเพอร์เฟ็ค ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ

กล้าที่จะครีเอทอะไรใหม่ๆ นอกกรอบได้ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเอง

สิ่งที่ทำให้สาวมั่นอย่างแพร วทานิกา มาถึงความสำเร็จตรงนี้ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสร้างแบรนด์ VATANIKA ควบคู่ไปกับการเป็นดีไซน์เนอร์ที่ใช้จินตนาการ แรงบันดาลใจ สร้างสรรค์ผลงานออกมาให้เราได้ประทับใจอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าไม่ง่ายเลยกับการที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆออกมาแต่ยังคงความเป็น VATANIKA เอาไว้ได้ ซึ่งเธอได้เผยถึงมุมมองของความคิดสร้างสรรค์เอาไว้ว่า  มันคือการที่เรากล้าที่จะครีเอทอะไรใหม่ๆที่น่าสนใจ มีนอกกรอบบ้างก็ได้ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเอง คงเป็นเพราะเหตุผลนี้นี่แหละที่ทำให้ VATANIKA ยังคงสไตล์ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับ OPPO Reno Series ที่ในปีนี้มีการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ให้ดูเข้ากับยุคสมัยมากขึ้นแต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นตัวตนของ OPPO เอาไว้นั่นเอง

เมื่อ Creativity  มาพบกับดีไซน์เนอร์  

ไม่เพียงแค่การ Creative ผลงานออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเท่านั้น หากแต่ในส่วนของการทำแฟชั่นโชว์ผลงานของเธอก็ยังคงมีความอลังการ มีการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการจัดแสดงในแต่ละโชว์ ซึ่งมีการพัฒนาพร้อมทั้งยังคงโชว์ความ Creative มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งซึ่ง OPPO Reno Series เองก็มาพร้อมกับคอนเซปต์ Creativity  ที่เชื่อว่าความสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปคือสิ่งที่ทำให้ทั้ง แบรนด์ VATANIKA และ OPPO นั้นสามารถแสดงความเป็นตัวตนและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ออกมาผ่านเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ได้อย่างไม่หยุดยั้ง

จะเห็นว่าทุกๆคนมีความ Creativity อยู่ภายในตัวเองซึ่ง OPPO ได้นำแนวคิด Creativity มาใช้ใน OPPO Reno Series ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Future your vision ที่จะพัฒนาต่อไปอย่างไร้ขีดจำกัด และไม่หยุดอยู่กับที่ เช่นเดียวกับการที่ OPPO ปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดและยุคสมัยที่เปลี่ยนไปในอนาคตมากขึ้น ซึ่งทาง แบรนด์ VATANIKA เอง ได้ใส่ความ Creativity เช่นเดียวกับ OPPO Reno Series  ที่มีการดีไซน์ออกมาได้อย่างพรีเมียม พร้อมทั้ง นวัตกรรมสุดล้ำ เพื่อตีตลาด High-end

มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากจะสัมผัสกับความ Creativity ในสไตล์ของแพร วทานิกา กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นเรามาทำความรู้จักกับ Creativity ไปพร้อมๆกันในวิดีโอนี้เลย

ถ้า Creativity  ในมุมของคุณแพร และ OPPO Reno Series คือการที่ จะครีเอทอะไรใหม่ๆและมีการพัฒนาต่อไปอย่างไร้ขีดจำกัด แล้ว Creativity  ของคุณล่ะ คุณคิดว่ามันคืออะไร ?

อดใจรอและมาหาคำตอบไปพร้อมกันๆในวันที่ 4 มิถุนายนนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up